Tới ở cùng bạn trai trong đợt cách ly, cô gái khiếp vía khi thấy cảnh tượng trong phòng

Ngày 06/04/2020 15:45 PM (GMT+7)

Quyết định sang sống cùng bạn trai trong đợt cả đất nước phong tỏa, cô gái trẻ đã bị sốc nặng khi vừa bước vào căn nhà của người yêu.

Bắt đầu từ ngày 24/3, chính phủ Anh đã ra lệnh phong tỏa toàn quốc để ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19. Người dân được yêu cầu ở nhà, chỉ được phép ra ngoài trong những trường hợp thực sự cần thiết. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và cuộc sống của hàng chục triệu người dân, trong đó có cô Anna Riley, một phóng viên của tạp chí Hull Live.

Ngay sau khi lệnh phong tỏa được áp dụng, Anna đã quyết định sẽ chuyển đến sống cùng người bạn trai của mình để không phải xa cách nhau cũng như tiện giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Anna và bạn trai quen nhau thông qua một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và đến nay đã ở bên nhau được 8 tháng. Cặp đôi dành tình cảm sâu đậm cho nhau nhưng suy nghĩ của Anna về bạn trai bắt đầu thay đổi từ khi cô chuyển đến sống cùng anh.

Tới ở cùng bạn trai trong đợt cách ly, cô gái khiếp vía khi thấy cảnh tượng trong phòng - 1

Cô Anna Riley.

Cách sống của người bạn trai có nhiều khác biệt so với Anna. Buổi sáng đầu tiên sống cùng nhau, Anna bị đánh thức bởi một loạt tiếng báo thức của bạn trai. Anh vẫn phải đi làm nên đã đặt báo thức từ rất sớm khiến giấc ngủ của Anna bị làm phiền. Có những ngày, anh bạn trai đã tắt 7 cái chuông báo thức và bật đèn từ 4h50 sáng.

Điều đó vẫn chưa là gì so với lối sồng bừa bộn và có phần bẩn thỉu của bạn trai Anna. Lần đầu tiên bước vào phòng người yêu, Anna thừa nhận cô đã bị sốc vì không tin nổi đây là nơi người mình yêu đang sống. Quần dài, quần đùi và tất đã sử dụng vương vãi trên sàn nhà. Anna tìm trong thùng quần áo mặc dở thì thấy có cả những chiếc áo và đôi tất rách rưới tới mức không thể sửa chữa được, trái ngược hẳn với vẻ bề ngoài lịch sự và đẹp đẽ của anh bạn trai mỗi khi đi hẹn hò với cô. Anna chưa từng nghĩ rằng bạn trai mình lại có lối sống bừa bộn đến vậy.

Tới ở cùng bạn trai trong đợt cách ly, cô gái khiếp vía khi thấy cảnh tượng trong phòng - 2

Tới ở cùng bạn trai trong đợt cách ly, cô gái khiếp vía khi thấy cảnh tượng trong phòng - 3

Anna bị sốc nặng trước cảnh tượng trong nhà bạn trai.

Trong một lần đang trò chuyện video với bạn bè, Anna đã vô tình quay camera sang phía bạn trai. Một trong số những người bạn của Anna đã hỏi cô rằng tại sao lại có một người đàn ông vô gia cư ngồi trên ghế sofa trong nhà cô vậy. Khi ấy, Anna chỉ biết cười trừ vì không biết giải thích như thế nào.

Bạn trai của Anna có sở thích uống rượu. Do đó trước khi chính phủ áp đặt lệnh phong tỏa, anh đã mang về nhà gần chục thùng bia và 2 chai rượu lớn. Sẽ không có gì để nói nếu anh bạn trai không bạ đâu vứt đó, uống bia xong liền vứt lon cũ xuống nền nhà và người đi dọn cuối cùng lại là Anna. 

Tới ở cùng bạn trai trong đợt cách ly, cô gái khiếp vía khi thấy cảnh tượng trong phòng - 4

Cách sống bừa bộn của bạn trai khiến Anna rất khó chịu.

Trong phòng bếp của anh bạn trai, bát đũa chưa rửa vẫn còn nguyên và chỉ đến khi Anna nhắc nhở hoặc nhờ vả, anh mới chịu đứng dậy giúp đỡ cô dọn dẹp.

Anna thừa nhận cô đã bị choáng vì không nghĩ rằng anh bạn trai hào hoa của mình lại là một người hoàn toàn khác hẳn khi ở nhà. Chỉ đến khi sống chung, Anna mới nhận ra giữa họ có nhiều sự khác biệt, tuy nhiên cô nói rằng vẫn có thể chấp nhận được. "Mặc dù anh ấy rất lười biếng nhưng tôi vẫn vui mừng vì đã chuyển đến sống cùng nhau trong những ngày bị phong tỏa. Đến nay mọi chuyện vẫn ổn", cô chia sẻ.

Được bạn gửi cho bức ảnh đi trung tâm thương mại, cô gái sốc nặng khi nhìn xuống sàn nhà
Cô gái trẻ đã bị sốc nặng sau khi nhìn thấy bức ảnh của người bố đã khuất của mình trở thành viên gạch lát nền ở trung tâm thương mại.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h