Ép thiếu nữ cho hôn, làm "nô lệ ban đêm" để giữ bí mật

Ngày 29/12/2013 09:01 AM (GMT+7)

Ban đầu, Anh dọa sẽ nói chuyện của N. cho gia đình biết và yêu cầu N. cho hôn một cái nhưng sau đó Anh tiếp tục yêu cầu N. cho quan hệ.

Viện KSND huyện Long Hồ, Vĩnh Long, vừa phê chuẩn lệnh bắt tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Thái Hải (SN 1991) và Huỳnh Tú Anh (1977) cùng ở xã Thạnh Quới (Long Hồ). 2 đối tượng này có hành vi dâm ô và giao cấu với bị hại N. là trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 28/11/2013, bị can Anh đi cắm câu tình cờ gặp em N. (SN 1999) là người có quan hệ bà con. Thấy N. đang đứng nói chuyện với bạn trai là bị can Hải, sau đó, Anh dọa sẽ nói chuyện yêu đương trai gái của N. cho gia đình biết và yêu cầu N. cho Anh hôn một cái.

Ép thiếu nữ cho hôn, làm quot;nô lệ ban đêmquot; để giữ bí mật - 1

Do sợ cha mẹ biết được la rầy nên N. miễn cưỡng chấp nhận yêu cầu của Anh. (Ảnh minh họa)

“Được voi đòi tiên”, bị can Anh tiếp tục yêu cầu N. cho quan hệ, và liên tục từ ngày 11- 14/12/2013, lợi dụng ban tối N. ngủ ở nhà một mình, bị can Anh chui vào mùng sàm sỡ.

Đến khoảng 0h rạng ngày 15/12/2013, N. vùng vẫy chạy thoát ra đường, Anh đuổi theo nhưng có tiếng chó sủa, sợ bị phát hiện nên quay lại.

Lúc này, N. điện thoại cho bạn trai là bị can Hải đến rước và 2 đứa đến khu vườn vắng thuộc ấp Phú Thạnh 2 (xã Thạnh Quới) ngồi tâm sự.

Đêm khuya trăng thanh gió mát, Hải- N. tự nguyện quan hệ với nhau. Sau đó, Hải chạy xe đưa N. về nhà.

Hôm sau, thấy đứa con có biểu hiện khác thường, cha mẹ của N. gạn hỏi và N. khai ra sự thật. Cha mẹ của N. làm đơn tố cáo Hải và Anh đến Công an xã Thạnh Quới.

Hiện Công an huyện Long Hồ đang điều tra làm rõ hành vi phạm tội của 2 bị can Anh và Hải để xử lý theo pháp luật.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan