Gia đình chị Huyền bất ngờ trước kết quả xét nghiệm ADN

Ngày 05/08/2014 10:30 AM (GMT+7)

“Sau khi lấy mẫu tóc xong, họ không đưa giấy hẹn trả kết quả nhưng có hứa sẽ làm nhanh nhất để trả kết quả cho gia đình. Chậm nhất đến ngày 5/8, gia đình tôi sẽ nhận được kết quả xét nghiệm ADN”, ông Viễn nói.

Sáng 5/8, tại gia đình bố mẹ đẻ chị Huyền, rất đông người thân và phóng viên có mặt để hỏi thông tin về kết quả xét nghiệm ADN của chị Huyền.

Ông Viễn cho biết, tối 4/8, gia đình biết được thông tin từ báo chí về  kết quả giám định ADN của thi thể trôi sông ở bến đò Vân Đức được vớt ngày 18/7 trùng với mẫu ADN của người thân trong gia đình.

“Khi biết tin gia đình tôi mừng lắm. Đêm qua (4/8), tôi cũng vì mừng quá mà mất ngủ, thức tới tận sáng. Nếu kết quả xét nghiệm ADN đúng thì đó quả là một điều kỳ diệu”, ông Viễn nói.

Gia đình chị Huyền bất ngờ trước kết quả xét nghiệm ADN - 1

Sáng 5/8, ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Huyền, liên tục nghe điện thoại hỏi thăm của người thân.

Ông Viễn cho biết thêm, hôm mùng 2/8, ông cùng với một công an ở huyện Gia Lâm sang bên Viện khoa học Hình sự (Bộ Công an). Tại đây, cán bộ đã lấy mẫu tóc của ông và con trai chị Huyền, bé Nguyễn Hữu Hoàng (SN 1999).

“Sau khi lấy mẫu tóc, họ không đưa giấy hẹn trả kết quả nhưng có hứa sẽ làm nhanh nhất để có kết luận cuối cùng. Chậm nhất đến ngày 5/8, gia đình tôi sẽ nhận được kết quả xét nghiệm ADN”, ông Viễn nói.

Theo ông Viễn, trước đó khoảng 10 ngày, đại diện bên viện này cũng lấy mẫu tóc của bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ của chị Huyền.

“Nếu kết quả xét nghiệm ADN là đúng, hai gia đình chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để bàn bạc kế hoạch tiếp theo. Do liên quan đến vấn đề tâm linh nên chúng tôi chưa biết có nên đưa thi thể con về địa phương hay không. Nếu có, vấn đề này sẽ do nhà chồng Huyền quyết định”, ông Viễn chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ chị Huyền, cho hay, khi biết thông tin, gia đình cũng khá bất ngờ. “Tôi cũng mong kết quả xét nghiệm ADN là đúng. Cả đêm qua tôi đã mất ngủ vì mong ngóng thông tin chính xác từ cơ quan chức năng”, bà Hiền nói.

Có mặt tại gia đình chị Huyền, ông Lê Văn Thích (70 tuổi), chú ruột của chị Huyền, cho hay, tối hôm qua người thân, bạn bè ở nước ngoài cũng gọi về hỏi thăm kết quả.

“Nếu kết quả giám định ADN khẳng định thi thể trên là của cháu Huyền, gia đình cũng giảm bớt nỗi đau, có thể hương khói cho cháu Huyền sau này”, ông Thích nói.

Gia đình chị Huyền bất ngờ trước kết quả xét nghiệm ADN - 2

Sáng 5/8, tại gia đình nhà bố mẹ đẻ chị Huyền, nhiều người thân đến hỏi thăm về kết quả xét nghiệm ADN.

Trước đó, ngày 18/7, một thi thể có một số đặc điểm giống với chị Huyền (nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường) được phát hiện  trên sông Hồng. Thi thể người này nằm trong một chiếc bọc, được dân chài phát hiện gần bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Trong bọc có chứa chất rắn như bê tông. Bến đò Vân Đức cách cầu Thanh Trì (nơi bác sĩ Tường ném xác nạn nhân) khoảng 3km dọc theo đường sông Hồng.

Bước đầu xác định, xác chết mặc quần đen, áo hoa đen trắng. Trang phục này khá giống với trang phục của chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ bác sỹ ném xác). Xác chết đã bị phân hủy mạnh, các bộ phận cơ thể đã bị rời ra.

Ngay sau đó, phía địa phương đã làm các thủ tục, chôn cất thi thể này ở nghĩa trang gần bến đò Vân Đức, huyện Gia Lâm.

Theo Nguyễn Đức (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot