Em trai bị thầy giáo tát, anh đến trường đánh thầy gãy mũi

Ngày 16/03/2018 00:08 AM (GMT+7)

Thấy học sinh đốt giấy trong giờ học nên một thầy giáo nhắc nhở và tát học sinh, sau đó người nhà của học sinh vào trường đánh thầy gãy sống mũi.

Ngày 15/3, thầy giáo Trần Xuân Tĩnh, Trưởng Phòng GD &DDT huyện Yên Thành xác nhận, một thầy giáo dạy môn thể dục bị người nhà một em học sinh đến trường đánh phải nhập viện.

Em trai bị thầy giáo tát, anh đến trường đánh thầy gãy mũi - 1

Thầy Đặng Minh Thủy đang được điều trị tại bênh viện

Sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 ngày 14/3, sau khi nhận tin có một nhóm học sinh đang đốt giấy trong lớp học thì thầy giáo Đặng Minh Thủy (1979, giáo viên dạy thể dục) xuống kiểm tra sự việc. Tại đây, thầy Thủy có nhắc nhở và tát học sinh Nguyễn Văn Phong, lớp 9D.

Sau đó, nhà trường có giấy mời phụ huynh lên họp để tìm hướng phương pháp giáo dục phù hợp. Tuy nhiên, Nguyễn Văn Đoàn, trú tại xã Tân Thành, huyện Yên Thành, anh trai của Phong cùng Hoàng Văn Đề vào trường gặp thầy Thủy.

Quá trình làm việc, Đoàn bất ngờ đánh vào vùng mặt, khiến thầy Thủy gục xuống nền nhà rồi cả hai rời ra khỏi trường. 

Thầy Thủy được đưa đến BV Đa khoa Phủ Diễn cấp cứu trong tình trạng chấn thương chảy máu vùng mũi.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn, thầy Thủy nhập viện cấp cứu trong tình trạng máu mũi chảy nhiều. Kết quả chụp X-quang cho thấy, bệnh nhân Thủy được xác định bị gãy xương chính mũi, chảy máu ở hốc phải nhiều, có dịch nhiều ở khoang hoàng, hiện đang nằm điều trị ở Khoa ngoại để theo dõi.

                                                                                       

Từ chuyện phụ huynh bắt cô giáo quỳ xin lỗi: Thầy cô có thể sợ không dám phạt học sinh
Một cô giáo kỷ luật học sinh bằng cách bắt các em quỳ gối, việc này khiến một số học sinh lo sợ và không dám đến trường. Câu chuyện còn đi xa hơn nữa...
Theo Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h