Em gái nạn nhân bị đánh do song ca ở quán karaoke: Nhìn thấy chị, tôi rất sốc và hoảng sợ

Ngày 24/08/2022 20:08 PM (GMT+7)

“Khi nhìn thấy chị, tôi rất sốc và hoảng sợ. Tôi gọi cho vài người đưa chị gái đi viện, sau đó ngất xỉu vì quá sợ", em gái nạn nhân bị đánh do song ca ở quán karaoke kể lại.

Ngày 24/8, Công an TP.Thanh Hóa đang điều tra vụ một cán bộ quản lý thị trường tên N. hành hung một phụ nữ là mẹ đơn thân khiến nạn nhân bị dập xương mũi, gãy xương hàm rạng sáng 22/8.

Trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, chị D. (em gái nạn nhân) cho biết 2 người này có quan hệ tình cảm được khoảng 2 năm. “Tôi từng gặp anh N. thì thấy cũng bình thường. Không hiểu sao anh ấy lại hành xử như thế”, chị D. cho biết.

Theo chị D., rạng sáng 22/8, anh N. lái ôtô đưa nạn nhân V. về nhà và nói rằng người phụ nữ này bị ngã. Thấy mẹ bị thương nặng, con gái chị V. đã gọi điện cho người thân.

“Khi nhìn thấy chị, tôi rất sốc và hoảng sợ. Tôi gọi cho vài người đưa chị gái đi viện, sau đó ngất xỉu vì quá sợ. Khi tôi tỉnh thì chị gái đã ở trong bệnh viện”, chị D. kể.

Tại bệnh viện, chị D. được chị gái kể lại sự việc. Theo đó, tối ngày 21/8, chị V. được anh N. (sinh năm 1986, trú TP Thanh Hóa) đón đi ăn tối. Sau đó, nhóm của họ gồm 6 người đi hát karaoke. Khi chị V. hát song ca với một bạn nam trong nhóm thì anh N. ghen tuông, đánh ngay tại phòng.

Sau đó, chị V. chạy xuống tầng 1 để về nhà bằng ôtô người quen. Đi được một đoạn, anh N. đuổi theo, chặn đầu xe, yêu cầu chị sang ôtô do anh N. cầm lái. Đến một khu đất trống, anh N. khóa cửa xe, hành hung, lột quần áo và quay video. Đến khoảng 3h ngày 22/8, anh N. đưa nạn nhân về nhà.

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Người thân nạn nhân còn phản ánh, sau khi hành hung, N. đe dọa sẽ giết con gái chị V. nếu người phụ nữ này đến bệnh viện hoặc báo công an.

Gia đình cho biết, nạn nhân được xác định bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt, có nhiều vết bầm tím trên cơ thể nên việc nói chuyện gặp nhiều khó khăn.

Dự kiến, hôm nay (24/8), chị V. được phẫu thuật vùng mặt.

"Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình anh N. liên hệ muốn hỏi thăm nhưng gia đình tôi không đồng ý. Gia đình tôi muốn cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc, đúng người, đúng tội", chị D. nói với Tri Thức Trực Tuyến.

Liên quan đến sự việc, Tuổi Trẻ Online cho hay, Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa đã tạm đình chỉ công tác trong vòng 15 ngày (tính từ ngày 23/8) đối với ông N. để phục vụ việc xác minh, làm rõ sự việc trên.

Ngoài ra, Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa cho biết thêm, sau khi có kết quả xác minh theo nội dung đơn thư của nạn nhân, đơn vị sẽ báo cáo Tổng cục Quản lý thị trường để có hướng xử lý theo quy định của ngành và pháp luật.

Tin tức 24h: Thông tin mới vụ hai thi thể chết khô trên võng ở trong rừng
Do chưa xác định được danh tính, thân nhân nên cơ quan chức năng bàn giao cho chính quyền địa phương chôn cất tại nghĩa trang huyện Kbang.

Tin tức 24h

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h