Chân dung thiếu gia Việt kinh doanh giỏi, 20 tuổi đã sở hữu 30 siêu xe đẳng cấp thế giới

K.T - Ngày 11/07/2020 00:03 AM (GMT+7)

Vũ Sơn Tùng nổi tiếng là một “tay chơi” trong giới siêu xe tại Việt Nam khi sở hữu đến hàng chục chiếc xe đẳng cấp thế giới.

Vũ Sơn Tùng (SN 1996, Hà Nội) là con trai của đại gia Vũ Minh Châu, hiện là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Tín. Vị thiếu gia này còn nổi tiếng là một “tay chơi” trong giới siêu xe sang tại Việt Nam khi sở hữu đến hàng chục chiếc xe đẳng cấp thế giới.

Chân dung thiếu gia Việt kinh doanh giỏi, 20 tuổi đã sở hữu 30 siêu xe đẳng cấp thế giới - 1

Thiếu gia Vũ Sơn Tùng.

Khác với những ái nữ - thiếu gia Việt nhà con nhà giàu khác, thay vì chọn du học thì Vũ Sơn Tùng lại quyết định theo học tại một trường đại học ở Hà Nội. Sau đó, anh chàng “đầu quân” về công ty của gia đình, đảm nhiệm vị trí duy trì và phát triển thương hiệu kinh doanh xe nhập khẩu cũng như tham gia quản lý chuỗi bán lẻ… Đây có lẽ là công việc phù hợp, để anh phát huy khả năng – đam mê siêu xe sang của mình.

Chân dung thiếu gia Việt kinh doanh giỏi, 20 tuổi đã sở hữu 30 siêu xe đẳng cấp thế giới - 2

Khác với những ái nữ - thiếu gia Việt nhà con nhà giàu khác, thay vì chọn du học thì Vũ Sơn Tùng lại quyết định theo học tại một trường đại học ở Hà Nội.

Nói đến sở thích chơi siêu xe, thiếu gia nhà họ Vũ từng cho biết, từ khi 2-3 tuổi, anh đã nhận thức được giá trị của những món đồ xung quanh, dành sự yêu thích đặc biệt cho các mô hình xe ô tô. Từ đó, những món đồ đã trở thành thứ thân quen của anh trong suốt tháng năm tuổi thơ.

Tình yêu dành cho siêu xe của thiếu gia 9X cứ thế lớn dần… lớn dần. Và đến năm 2007, Vũ Sơn Tùng bắt đầu sưu tập những siêu xe sang mà anh chàng yêu thích và từng bỏ công tìm kiếm trong thời gian dài. Ở độ tuổi 20, anh đã sở hữu chừng 30 chiếc siêu xe đẳng cấp thế giới với các thương hiệu nổi tiếng.

Chân dung thiếu gia Việt kinh doanh giỏi, 20 tuổi đã sở hữu 30 siêu xe đẳng cấp thế giới - 3

Và đến năm 2007, Vũ Sơn Tùng bắt đầu sưu tập những siêu xe sang mà anh chàng yêu thích.

“Những siêu xe này đều là của gia đình và tập đoàn. Bố mẹ ủng hộ sở thích của tôi nhưng không đồng nghĩa với việc cho không.Tôi cũng phải bỏ công sức cống hiến cho tập đoàn mới nhận lại được những gì hôm nay.

Rất may mắn khi lĩnh vực kinh doanh mà gia đình giao cho lại đúng với niềm đam mê nên bản thân tôi càng có nhiều cơ hội để cống hiến, để rồi sở hữu những con xe”, thiếu gia Hà thành nói.

Chân dung thiếu gia Việt kinh doanh giỏi, 20 tuổi đã sở hữu 30 siêu xe đẳng cấp thế giới - 4

Hiện thiếu gia nhà họ Vũ đã trở thành một doanh nhân thành đạt.

Sơn Tùng chia sẻ, trong bộ sưu tập siêu xe, anh dành sự yêu thích cho chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu đỏ. Đây là chiếc siêu xe đầu tiên tai Việt Nam và cũng là phương tiện anh dùng để đi sự kiện, dạo và thư giãn…

Nhắc đến những phán xét từ dư luận, Vũ Sơn Tùng cho hay, bản thân anh chỉ sống đúng với đam mê và luôn tìm cơ hội mới cho bản thân.

Chân dung thiếu gia Việt kinh doanh giỏi, 20 tuổi đã sở hữu 30 siêu xe đẳng cấp thế giới - 5

Chiếc siêu xe màu đỏ mà anh chàng yêu thích.

Chân dung thiếu gia Việt kinh doanh giỏi, 20 tuổi đã sở hữu 30 siêu xe đẳng cấp thế giới - 6

Anh chàng mới chào đón tuổi mới bên cạnh người thân và đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân, hiện thiếu gia Vũ Sơn Tùng rất hiếm khi chia sẻ những hình ảnh liên quan đến siêu xe sang. Thay vào đó, anh thường xuyên cập nhật các hoạt động kinh doanh, công việc của mình. Nhiều người hâm mộ phỏng đoán rằng, bên cạnh “thú chơi” siêu xe, thiếu gia 9X dồn mọi tâm huyết cho công việc, thúc đẩy tập đoàn phát triển hơn nữa.

Chân dung thiếu gia Việt kinh doanh giỏi, 20 tuổi đã sở hữu 30 siêu xe đẳng cấp thế giới - 7

Trên trang cá nhân, hiện thiếu gia Vũ Sơn Tùng rất hiếm khi chia sẻ những hình ảnh liên quan đến siêu xe.

Chân dung thiếu gia Việt thích ăn quán vỉa hè, làm bố đơn thân của 2 nhóc tỳ kháu khỉnh
Không chỉ gây ấn tượng với lối sống giản dị, thiếu gia nhà họ Đỗ còn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi làm bố đơn thân của 2 nhóc tỳ kháu khỉnh.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú