Kiểm tra camera, người mẹ phát hiện hành động bệnh hoạn nữ giúp việc làm trước mặt con gái mình

Khánh Hằng - Ngày 29/11/2020 19:30 PM (GMT+7)

Luôn tin tưởng cô giúp việc, thậm chí còn giao con gái mình cho cô ta chăm sóc nhưng một ngày, người mẹ phát hiện sự thật động trời thông qua camera.

Một người phụ nữ sống tại Kenya đã tin tưởng giao cô con gái 2 tuổi của mình cho một nữ giúp việc để đi làm bên ngoài. Không thể nờ sau đó, cô lại phát hiện hành vi bệnh hoạn và ghê tởm của nữ giúp việc, khiến cô phải đăng tải câu chuyện của mình lên mạng để cảnh báo những bậc phụ huynh khác.

Theo đó, người mẹ giấu tên kể rằng cô đã thuê một nữ giúp việc có tên Sarah Luhya, đến từ khu dân cư Gachie ở Kenya. Do bận rộn công việc ở bên ngoài, người mẹ đã thuê nữ giúp việc Sarah đến để dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng và công việc quan trọng nhất là chăm sóc và trông chừng cô con gái 2 tuổi của mình.

Người mẹ này cho biết cô đã thuê Sarah làm việc cho nhà mình được 2 năm và hoàn toàn tin tưởng, hài lòng với nữ giúp việc này. Cô ta làm việc rất chăm chỉ, gọn gàng, ngoài ra cũng rất biết cách chăm sóc và dỗ dành trẻ nhỏ. Tuy nhiên, người mẹ không ngờ một ngày lại phát hiện một bí mật động trời của Sarah.

Kiểm tra camera, người mẹ phát hiện hành động bệnh hoạn nữ giúp việc làm trước mặt con gái mình - 1

Theo lời kể của người mẹ, do chồng cô phải đi công tác xa nên cô đã quyết định lắp một chiếc camera trong nhà để chống trộm và đề phòng những chuyện không hay xảy ra. Người mẹ không bao giờ nghĩ rằng chiếc camera lại vạch trần bộ mặt thật ghê tởm của Sarah.

Một ngày, khi mở camera lên kiểm tra tình hình của con gái ở nhà, người mẹ choáng váng đến mức không nói nên lời khi thấy Sarah lén lút đưa một người đàn ông lạ mặt về nhà mình. Sau đó, cả 2 thản nhiên cởi đồ, quan hệ tình dục trước mặt cô con gái 2 tuổi. Đó không phải lần đầu tiên sự việc này xảy ra. Ngoài hành vi bệnh hoạn trên, người mẹ cũng báo buộc nữ giúp việc Sarah đã đối xử thậm tệ với con gái mình khi ăn đồ ăn của bé gái, để cô bé phải nhịn, thậm chí còn đánh đập cô bé.

Ngay sau khi phát hiện sự thật này, người mẹ lập tức đuổi việc Sarah. Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, người mẹ viết: "Cô ta đã dạy cho tôi một bài học. Cô ta là Sarah Luhya đến từ Gachie. Cô ta khỏa thân ở trong nhà tôi. Cô ta dẫn một người đàn ông tới và họ đã làm "chuyện ấy" trước sự chứng kiến của cô con gái 2 tuổi của tôi. Cô ta thậm chí còn đánh đập con bé không thương tiếc là lấy đồ ăn của con bé. Tất cả đã được ghi lại trong camera. Giọng nói ngọt ngào của cô ta đã đánh lừa tất cả. Cô ta chính là ác quỷ. Tôi đã đuổi cô ta đi trước khi cô ta kịp quyến rũ chồng tôi".

Câu chuyện của người mẹ trên đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội ở Kenya, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bất bình và phẫn nộ, đặc biệt là những bậc phụ huynh có con nhỏ. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của nữ giúp việc Sarah Luhya và đưa ra những lời khuyên về việc chọn giúp việc để trông chừng trẻ nhỏ.

Lắp camera trong nhà để quay ma, chồng phát hiện hình ảnh động trời về vợ và con trai riêng
Lắp camera với hy vọng sẽ ghi lại được hình ảnh huyền bí nào đó, người chồng không thể ngờ lại phát hiện ra sự thật về vợ và con trai riêng của mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h