Gây náo loạn đường phố, chỉ bị phạt hơn… 10 triệu đồng!

Ngày 25/08/2013 09:45 AM (GMT+7)

Với khá nhiều lỗi vi phạm khi tham gia giao thông, thế nhưng Hà Minh Trí (SN 1992, ngụ 171 - 173 đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6, TP HCM), người điều khiển mô tô “khủng” và gây náo loạn đường phố vào tối 22-8, chỉ bị phạt… hơn 10 triệu đồng!

Chiều 24-8, thiếu tá Trương Trần Minh Tuấn, Đội trưởng Đội CSGT Chợ Lớn thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP HCM, cho biết sẽ lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với Hà Minh Trí với tổng mức phạt sẽ hơn 10 triệu đồng. Thiếu tá Tuấn cũng cho biết thêm, đơn vị này sẽ lập biên bản, xử phạt hành chính 1 triệu đồng đối với ông Nguyễn Hoàng Hải (chủ xe mô tô, ngụ phường 5, quận Phú Nhuận) về hành vi “giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển”.

Gây náo loạn đường phố, chỉ bị phạt hơn… 10 triệu đồng! - 1

Chiếc mô tô dung tích 998 CC, do Hà Minh Trí điều khiển, không chấp hành lệnh của CSGT, gây ra vụ náo loạn đường phố nhiều giờ vào tối 22-8 

Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 22-8, trực ban Phòng PC67 Công an TP HCM được báo tin có một dàn mô tô thuộc “khủng” lưu thông trong làn đường dành cho ô tô trên đường Võ Văn Kiệt (từ hướng quận 1 về quận 6). Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, một tổ tuần tra thuộc Đội CSGT Chợ Lớn đến ngã tư Châu Văn Liêm -Nguyễn Trãi (Q.5), phát hiện Trí điều khiển mô tô biển số 59A3 - 006.53 với dung tích 998 CC nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chánh nhưng Trí không hợp tác, đôi co với CSGT khiến cả khu vực ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Không những vậy, một số thanh niên là bạn của Trí đã kích động người dân, vì vậy tổ CSGT đã gọi báo cáo tình hình và các lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát 113, công an phường, dân phòng…, được điều đến hiện trường. Đến 23 giờ cùng ngày, Trí vẫn không ký vào biên bản. Khi chiếc mô tô “khủng” được đưa về trụ sở Đội CSGT Chợ Lớn, nhiều người khác đi theo nhằm gây áp lực! Tại đây, Trí chỉ xuất trình giấy đăng ký xe mang tên Nguyễn Hoàng Hải rồi bỏ về nhà. 

Theo Y.Thanh (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan