Dừng tìm xác chị Huyền bằng phương pháp khoa học

Ngày 09/12/2013 20:07 PM (GMT+7)

Tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho biết sau buổi rà soát ngày 9/12, đoàn sẽ ngừng việc tìm kiếm bằng phương pháp khoa học để tổng hợp, phân tích số liệu gửi cơ quan chức năng.

Ông Phạm Đức Quang, cậu ruột anh Huy (chồng nạn nhân Huyền) cho biết sáng 9/12, gia đình ông cùng Tiến sĩ Vũ Văn Bằng tiếp tục rà soát những điểm nghi vấn còn lại dưới gầm cầu Thanh Trì cùng một số điểm trên sông Hồng với hi vọng tìm kiếm được xác Huyền.

"Hôm qua, gia đình cùng bác Bằng cũng đã tiến hành rà soát trên cạn theo lộ trình đường đi của Tường nhưng không có kết quả gì", ông Quang nói.

Dừng tìm xác chị Huyền bằng phương pháp khoa học - 1

Ông Phạm Đức Quang và Tiến sĩ Vũ Văn Bằng tìm kiếm lần cuối ở sông Hồng.

Trong buổi tìm kiếm sáng nay, ông Bằng chia sẻ đây sẽ là lần cuối ông đứng ra rà soát những điểm nghi vấn nhất còn sót lại để tổng kết, phân tích gửi đến các cơ quan chức năng. Qua 2 lần dò vị trí Tường khai ném xác chị Huyền qua lan can cầu, ông Bằng cho biết máy vẫn cho ra một kết quả chung đó là có dấu hiệu ném xác 

"Sáng nay, ngồi trên thuyền ra điểm thi thể nạn nhân bị ném xuống, máy kiểm tra vẫn quay và chỉ hướng như lần trước về một vị trí cách chân cầu khoảng 300 mét",vị Tiến sĩ chia sẻ.

Dừng tìm xác chị Huyền bằng phương pháp khoa học - 2

Dùng máy địa bức xạ quét lại các điểm khả nghi lần cuối.

"Chúng tôi cũng cẩn thận rà soát mở rộng từ cầu Long Biên dọc xuống cầu Thanh Trì và xuôi theo dòng tới 25km. Sau buổi rà soát này, đoàn sẽ ngừng việc tìm kiếm bằng phương pháp khoa học để ngồi lại tổng hợp, phân tích số liệu cho cơ quan chức năng. Khi có kết quả thì mới tính phương án tiếp theo", ông Bằng nói.

Để chứng minh vị trí khả nghi nhất cách cầu Thanh Trì 300 mét, Tiến sĩ Vũ Văn Bằng đã thử nghiệm trên bờ bằng một số mẩu xương động vật, cá sống để dưới chân, cách máy bức xạ không xa. Khi bật máy bức xạ từ thứ cấp, máy liên tục quay về hướng có dấu hiệu thi thể xác chết dưới sông.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Lê Tú - Nguyễn Hoàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường