Gia thế của đại gia là chồng của hoa khôi, cầu hôn bằng nhẫn kim cương 1,2 tỷ đồng

K.T - Ngày 18/07/2020 00:08 AM (GMT+7)

Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng John Tuấn Nguyễn không thích bị gắn mác đại gia hay thiếu gia.

Không thích bị gắn mác đại gia hay thiếu gia

John Tuấn Nguyễn (SN 1987) sinh trưởng trong gia đình giàu có ở Sài Gòn. Anh là cháu nội của cố doanh nhân Tư Hường – doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD; cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn.

Trong một lần chia sẻ về bà nội, Tuấn Nguyễn tâm sự luôn coi bà là hình mẫu sống trong cuộc đời và khẳng định sẽ phát huy truyền thống kinh doanh và cơ ngơi của gia đình.

Được biết, Tuấn Nguyễn từng sống và học tập tại Canada trước khi trở về Việt Nam lập nghiệp vào năm 2009. Ngoài 20 tuổi, vị thiếu gia này đã đảm nhiệm các chức vụ quan trọng tại công ty của gia đình. Anh còn là người có sức ảnh hưởng lớn trong giới giải trí Việt. Năm 2008, anh góp phần đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 về nước.

Gia thế của đại gia là chồng của hoa khôi, cầu hôn bằng nhẫn kim cương 1,2 tỷ đồng - 1

John Tuấn Nguyễn (SN 1987) sinh trưởng trong gia đình giàu có ở Sài Gòn

Năm 2015, John Tuấn Nguyễn giữ ghế Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đến năm 2018, anh bỏ vốn sản xuất gameshow hẹn hò hot nhất thế giới bản Việt “Anh chàng độc thân – The Bachelor Vietnam”. Hiện anh là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm luôn vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Theo thống kê, John Tuấn Nguyễn xếp hạng nổi tiếng thứ 78.781 trên thế giới và thứ 1.045 trong danh sách Doanh nhân nổi tiếng.

Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng John Tuấn Nguyễn không thích bị gắn mác đại gia hay thiếu gia. Anh từng chia sẻ: “Nói thật, tôi không thích bị gắn mác đại gia hay thiếu gia. Gia đình tôi có thể giàu có nhưng chưa bao giờ tôi có ý định ỉ lại. Ông bà và bố mẹ đã dạy tôi cách làm việc chăm chỉ. Họ không “ném tiền” để tôi thích làm gì thì làm. Từ khi về Việt Nam vào năm 2009, tất cả những gì tôi có đều do một tay tự xoay xở và làm ra”.

Gia thế của đại gia là chồng của hoa khôi, cầu hôn bằng nhẫn kim cương 1,2 tỷ đồng - 2

Anh là cháu nội của cố doanh nhân Tư Hường.

Là chồng của Hoa khôi Áo dài 2014

Cũng giống nhiều đại thiếu gia khác, John Tuấn Nguyễn từng vướng tin đồn hẹn hò với không ít người đẹp trong giới showbiz. Năm 2016, anh công khai chuyện tình cảm với Á khôi 1 Hoa hậu Áo dài 2014 Thúy Vân. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cũng như chuyến nghỉ dưỡng.

Đến tháng 9/2017, Á khôi 1 bất ngờ thông báo đã chia tay John Tuấn Nguyễn và khẳng định hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Thậm chí người đẹp khá bình thản khi ai đó đề cập đến chuyện chia tay của hai người.

Nhưng sau khi tin đồn John Tuấn Nguyễn và Hoa khôi Áo dài 2014 hẹn hò bí mật được đăng tải, Thúy Vân đã đăng tải những trạng thái đầy ẩn ý về sự dối lựa: “Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng và rực rỡ hơn. Không phải cho đối phương hối hận mà quay lại, mà cho chính họ, vì họ xứng đáng với những điều tốt đẹp;

Mình vẫn sẽ cho đi nhiều hơn, vẫn sẽ yêu thương trân trọng từng tình cảm mà mọi người dành cho mình và vẫn sẽ không ngừng hy vọng. Còn những chuyện đã qua, không nhắc đến đã là một cách tha thứ để nhẹ lòng;

Trong cuộc đời, mình sẽ gặp nhiều người với những tính cách khác nhau. Vậy thì cớ sao mình phải đánh mất chính mình vì những người không xứng đáng”.

Gia thế của đại gia là chồng của hoa khôi, cầu hôn bằng nhẫn kim cương 1,2 tỷ đồng - 3

Cũng giống nhiều đại thiếu gia khác, John Tuấn Nguyễn từng vướng tin đồn hẹn hò với không ít người đẹp.

Thời điểm ấy, dù Thúy Vân không chỉ đích danh ai nhưng người hâm mộ tin rằng cô nàng đang nhắn nhủ đến bạn trai đại gia cũ. Và ngay lập tức, Lan Khuê gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái: “Trẻ con mãi là trẻ con, ở phía sau thì luôn ở phía sau. Dối trá mãi là dối trá, trước cũng thế và giờ cũng vậy”.

Còn John Tuấn Nguyễn, khi chia sẻ về tình yêu của mình dành cho Lan Khuê, anh từng nói: “Khuê yêu và chấp nhận cưới vì nhận thấy tôi có sự nỗ lực, khát vọng chinh phục ước mơ. Khuê cũng là típ phụ nữ hiện đại. Công việc, thu nhập của cô ấy rất tốt nên chắc chắn cô ấy sẽ không phụ thuộc tài chính của tôi.

Chúng tôi cộng sinh chứ không ký sinh. Khuê cho tôi lời khuyên về đường đi nước bước trong ngành giải trí, còn tôi tư vấn về các hoạt động, phát triển kinh doanh cho thương hiệu của cô ấy”.

Anh cũng cho biết, từ khi quen nhau, anh thay đổi khá nhiều về thể chất lẫn tinh thần. Về thể chất, anh trở nên khỏe mạnh hơn vì bạn gái thường nấu những bữa ăn ngon, đù chất dinh dưỡng… Về tinh thần, người đẹp động viên mỗi khi thấy bạn trai khó chịu về công việc.

Gia thế của đại gia là chồng của hoa khôi, cầu hôn bằng nhẫn kim cương 1,2 tỷ đồng - 4

Từ khi quen Lan Khuê, anh thay đổi khá nhiều về thể chất lẫn tinh thần.

Đến cuối tháng 6/2018, John Tuấn Nguyễn chính thức cầu hôn Lan Khuê trên đỉnh một toà nhà nằm giữa trung tâm TP. HCM. Anh chuẩn bị pháo hoa, quỳ gối, trao nhẫn và dành người đẹp một nụ hôn vô cùng ngọt ngào trước sự chứng khiến của bạn bè. Được biết, chiếc nhẫn kim cương mà vị đại gia cầu hôn Lan Khuê trị giá lên tới 1,2 tỷ đồng, đến từ một thương hiệu trang sức nổi tiếng trên thế giới.

Đầu tháng 10/2018, lễ cưới của John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Gia thế của đại gia là chồng của hoa khôi, cầu hôn bằng nhẫn kim cương 1,2 tỷ đồng - 5

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 10/2018.

Chiều 23/11/2019, trên trang cá nhân, John Tuấn Nguyễn thông báo vợ đã sinh con đầu lòng. Anh đăng ảnh bên con trai kèm chú thích: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con". Và mới đây, anh đã vô tình hé lộ khuôn mặt của con trai Cornor có nhiều nét giống hệt bố.

Gia thế của đại gia là chồng của hoa khôi, cầu hôn bằng nhẫn kim cương 1,2 tỷ đồng - 6

Gia đình hạnh phúc của John Tuấn Nguyễn và Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê.

Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con
Đại gia Minh Nhựa không chỉ nổi tiếng với những thú chơi "đơn giản" mà còn có đời sống riêng tư thu hút sự quan tâm của dư luận.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú