Được trai đẹp quen qua mạng rủ đi ăn nhà hàng, cô gái nhận cái kết đắng ngắt

Ngày 07/04/2020 16:00 PM (GMT+7)

Tưởng rằng sẽ được hẹn hò với một chàng trai điển trai, lịch lãm, nào ngờ cái kết cô gái này nhận được lại hoàn toàn trái ngược.

Với sự phát triển bùng nổ của internet và mạng xã hội, việc hẹn hò qua mạng không còn gì lạ lẫm nữa, đặc biệt là với giới trẻ. Nhiều người bắt đầu tìm đến các ứng dụng hẹn hò qua mạng để tìm kiếm đối phương thích hợp, sau đó trò chuyện trực tuyến một thời gian rồi mới quyết định có gặp gỡ và hẹn hò ngoài đời thực hay không. Đã có rất nhiều chuyện tình lãng mạn và những cái kết đẹp cho các cặp đôi hẹn hò qua mạng, nhưng cũng có những cái kết dở khóc dở cười như câu chuyện dưới đây.

Theo đó, cô gái tên Hui Xin, sống tại Singapore, đã quen biết với một chàng trai có tên Chun Zhou thông qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến Tantan. Sau một thời gian trò chuyện, cặp đôi cảm thấy tâm đầu ý hợp nên quyết định sẽ gặp nhau ngoài đời. Anh Chun Zhou đã hẹn cô Hui Xin đi ăn trưa tại một nhà hàng lẩu nổi tiếng có tên Hai Di Lao. Cô Hui Xin những tưởng sẽ gặp được một anh chàng điển trai và lịch lãm, nào ngờ mọi chuyện không hề như ý muốn.

Được trai đẹp quen qua mạng rủ đi ăn nhà hàng, cô gái nhận cái kết đắng ngắt - 1

Cô Hui Xin quen anh chàng tên Chun Zhou thông qua ứng dụng hẹn hò Tantan.

Sau khi gặp nhau tại nhà hàng, Chun Zhou đã gọi rất nhiều thức ăn đắt tiền, tổng trị giá bữa ăn lên tới 150 USD (hơn 3,5 triệu đồng), khiến cô Hui Xin bị choáng ngợp. Khi ấy, cô cứ tưởng rằng đây là một chàng trai hào phóng. Sau đó, Chun Zhou ngồi ăn liên tục khoảng 80% những món anh ta gọi ra.

Đến cuối bữa ăn, Chun Zhou nói với cô Hui Xin rằng cần đi vệ sinh rồi sẽ quay lại. Tuy nhiên, anh ta không bao giờ quay trở lại nữa và tất nhiên, cô Hui Xin phải là người thanh toán toàn bộ bữa ăn đó dù bản thân chẳng ăn được bao nhiêu.

Biết mình đã bị lừa, cô Hui Xin vô cùng tức giận, cố gắng liên hệ với Chun Zhou nhưng đã bị anh ta chặn trên tất cả các nền tảng. Cô Hui Xin không có số điện thoại cá nhân của Chun Zhou, cũng không biết tên của anh ta có phải thật không nên không thể tố cáo sự việc với cảnh sát được. Cuối cùng, cô quyết định "bóc phốt" trò lừa đảo của chàng trai này trên mạng xã hội Facebook, hy vọng không có ai trở thành nạn nhân của anh ta nữa.

Được trai đẹp quen qua mạng rủ đi ăn nhà hàng, cô gái nhận cái kết đắng ngắt - 2

Tưởng rằng sẽ làm quen với một anh chàng điển trai nhưng cô Hui Xin không ngờ lại bị lừa tiền.

"Anh chàng này đã rủ tôi đi ăn trưa, tự mình đặt những món ăn trị giá 150 USD, sau đó ăn tới 80% bữa ăn. Thế nhưng cuối cùng, anh ta lại giả vờ đi vệ sinh rồi chuồn mất, để tôi phải thanh toán bữa ăn đó. Thành thật mà nói, nghèo không phải là vấn đề nhưng ít nhất hãy giữ lại lòng tự trọng và tự tôn cho bản thân mình. Nếu các cô gái khác gặp được anh chàng này trên mạng thì hãy cẩn thận trước những chiêu trò lừa đảo của anh ta", cô Hui Xin chia sẻ.

Cô Hui Xin cũng nói thêm rằng cô vốn định cưa đôi tiền bữa ăn chứ không hề muốn Chun Zhou thanh toán hết bởi cả hai mới gặp nhau lần đầu. Chính vì vậy, cô càng tức giận hơn trước hành động của anh ta.

Theo lời của cô Hui Xin, Chun Zhou kể rằng anh ta đến từ Trung Quốc và đang học tại một trường kinh doanh nổi tiếng tại Singapore. 

Bài đăng của cô Hui Xin đến nay đã nhận được hơn 3.000 lượt thích, gần 7.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước chiêu trò lừa đảo của Chun Zhou, hy vọng rằng anh ta phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Cô gái một bước lên tiên khi cưới tỷ phú hơn mình 45 tuổi sau 8 năm giờ ra sao?
Từng nhận rất nhiều sự phản đối và chỉ trích khi quyết định kết hôn dù khoảng cách tuổi tác lên tới 45 tuổi, cặp đôi này giờ đây lại có cuộc sống hạnh...
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng