Vừa mất đồng hồ lại thấy giúp việc đi đứng bất thường, chủ nhà lập tức làm điều bất ngờ

Ngày 04/06/2019 14:00 PM (GMT+7)

Sau khi thấy chiếc đồng hồ trị giá hơn 236 triệu của mình biến mất, chủ nhà đã ráo riết đi tìm và cuối cùng phát hiện sự thật không ngờ về cô giúp việc.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 25/5 vừa qua, một người phụ nữ tên Liao, sống tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, đã tới đồn cảnh sát để báo cáo về việc mình bị mất chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá 70.000 nhân dân tệ (hơn 236 triệu đồng). Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra, khoanh vùng các đối tượng và nhận thấy người khả nghi nhất chính là cô Su, người giúp việc trong nhà cô Liao.

Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ cô Su để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, cô gái này một mực phủ nhận chuyện ăn trộm. Cảnh sát cũng không tìm thấy bất cứ manh mối nào về chiếc đồng hồ trên người hay đồ đạc của cô Su, vì vậy đành thả cô ta ra.

Vừa mất đồng hồ lại thấy giúp việc đi đứng bất thường, chủ nhà lập tức làm điều bất ngờ - 1

Cô giúp việc đã ăn trộm đồng hồ của chủ nhà rồi giấu vào "vùng kín" (Ảnh minh họa)

Cô Su vẫn về nhà của cô Liao và làm việc như bình thường, thế nhưng cô Liao vẫn chưa thể xóa bỏ sự nghi ngờ với người giúp việc thân cận của mình. Chính vì vậy, cô Liao đã để ý nhất cử nhất động của cô Su và nhận thấy điểm bất thường. Từ sau khi cô Liao phát hiện bị mất đồng hồ, những cử chỉ và dáng đi của cô Su cũng trở nên khác lạ. Cô Su đi lại dường như khó khăn hơn và thường xuyên dạng chân ra bất thường.

Sau đó, cảnh sát đã đưa cô Su đi chụp X-quang và sốc nặng khi phát hiện có một vật làm bằng kim loại xuất hiện trong âm đạo của cô này. Thì ra, chính cô Su đã ăn trộm đồng hồ của chủ nhà, sau đó sợ bị phát hiện nên đã giấu vào "vùng kín". Cô Su đã phải trải qua một ca tiểu phẫu để lấy chiếc đồng hồ ra ngoài và hiện đang bị cảnh sát địa phương giam giữ.

Cảnh sát đang xem xét vụ việc và sẽ sớm đưa ra hình phạt thích đáng cho cô Su. Sự việc này cũng đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều bình luận hài hước: "Chắc chủ nhân của chiếc đồng hồ sẽ chẳng bao giờ dám đeo nó nữa", "Không biết đồng hồ còn hoạt động không?", "Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra"...

Chủ nhà kinh hãi khi xem camera thấy nữ giúp việc xõa tóc nhìn trừng trừng vào máy quay
Sau khi kiểm tra camera, chủ nhà đã bị một phen khiếp đảm khi nhìn thấy người giúp việc trong bộ dạng kỳ quái, mặc váy trắng, xõa tóc và nhìn chằm...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội