Gần 1 triệu lượt khách đổ về AEON Hà Đông sau 3 tuần mở cửa

Ngày 16/12/2019 10:00 AM (GMT+7)

Chỉ trong 03 tuần sau ngày mở cửa phục vụ vào ngày 26/11/2019 vừa qua, đã có gần một triệu lượt khách “Hà thành” đổ về Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hà Đông mua sắm, trải nghiệm nhiều sản phẩm, dịch vụ, tiện ích mới và đến nay dường như vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

“Làn gió mới” cho khu vực Tây Nam Hà Nội  

Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hà Đông tại phường Dương Nội, quận Hà Đông (Hà Nội), có thiết kế 3 tầng, diện tích sàn lên tới 20,700m2 và diện tích bán hàng 16,259.m2. Trong 03 tuần kể từ khi mở cửa, AEON - Hà Đông luôn tấp nập, tất cả các khu vực đều phải tăng cường nhân lực để phục vụ “hết công suất” cho hàng trăm ngàn lượt khách đổ về.

Gần 1 triệu lượt khách đổ về AEON Hà Đông sau 3 tuần mở cửa - 1

Gần 1 triệu lượt khách đến tham quan, mua sắm tại Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hà Đông trong 03 tuần kể từ khi mở cửa

Phải nói rằng đây là một “chương mở đầu” nhiều hứa hẹn với Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hà Đông. Bởi lẽ, những năm gần đây, trong kỷ nguyên công nghệ số, sự bùng nổ mạnh mẽ của thương mại điện tử đã khiến nhiều “ông lớn” trong ngành bán lẻ phải thay đổi. Khi hàng loạt trang thương mại điện tử hoạt động rầm rộ, chào mời khách hàng bằng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với dịch vụ giao hàng chỉ trong vài tiếng, thì những siêu thị, những trung tâm mua sắm chắc chắn cần tích cực cải tiến, đổi mới để đón đầu xu hướng và đưa ra những chiến lược mới nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao và không ngừng thay đổi của khách hàng.

Trong bối cảnh đó, AEON - Hà Đông vẫn tạo được sức hút riêng, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ chiến lược khác biệt. Chọn lựa một địa điểm tọa lạc ở các khu vực đô thị mới đang phát triển như quận Hà Đông đã giúp AEON “hút” được một lượng khách lớn trong khu vực cũng như từ trung tâm Hà Nội. Với ý tưởng “Mang đến giá trị mới cho một cuộc sống toàn diện của gia đình kiểu mẫu tương lai”, AEON - Hà Đông cung cấp những sản phẩm đa dạng và chất lượng, thu hút khách hàng thông qua việc mang đến cho mọi thành viên trong gia đình khách hàng một cuộc sống thoải mái, thảnh thơi, sử dụng thời gian hiệu quả và an tâm, tin cậy theo đúng chuẩn Nhật Bản.

Gần 1 triệu lượt khách đổ về AEON Hà Đông sau 3 tuần mở cửa - 2

AEON Hà Đông mang đến đa dạng sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khu vực phía Tây Nam thành phố Hà Nội

Thu hút gần 01 triệu lượt khách trong 3 tuần mở cửa: “Giải mã” sức hút của AEON Hà Đông

Một khảo sát nhanh tại AEON Hà Đông từ thời điểm mở cửa đến nay cho thấy, nhiều khách hàng đánh giá cao các điểm riêng khác biệt tại AEON Hà Đông và lựa chọn sẽ tiếp tục đến đây.

Ví dụ, khu vực rau củ quả và thực phẩm tươi sống có thể được xem là một nét riêng đặc trưng giúp AEON - Hà Đông “hút” khách. 

