Gã chồng bệnh hoạn ép vợ ngủ với bạn, mặc hở hang chụp ảnh "nóng"

Ngày 19/12/2020 07:30 AM (GMT+7)

Sau khi cưới, chồng và bố mẹ chồng đã làm những điều mà cô gái trẻ không thể chấp nhận được. 

Nạn nhân lên tiếng

Năm 2015, một cô gái ở Ghatlodia, Ấn Độ kết hôn với bạn trai theo phong tục của người Hindu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô gái này không hạnh phúc như kỳ vọng. 

Sau một thời gian chung sống, cô gái đã gửi đơn tố cáo với cơ quan chức năng về 10 người trong đó có chồng cô về việc bị ép ngủ với bạn chồng.

Nạn nhân đã lên tiếng với cơ quan chức năng sau khi trải qua nhiều điều không chấp nhận nổi (Ảnh minh họa)

Nạn nhân đã lên tiếng với cơ quan chức năng sau khi trải qua nhiều điều không chấp nhận nổi (Ảnh minh họa)

Theo lời cô gái này, sau khi đám cưới, chồng cô và phía nhà chồng thường nói về tình dục bằng ngôn ngữ thô tục. Khi cô lên tiếng phản đối cách nói chuyện đó, phía nhà chồng không những không ngại ngùng, xấu hổ mà còn lên tiếng chế nhạo cô là cổ hủ. Thậm chí, họ còn đưa tấm bằng thạc sĩ của cô ra để chê bai và cho rằng dù có bằng cấp nhưng hành động như người không được học hành, mù chữ.

Cô gái cho hay, bố chồng và chồng cô cùng với bạn bè của họ thường đùa cợt tục tĩu và cho cô xem những đoạn phim khiêu dâm. "Khi tôi nói không thoải mái khi nghe những câu chuyện đùa như vậy, họ nói đây là thời hiện đại, phụ nữ nên nói về tình dục và nên sẵn sàng ngủ với những người đàn ông khác", cô gái kể.

Cô không ngờ lời góp ý của mình không ai lắng nghe mà còn bị "dội" một câu trả lời khó có thể chấp nhận được. Cho dù sống ở xã hội hiện đại đi nữa, cô cũng không bao giờ đồng ý làm những việc đồi bại như họ nói.

Hành động đáng sợ ở khách sạn

Ngày 6/1/2019, người phụ nữ này đến một nơi ở Himachal Pradesh với chồng và bạn bè của anh ta. Tại đây, cô nghe họ nói về trò "đổi vợ". Cô biết điều chồng và bạn định làm nên lên tiếng phản đối. Thấy vợ phản ứng, người chồng đã đánh đập và giật điện thoại của vợ trong khi cô đang gọi điện cho cha.

Mặc dù, cô không đồng ý với trò "đổi vợ", nhưng cuối cùng lại bị sập bẫy những ý tưởng bệnh hoạn khác của chồng và nhóm bạn. Nạn nhân cảm thấy chóng mặt sau đó chỉ nghe loáng thoáng bạn của chồng nói rằng thuốc an thần đã có tác dụng. Người phụ nữ bị ép ăn mặc hở hang và chụp những bức ảnh khiêu dâm với bạn bè của anh ta ở phòng khách sạn.

Dưới tác dụng của thuốc an thần, nạn nhân chỉ nhớ bị ép ký vào một tờ giấy và bị bạn của chồng bắt nói gì đó rồi quay video. 

Ngày 28/1/2019, nạn nhân về nhà bố mẹ đẻ. Chồng cô gửi đơn ly hôn qua ứng dụng nhắn tin. Ngoài ra, nạn nhân cũng nhận được một tờ giấy trong đó có sẵn chữ ký của mình. Tờ giấy đó đề cập đến việc không yêu cầu bồi thường sau ly hôn. Cô ngớ người vì đã bị ép ký trong khi bị ảnh hưởng của thuốc an thần và không biết nội dung tờ giấy là gì.

Nạn nhân cũng tố mỗi tháng kiếm được 18.000 Rupee tiền lương. Tuy nhiên, chồng cô không đi làm và lấy tiền lương này tiêu xài hoang phí. Khi nói chuyện này với phía nhà chồng, mẹ chồng không thông cảm còn đánh, đe dọa và yêu cầu phải im lặng chịu đựng như vậy.

Sau khi có đơn tố cáo của nạn nhân, cảnh sát đã bắt giữ nghi can có liên quan đến vụ việc. 

Phát hiện camera lén quay cảnh nhạy cảm, lộ thói bệnh hoạn của bạn trai
Người phụ nữ sốc vì phát hiện sự thật về người bạn trai mà bấy lâu cô tin tưởng và hạnh phúc khi sống bên cạnh.
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h