"Đứa trẻ 10 tuổi" nói tiếng Anh như gió, nổi tiếng trên MXH: Nhiều người ngỡ ngàng khi biết tuổi thật

THÀNH GIANG - Ngày 02/05/2023 12:00 PM (GMT+7)

Dù đã gần 30 tuổi nhưng với ngoại hình nhỏ nhắn, giống đứa trẻ mới 10 - 11 tuổi, chàng trai tên Nguyễn Trung Hiếu gây chú ý trong cộng đồng Facebook Gaming và mạng xã hội.

Có không ít những trường hợp về người tí hon nhận được sự quan tâm từ công chúng. Đằng sau vẻ bề ngoài của họ là những câu chuyện cuộc đời thăng trầm khác nhau. Không sở hữu ngoại hình như người bình thường nhưng họ lại có những năng khiếu đặc biệt trời phú hoặc nỗ lực trau dồi vượt qua nghịch cảnh.

Như Nguyễn Trung Hiếu, chàng trai năm nay đã gần 30 tuổi nhưng có bề ngoài giống hệt một đứa trẻ. Được biết Trung Hiếu sinh năm 1996, 27 tuổi nhưng chỉ cao 1m28 và nặng 37kg. Anh đến từ Hải Dương và hiện đang sinh sống, làm việc tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Không ít người bối rối khi biết tuổi thật của Trung Hiếu vì anh chàng thường giao lưu với mọi người trên mạng xã hội với vai vế của một…em bé.

Trung Hiếu (Monkey 10) - chàng Streamer gần 30 tuổi nhưng có vẻ ngoài như một đứa trẻ lên 10

Trung Hiếu (Monkey 10) - chàng Streamer gần 30 tuổi nhưng có vẻ ngoài như một đứa trẻ lên 10

Trung Hiếu còn được biết đến với biệt danh Monkey 10 trong cộng đồng Facebook Gaming, đây cũng là tên fanpage hiện đang có hơn 62.000 người theo dõi của anh. Trung Hiếu là Streamer có lượng người theo dõi nhất định. Anh thường xuyên livestream chơi game, trò chuyện, hát tặng người hâm mộ trên một số nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt Trung Hiếu thực hiện các video kết nối với bạn bè quốc tế, thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. 

Thậm chí khi giao tiếp với người ngoại quốc, Trung Hiếu giấu tuổi thật và nói chuyện như một cậu bé hơn 10 tuổi. Khi bắt đầu tiết lộ tuổi thật, nhiều vị khách không khỏi ngỡ ngàng vì biết Trung Hiếu đã gần 30 tuổi. 

Hình ảnh Trung Hiếu giao lưu với người nước ngoài với ngoại hình như một cậu bé nói tiếng Anh trôi chảy

Hình ảnh Trung Hiếu giao lưu với người nước ngoài với ngoại hình như một cậu bé nói tiếng Anh trôi chảy

Dễ hiểu cho việc nhiều người bất ngờ khi ngoại hình của Trung Hiếu nhỏ nhắn, gương mặt “búng ra sữa" như một đứa trẻ. Giọng nói của anh chàng này cũng rất trẻ con, những biểu cảm cũng nhí nhảnh và năng động, truyền năng lượng tích cực.

Đặc biệt ban đầu nhiều người khi mới xem video chưa biết tuổi thật của Trung Hiếu quan ngại rằng một đứa bé tại sao lại ngồi trước máy tính livestream, chơi game như vậy. Nhưng đằng sau hình ảnh nhỏ nhắn ấy là một streamer chín chắn, duyên dáng của làng Facebook Gaming.

Bạn Thuỳ Dung chia sẻ: "Tui gất là ngưỡng mộ cậu bé, cho tới khi đọc được thông tin thật và biết tuổi của ổng, khá lắm".

Bạn Bảo Anh hài hước kể: "Mấy hôm nay cứ hay mắng thằng con sau xem video của bạn này, nói nó là nhìn người ta còn nhỏ mà giỏi chưa kìa. Giờ mới biết bạn này 'già' gần bằng mình".

Trong khi đó bạn Khánh Ly bày tỏ: "Thực sự nếu bạn này gần 30 tuổi thì việc nói tiếng Anh trôi chảy và giao tiếp tự tin với người nước ngoài cũng là chuyện bình thường, không có gì quá đặc biệt. Nhưng ban đầu nhiều người tưởng mới 10 tuổi mà nói được như vậy thì quá giỏi, nên cũng không ngạc nhiên mấy".

Trung Hiếu nổi tiếng trong cộng đồng Facebook Gaming vì khả năng chơi game cũng như sự duyên dáng, cách nói chuyện đầy năng lượng

Trung Hiếu nổi tiếng trong cộng đồng Facebook Gaming vì khả năng chơi game cũng như sự duyên dáng, cách nói chuyện đầy năng lượng

Nhiều người bất ngờ khi biết tuổi thật của Trung Hiếu

Nhiều người bất ngờ khi biết tuổi thật của Trung Hiếu

Trung Hiếu từng chia sẻ do bản thân bị thiếu hoóc môn tăng trưởng, khiến cơ thể sinh trưởng và phát triển chậm hơn người bình thường nhiều lần. Mặc dù vậy tay chân phát triển đồng đều, cân đối với vóc dáng và không ảnh hưởng đến khả năng tư duy.

Chàng Streamer hài hước đùa rằng “bị thám tử lừng danh Conan cắn nên giờ trông mới baby như vậy". Nam Streamer cho biết mặc định tuổi của mình là 10 khi tiếp xúc với người lạ cả trong game lẫn ngoài đời. Như vậy vừa không bị vặn hỏi nhiều về ngoại hình và còn được khen là thần đồng.

Theo một số thông tin, Trung Hiếu hiện đã lập gia đình và vợ cũng là một người có ngoại hình giống anh. Tuy nhiên Trung Hiếu chưa xác nhận và không chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư trên mạng xã hội, cũng không có bất kỳ hình ảnh nào về gia đình nhỏ của anh được đăng tải.

Dù mang vẻ ngoài như một đứa trẻ nhưng trí óc, tư duy của Trung Hiếu vẫn phát triển bình thường

Dù mang vẻ ngoài như một đứa trẻ nhưng trí óc, tư duy của Trung Hiếu vẫn phát triển bình thường

Hiện tại cái tên Monkey 10 nổi tiếng trong cộng đồng game thủ trên Facebook. Trung Hiếu cũng tạo được những dấu ấn nhất định ở mảng trò chơi điện tử, các livestream của anh có lượng người xem nhất định.

Chiến thần livestream tỏ rõ sự tức giận khi bị so sánh với Võ Hà Linh, tưởng ai hoá ra quen mặt với CĐM, vướng nhiều lùm xùm không kém
Phạm Thoại phản ứng giận dữ, lớn tiếng đáp trả khi bị nhiều cư dân mạng so sánh với “chiến thần review” Võ Hà Linh. Thậm chí ngay trên sóng livestream, Tiktoker này ném sản phẩm của nhãn hàng và có những phát ngôn khá nặng nề.

Các Tiktoker nổi tiếng

Theo THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng