Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con

KHAI TÂM - Ngày 15/07/2020 14:45 PM (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa không chỉ nổi tiếng với những thú chơi “đơn giản” mà còn có đời sống riêng tư thu hút sự quan tâm của dư luận.

Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh Nhựa, SN 1983) là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười – Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành. Hiện anh đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc điều hành của công ty, nắm giữ 19% cổ phần và chịu trách nhiệm những mảng kinh doanh chủ chốt như sản xuất, cung cứng, tài chính kế toán…

Anh từng học ngành Ngoại thương của trường Đại học Hùng Vương. Sau đó anh về công ty và kiêm qua rất nhiều vị trí từ thấp đến cao trong thời gian dài. Khi có kinh nghiệm, anh mới quay về làm quản lý để đưa công ty phát triển hơn.

Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 1

Đại gia Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh Nhựa).

Đại gia có thú chơi “đơn giản”: siêu xe khủng và đồng hồ hàng hiệu

Nhắc đến Minh Nhựa, người ta thường nghĩ đến những siêu xe khủng, phiên bản số lượng. Theo đó, anh là chủ sở hữu của hàng loạt siêu xe như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Bugatti Veyron hay Ferrari 485 Italia, Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom…

Cuối năm 2019, Minh Nhựa từng có một phen khiến cư dân mạng “mắt chữ A miệng chữ O” với độ chịu chơi khi mang chiếc siêu xe trị giá 80 tỷ đồng ra chỉ để phục vụ nhu cầu chụp hình của vợ. Mới đây, vị đại gia này còn gây choáng váng khi lái siêu xe hàng chục tỷ đi mua sắm. Anh đã sử dụng chiếc Roll-Royce Ghost để phục vụ cho nhu cầu đi lại của mình. Theo giá thị trường hiện nay, dòng Ghost của hãng siêu xe nổi tiếng toàn cầu này có giá trị trên 30 tỷ đồng.

Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 2

Nhắc đến Minh Nhựa, người ta thường nghĩ đến những siêu xe khủng, phiên bản số lượng.

Ngoài đam mê chơi siêu xe, Phạm Trần Nhật Minh còn có thú chơi “đơn giản” khác nữa như đồng hồ hàng hiệu và điện thoại đẳng cấp. Anh sở hữu chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G có giá khoảng 10 tỷ đồng và Richard Mille phiên bản “ngọa hổ tàng long” giá niêm yết chính hãng lên tới 18 tỷ đồng. Anh cũng có trong tay điện thoại mạ vàng và kim cương. Điển hình là chiếc Vertu mà Minh Nhựa đang sử dụng có giá khoảng 1,9 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Minh Nhựa cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống giàu có với những chuyến đi du lịch sang chảnh, món đồ hàng hiệu như ví da đẳng cấp, quần áo…

Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 3

Phạm Trần Nhật Minh còn có thú chơi “đơn giản” khác nữa như đồng hồ hàng hiệu và điện thoại đẳng cấp.

Là một đại gia rất… lụy tình

Đại gia Minh Nhựa không chỉ nổi tiếng với những thú chơi “đơn giản” mà còn có đời sống riêng tư thu hút sự quan tâm của dư luận. Được biết, anh từng kết hôn với một nữ đại gia cũng đam mê chơi siêu xe có tiếng Sài Gòn. Họ có với nhau 3 người con gái, trong đó có ái nữ Joyce Phạm. Sau khi chung sống không hạnh phúc, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Minh Nhựa tiếp tục đến với người đẹp Mina Phạm và có 2 người con chung. Anh thường xuyên đăng tải những tâm sự ngọt ngào dành cho vợ 2 trên trang cá nhân.

Đến đầu năm 2016, anh bất ngờ đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng một cô gái khác và đó được cho là lý do khiến vợ anh ôm con bỏ đi. Điều này khiến anh rất đau khổ, liên tục chia sẻ những dòng tâm sự buồn kèm theo lời xin lỗi, ân hận vì những động sai trái của bản thân.

Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 4
Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 5
Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 6
Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 7

Cuộc sống sang chảnh của vợ chồng đại gia Minh Nhựa.

Đỉnh điểm, tháng 8/2016, vị đại gia tuyên bố tuyệt thực, chán nản cuộc sống bởi không tìm được vợ và các con. Anh đã không kiểm soát được bản thân và uống thuốc ngủ tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Ngay khi vừa hồi tỉnh, Minh Nhựa đã livestream ngay trên giường bệnh, lộ rõ gương mặt mệt mỏi, tiều tụy khi phải trải qua quãng thời gian đau khổ vì thương nhớ nhớ con. Anh nói một cách khó khăn mong muốn gia đình và mọi người tìm giúp vợ và các con. Anh còn không ngừng gọi tên Mina, mong muốn vợ quay về bằng việc nhắc lại kỷ niệm cũ…

Sau đó Minh Nhựa đã liên lạc được với Mina Phạm và biết cô đang ở nước ngoài. Anh dồn hết sự chân thành và hối lỗi với vợ nên đã nhận được sự tha thứ từ Mina.

Khi vợ con từ Mỹ trở về, vị đại gia nghìn tỷ đã mang dàn siêu xe ra sân bay đón trong sự chúc phúc của nhiều người có mặt tại đó. Hiện cặp đôi đang rất hạnh phúc và thường dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào khiến bao người ghen tị.

Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 8

Khi vợ con từ Mỹ trở về, vị đại gia nghìn tỷ đã mang dàn siêu xe ra sân bay đón trong sự chúc phúc của nhiều người có mặt tại đó.

Ngày 26/6 vừa qua, họ đã tổ chức kỷ niệm 8 năm ngày cầu hôn bên bờ biển. Mina Phạm tặng ông xã chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn. Còn đại gia Minh Nhựa lại tặng vợ chiếc túi xách Hermes Dall cũng bản giới hạn. Tổng giá trị 2 món quà lên tới 12 tỷ đồng.

Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 9

Lễ kỷ niệm 8 năm ngày cầu hôn của vợ chồng đại gia Minh Nhựa.

Bố đại gia yêu chiều con gái và lên chức ông ngoại năm 37 tuổi

Minh Nhựa còn được biết đến với tình yêu thương dành cho các con. Anh rất quan tâm và chiều chuộng con của mình, điển hình là cô con gái lớn Joyce Phạm (SN 1999).

Ngày 08/09/2019, ái nữ Joyce Phạm kết hôn cùng Tâm Nguyễn sau 5 năm hẹn hò. Trong đám cưới cổ tích, Minh Nhựa đã mang chiếc siêu xe trị giá 80 tỷ của mình để đưa con gái cưng vào lễ đường và dắt tay trao cho con rể.

Cũng trong lễ cưới, ông bố đại gia không giấu nổi xúc động, nghẹn ngào nhắn nhủ các con: “Minh rất bất ngờ khi con gái xin cưới, phải gả sớm. Dù vậy Minh muốn nhắn nhủ cuộc đời không nên nhìn về quá khứ, không ai biết được tương lai như thế nào.

Bố chỉ mong hai đứa hãy sống bằng chính trái tim của mình, cho dù nghèo khó hay giàu hay bệnh tật đều có thể vượt qua. Con và Tâm hãy thay cho bố sống thật tốt, hãy yêu thương nhau từng phút từng giây”.

Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 10

Trong đám cưới cổ tích, Minh Nhựa đã mang chiếc siêu xe trị giá 80 tỷ của mình để đưa con gái cưng vào lễ đường và dắt tay trao cho con rể.

Đầu tháng 4/2020, Joyce Phạm đã hạ sinh quý tử và Minh Nhựa chính thức lên chức ông ngoại ở tuổi 37. Mới đây, vị đại gia không giấu nổi niềm hạnh phúc tiếp tục đăng hình ảnh khoe khoảnh khắc rạng rợ bên các con của vợ cả và cháu ngoại. Anh còn hài hước chia sẻ: “Câu chuyện 3 cô con gái, 1 bé trai và 1 chàng hoàng tử”.

Đại gia Việt 36 tuổi đã có con gái 20 tuổi, từng tự tử để níu kéo vợ con - 11

Vị đại gia không giấu nổi niềm hạnh phúc tiếp tục đăng hình ảnh khoe khoảnh khắc rạng rợ bên các con của vợ cả và cháu ngoại.

>> Xem thêm clip: Lễ cưới của con gái đại gia Minh Nhựa

Chân dung đại gia Việt thích làm từ thiện, để tài sản khủng cho con trai chưa từng lộ diện
Bên cạnh khối tài sản khủng, ông Dương Công Minh cũng được biết đến là "người hùng" làm từ thiện thầm lặng và không thích sự phô trương.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú