Người yêu 8 năm bỏ đi lấy chồng khác, chàng trai nhận cái kết không tưởng nhờ hành động này

Ngày 06/06/2019 14:00 PM (GMT+7)

Dù bị gia đình người yêu phản đối kịch liệt, nhưng chàng trai "lầy lội" đã thành công khi cắm trại ngoài cửa nhà nàng và quyết nhịn ăn cho đến khi cô đồng ý cưới mình.

Ananta Burman, một chàng trai trẻ ở sống ở vùng Tây Bengal của Ấn Độ đã có mối quan hệ yêu đương hạnh phúc với bạn gái Lipika trong suốt 8 năm. Tuy nhiên, gần đây Lipika đột nhiên cắt đứt mọi liên lạc với anh, không trả lời cuộc gọi, tin nhắn, thậm chí còn chặn anh trên tài khoản mạng xã hội.

Ananta nhận thấy đang có điều gì không ổn đang thấy ra và quyết định tìm hiểu. Hóa ra, gia đình Lipika đã đồng ý gả cô cho một người đàn ông khác. Nhận ra mình chỉ còn rất ít thời gian trước khi có thể mất người yêu mãi mãi, anh quyết định làm điều gì đó quyết liệt để giành lại.

Người yêu 8 năm bỏ đi lấy chồng khác, chàng trai nhận cái kết không tưởng nhờ hành động này - 1

Chàng trai ngồi hàng giờ trước cửa nhà bạn gái với tấm biển “đòi lại tình yêu 8 năm”.

Hôm 2/6, anh "lầy lội" cắm chốt bên ngoài cửa nhà bạn gái và tuyệt thực đến khi "nàng" chịu cưới mình mới thôi. Thêm nữa, anh còn đeo tấm bảng với dòng chữ viết tay "Trả lại 8 năm cho tôi!". Hành động này đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Khi mọi người biết chuyện, đám đông đổ xô đến đứng quanh, ủng hộ thanh niên si tình này.

Không lâu sau đó, gia đình người đàn ông mà Lipika được gả cho đã xuất hiện cùng cảnh sát để tìm cách đuổi anh Ananta. Tuy nhiên, anh kiên quyết không nhúc nhích hay từ bỏ chuyện tuyệt thực. 

Khi nhiều giờ trôi qua, tình trạng sức khỏe của anh Ananta bắt đầu xấu đi và phải nhập viện do sức khỏe suy kiệt. Ở bệnh viện anh vẫn không chịu ăn uống. Chứng kiến sự việc này, nhiều người dân địa phương đã can thiệp bằng cách thuyết phục gia đình Lipika đáp ứng những mong muốn của Ananta để cứu người đàn ông này. 

Người yêu 8 năm bỏ đi lấy chồng khác, chàng trai nhận cái kết không tưởng nhờ hành động này - 2

Nỗ lực của anh đã được đền đáp bằng một đám cưới viên mãn 

Và thật bất ngờ, gia đình Lipika đã quyết định hủy bỏ đám cưới đã lên kế hoạch, đồng thời cho phép con gái cưới Ananta. Đám cưới của Ananta Burman và Lipika đã diễn ra theo nghi thức truyền thống địa phương.

Con dâu chửi bới mẹ chồng thậm tệ, nhưng phản ứng của con trai mới khiến dân mạng phẫn nộ
Trước mặt chồng và con trai, người vợ mắng chửi mẹ chồng bằng những lời lẽ vô cùng xúc phạm.
Hà Anh (Dịch từ OC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h