Gần 1 triệu lượt khách đổ về AEON Hà Đông sau 3 tuần mở cửa - 3

 Khu vực Thực phẩm tươi sống tại tầng 1 của AEON Hà Đông luôn tấp nập khách hàng mua sắm những sản phẩm cho bữa ăn hàng ngày của gia đình

Chị Khánh Linh (một khách hàng thường xuyên mua sắm tại khu vực này suốt 2 tuần qua) cho biết: “Vào AEON Hà Đông, tôi thấy rất nhiều loại rau củ quả và thực phẩm tươi ngon, đặc biệt là các sản phẩm hữu cơ, có cả sản phẩm đạt chứng nhận VIET G.A.P, GLOBAL GAP nữa. Các sản phâm được giới thiệu nguồn gốc rõ ràng, có cả video quy trình sản xuất cụ thể tại nông trại, nên mình rất yên tâm mua đồ ở đây để chuẩn bị bữa ăn ngon và chất lượng cho gia đình”.

Đến với AEON Hà Đông, không chỉ các gia đình mà các bạn trẻ cũng được thỏa thích khám phá “thiên đường ăn uống” với hơn 300 món ăn tại khu ẩm thực tự chọn Delica tầng 01, từ các món đặc trưng nhiều vùng miền của Việt Nam như bánh xèo, nem cuốn, … đến ẩm thực của Nhật Bản như 100 loại sushi, cơm nắm, cà ri. Ngoài ra, tại đây còn có thế giới bánh ngọt với đa dạng các loại bánh tại khu AEON Bakery và nhiều lựa chọn cho đồ uống, tráng miệng đặc sắc. “Mỗi lần đi ăn là cả nhóm mình lại phải “đau đầu” tìm địa điểm. Giờ có AEON Hà Đông rồi, ai muốn ăn gì cũng có, chẳng phải lo nghĩ sẽ đi đâu ăn gì nữa.” – Quốc Nghĩa (một bạn trẻ đến AEON Hà Đông) hào hứng chia sẻ.

Gần 1 triệu lượt khách đổ về AEON Hà Đông sau 3 tuần mở cửa - 4

Khu vực ẩm thực tự chọn Delica luôn thu hút lượng khách hàng lớn và các bạn trẻ đến khám phá các món ăn đa dạng

Các gia đình trẻ khi đến với Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Hà Đông đặc biệt dành nhiều thời gian tại khu vực Kids Republic tầng 3, khám phá các sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé, các sản phẩm thời trang, đồ chơi trẻ em, … Chị Vân (một khách hàng có con nhỏ dưới 1 tuổi) chia sẻ: “Trong khu vực sản phẩm mẹ & bé tại tầng 3 AEON Hà Đông còn có Phòng chăm sóc trẻ (Baby room) giúp các mẹ có con nhỏ như tôi cảm thấy cực kỳ thoải mái. Trước đây, mỗi lần đưa con nhỏ ra ngoài mua sắm, tôi luôn ngại những tình huống bất ngờ, cần đến phòng vệ sinh để thay tã hay cho con bú. Nhưng đến với AEON Hà Đông, tôi vừa có thể chăm sóc bé chu đáo, vừa an tâm thư giãn, tận hưởng thời gian mua sắm, giải trí bên cả gia đình vì ở đây được trang bị khá đầy đủ từ phòng cho bé bú riêng biệt, nước nóng để pha sữa, khu vực bồn rửa và dung dịch vệ sinh dụng cụ ăn cho bé”.

Gần 1 triệu lượt khách đổ về AEON Hà Đông sau 3 tuần mở cửa - 5

AEON Hà Đông đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng gia đình trẻ với đa dạng các sản phẩm tại khu vực Kids Republic tầng 3

Bà Katsuta Sonoko - Giám Đốc Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON - Hà Đông cho biết: “AEON Hà Đông được xây dựng tại khu vực tập trung nhiều gia đình hạt nhân, tức là gia đình có con nhỏ và bố mẹ đều đi làm. Đây cũng là nhóm đối tượng chính mà AEON Hà Đông hướng đến. Theo khảo sát của chúng tôi, nhóm này thay đổi phong cách sống nhanh hơn những nhóm khác. Dù khách hàng thay đổi nhanh như thế nào, AEON cũng sẽ thay đổi với tốc độ tương đương, thậm chí phải nhanh hơn để thực hiện sứ mệnh của ngành bán lẻ - đáp ứng và đón đầu mọi nhu cầu của khách hàng”.

Bảo Hưng.
Nguồn: [Tên nguồn].