Fan Thái Lan hả hê, "cà khịa" tuyển Việt Nam khi thắng Campuchia 4-0 nhưng vẫn không vui nổi

Khánh Hằng - Ngày 20/12/2021 11:06 AM (GMT+7)

Cộng đồng mạng Thái Lan mỉa mai rằng các tuyển thủ Việt Nam không vui dù thắng đậm Campuchia là vì sẽ phải gặp Thái Lan ở trận bán kết.

Xem thêm: Video bàn thắng trận Việt Nam - Campuchia ngày 19/12.

Vào lúc 19h30 tối 19/12 vừa qua, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Campuchia trong khuôn khổ vòng loại AFF Cup 2021 đã diễn ra tại sân vận động Bishan, Singapore. Sau 2 hiệp đấu, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng áp đảo 4-0 trước Campuchia, nhờ đó cầm chắc tấm vé vào vòng bán kết.

Mặc dù vượt qua vòng bảng nhưng với việc tuyển Indonesia thắng 4-1 trước tuyển Malaysia và giành vị trí đầu bảng B, tuyển Việt Nam chỉ xếp ở vị trí nhì bảng B, vì thế chiến thắng của chúng ta có thể nói là chưa trọn vẹn. Qua đó, tuyển Việt Nam cũng đã xác định được đối thủ sẽ gặp ở trận bán kết AFF Cup 2021 là tuyển Thái Lan. Điều này đã trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn bóng đá bởi Việt Nam và Thái Lan đã là "kỳ phùng địch thủ" của nhau trên sân cỏ suốt nhiều năm qua.

Tuyển Việt Nam thắng đậm 4-0 trước tuyển Campuchia, giành vé vào bán kết.

Tuyển Việt Nam thắng đậm 4-0 trước tuyển Campuchia, giành vé vào bán kết.

Trên mạng xã hội, một số fan Thái Lan đã cố tình lựa chọn những hình ảnh các cầu thủ Việt Nam mang vẻ mặt "kém vui" dù vừa thắng đậm 4-0 trước đội tuyển Campuchia, lý do là bởi họ sẽ gặp Thái Lan ở trận bán kết.

"Tuyển Việt Nam thắng 4-0 nhưng tại sao gương mặt lại như thế này", một diễn đàn mạng xã hội của Thái Lan đặt tiêu đề. Bên dưới, nhiều cư dân mạng cũng để lại những bình luận mỉa mai, "cà khịa" đội bóng áo đỏ:

"Cố ghi thêm bàn nữa để tránh Thái Lan, xem vui thật đấy".

"Khuôn mặt của các cầu thủ Việt Nam trông không vui lắm nhỉ dù họ giành chiến thắng áp đảo"...

Fan Thái Lan cà khịa tuyển Việt Nam.

Fan Thái Lan "cà khịa" tuyển Việt Nam.

Trước đó, một số fan hâm mộ bóng đá Thái Lan cũng chia sẻ bức ảnh huấn luyện viên Park Hang-seo cùng trợ lý của mình đi dự khán trận đấu giữa tuyển Thái Lan với tuyển Singapore để xem xét chiến lược. Tuy nhiên, thầy Park lại bị huấn luyện viên Alexandré Polking của Thái Lan "đánh lừa" khi không tung ra đội hình mạnh nhất, dường như cố tình giấu chiến lược.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ bóng đá xứ sở Chùa Vàng tỏ vẻ vui mừng và hả hê khi huấn luyện viên tuyển Việt Nam đến dự khán nhưng lại không thu được thành quả nào.

Fan Thái Lan hả hê khi thầy Park đi dự khán mà không thu được thành quả gì.

Fan Thái Lan hả hê khi thầy Park đi dự khán mà không thu được thành quả gì.

Ngược lại, trên trang chủ của AFF Suzuki Cup, nhiều người hâm mộ bóng đá lại cho rằng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan rất xứng tầm với nhau, đều là 2 đội mạnh ngang cơ tại Đông Nam Á, hứa hẹn trận bán kết sắp tới sẽ là "trận chung kết sớm" của AFF Cup 2021.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/12, lượt về diễn ra ngày 26/12.

Diễn xuất như một trò hề và màn câu giờ lươn lẹo của các cầu thủ Indonesia, CĐV bức xúc
Sau trận hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia, nhiều fan bóng đá cho rằng nếu chấm điểm về diễn xuất thì một số cầu thủ Indonesia xứng đáng được...

Đội tuyển Việt Nam

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP