“Chiến thần livestream” tỏ rõ sự tức giận khi bị so sánh với Võ Hà Linh, tưởng ai hoá ra quen mặt với CĐM, vướng nhiều lùm xùm không kém

THÀNH GIANG - Ngày 13/04/2023 05:57 AM (GMT+7)

Phạm Thoại phản ứng giận dữ, lớn tiếng đáp trả khi bị nhiều cư dân mạng so sánh với “chiến thần review” Võ Hà Linh. Thậm chí ngay trên sóng livestream, Tiktoker này ném sản phẩm của nhãn hàng và có những phát ngôn khá nặng nề.

Thời gian vừa qua, sự việc ồn ào xung quanh cái tên Võ Hà Linh nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đỉnh điểm là livestream bị tố bán phá giá sản phẩm của Võ Hà Linh cho một công ty dược phẩm có tiếng. Dù liên tục giải thích, thậm chí đăng video xin lỗi vì sử dụng từ ngữ gây hiểu lầm, Võ Hà Linh vẫn nhận về làn sóng chỉ trích lớn.

Nổi đóa khi bị so sánh với “chiến thần review” Võ Hà Linh

Giữa những ồn ào của Võ Hà Linh, nhiều TikToker khác chuyên về mảng livestream bán hàng, review… cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm, thậm chí là bị đem ra so sánh. Trong đó Phạm Thoại được nhắc nhiều nhất khi có những phản ứng khá gay gắt khi bị dân mạng đặt lên bàn cân so sánh với Võ Hà Linh.

Phạm Thoại nổi đoá khi bị so sánh chuyện bán hàng với Võ Hà Linh

Phạm Thoại nổi đoá khi bị so sánh chuyện bán hàng với Võ Hà Linh

Cụ thể trong một livestream bán hàng về dầu gội mới đây, Phạm Thoại bị nhiều người vào để lại bình luận cợt nhả, châm biếm trêu đùa khiến nam TikToker tức giận. Thậm chí có người còn nhắc tên, chê Phạm Thoại bán đắt hơn Võ Hà Linh. Đáp lại những bình luận này, Phạm Thoại cho biết không sợ “chiến thần” và sẵn sàng mời vào review sản phẩm chung vì tự tin bản thân đang quảng cáo sản phẩm tốt, đồng thời cho rằng đang bị nhiều người phá livestream khi đang bán hàng.

Nam TikToker có những hành động thể hiện sự tức giận như ném sản phẩm của nhãn hàng, gắt giọng khi giới thiệu công dụng và có những phát ngôn như: “Ngày hôm nay tôi cảm thấy cực kỳ thất vọng vì các bạn”, “Tôi cũng là con người chứ không phải là con trâu con bò. Tôi chưa bao giờ để cho hãng hay bất kỳ người nào vào đây phản ánh một cách thiếu tôn trọng như thế”, “Gọi Võ Hà Linh vào mà review, tôi không sợ đâu”, “Tôi xin phép cạch mặt hãng ** nếu như họ book tôi”...

Nhiều người cho rằng Phạm Thoại câu kéo sự chú ý từ vụ lùm xùm của Võ Hà Linh

Nhiều người cho rằng Phạm Thoại câu kéo sự chú ý từ vụ lùm xùm của Võ Hà Linh

Những phản ứng từ Phạm Thoại khiến dân mạng tranh luận, người ủng hộ kẻ phản đối cho rằng anh đang làm lố để câu tương tác.

Bạn Nguyễn Mai chia sẻ: “Ông Phạm Thoại mượn gió bẻ măng à. Mình không phe ai, không bênh Hà Linh nhưng mà phản ứng như vậy hơi thái quá. Livestream nào của Phạm Thoại mà chả kêu phá giá, giờ lại đi nói Hà Linh, ba phải quá”.

Trong khi đó bạn My Lê phân tích: “Phạm Thoại có livestream bán phá giá nhưng khác Hà Linh, đa phần chỉ có các combo hay khuyến mãi giảm 20 - 40% là cùng, còn đằng này bà ấy bán giảm 80%, phá hàng nhiều đại lý thì chả bị nói cho”.

Bạn Quỳnh Na bày tỏ: “Phạm Thoại trước hình như cũng thích Hà Linh dữ lắm mà, đúng là gió chiều nào theo chiều ấy, quay xe nhanh quá. Mà Phạm Thoại trước giờ hay kiểu review to tiếng, làm lố lên như vậy rồi”.

Dân mạng tranh luận trái chiều về phản ứng gay gắt của Phạm Thoại

Dân mạng tranh luận trái chiều về phản ứng gay gắt của Phạm Thoại

Trước đó khi bị cho dùng chiêu trò bán hàng hơn Võ Hà Linh, Phạm Thoại lên tiếng phản bác: “Tôi luôn có châm ngôn nói là làm, cho là cho tặng là tặng, không có chuyện cho 1 mà bán 10. Tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu tiên. Mọi người nói tôi chiêu trò thì đưa ra bằng chứng cụ thể, tôi sẽ chịu trách nhiệm”.

Phạm Thoại - TikToker từng gây dư luận trái chiều đã thay đổi thế nào?

Có lý do khiến dân mạng tranh cãi về thái độ của Phạm Thoại khi bị so sánh với Võ Hà Linh. Nam TikToker từng không ít lần “khẩu chiến” với những TikToker khác trên mạng xã hội, đồng thời vướng nhiều lùm xùm không kém.

Phạm Thoại tên đầy đủ là Phạm Văn Thoại, sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng. Anh nổi lên với những phát ngôn mạnh, có phần xéo sắc trên mạng xã hội. Hiện kênh TikTok của Phạm Thoại có hơn 4,1 triệu lượt theo dõi và gần 104 triệu lượt yêu thích.

Sau khi nổi tiếng, Phạm Thoại trở thành KOL đình đám, tham gia livestream bán hàng và kinh doanh online. Nam TikToker cũng được mời đến nhiều sự kiện nhưng gây tranh cãi vì ăn mặc bị cho lố lăng được coi là “thảm họa thời trang”. Phạm Thoại cũng không ít lần có những phát ngôn gây sốc, livestream theo phong cách ồn ào, chửi bới. Thậm chí dân mạng còn đặt biệt danh cho anh là “thánh chửi”.

Bên cạnh hành vi chửi bới ồn ào, Phạm Thoại còn gây tranh cãi vì gu thời trang được cho là thảm hoạ

Bên cạnh hành vi chửi bới ồn ào, Phạm Thoại còn gây tranh cãi vì gu thời trang được cho là "thảm hoạ"

Không riêng gì vụ ồn ào của Võ Hà Linh, Phạm Thoại thường xuyên bày tỏ quan điểm về những sự việc rùm beng trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người cho rằng anh đang cố tính câu kéo tương tác để lên xu hướng. Việc đi lên từ những phát ngôn gây sốc, hình ảnh không mấy tích cực khiến Phạm Thoại thường xuyên hứng chỉ trích.

Sau những lùm xùm, Phạm Thoại ngày càng thay đổi theo hướng tích cực hơn, có được thành công nhất định và kiểm soát những chia sẻ trên mạng. Đáng chú ý đầu năm 2023, Phạm Thoại khoe căn nhà khang trang mới xây báo hiếu mẹ từ tiền kiếm được sau khi nổi tiếng. Thậm chí hành trình vươn lên từ con số 0 của Phạm Thoại còn truyền cảm hứng cho nhiều người.

“Chiến thần livestream” tỏ rõ sự tức giận khi bị so sánh với Võ Hà Linh, tưởng ai hoá ra quen mặt với CĐM, vướng nhiều lùm xùm không kém - 5

Phạm Thoại xây biệt thự báo hiếu mẹ ở tuổi 27

Phạm Thoại xây biệt thự báo hiếu mẹ ở tuổi 27

Phạm Thoại chia sẻ điều anh hối hận nhất là không hoàn thành xong việc học Đại học mà lao vào kiếm tiền, đến hiện tại mới thấy tấm bằng này quý giá đến mức nào. Được biết Phạm Thoại từng theo học Đại học Mỏ - Địa Chất (Hà Nội), nam TikToker từng chia sẻ thi đỗ 4 trường Đại học, có bằng khen của trường nhờ thành tích học tập tốt và năng nổ với các hoạt động đoàn thể.

Đầu năm 2023, Phạm Thoại lập kỷ tục khi đạt gần 50.000 đơn hàng chỉ trong 12 tiếng phát trực tiếp trên nền tảng TikTok. Anh cho biết từng nhận được lời đề nghị trả thù lao 1 tỷ đồng cho 4 lần livestream. Vào năm 2022, Phạm Thoại công khai doanh thu bán hàng shop thời trang có thời điểm lên đến hơn 1 tỷ đồng/tháng.

Võ Hà Linh xin lỗi, thông báo dừng làm review đồ ăn, mong antifan có cái nhìn thiện cảm và cho cơ hội làm lại từ đầu
Sau khi vướng loạt lùm xùm, Võ Hà Linh lên tiếng xin lỗi và thông báo dừng các hoạt động review ẩm thực, đồng thời mong muốn mọi người sẽ cho cơ hội để làm lại từ con số 0.

Các Tiktoker nổi tiếng

Theo THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng