Hà Nội: Nam thanh niên nồng nặc mùi rượu đấm tới tấp vào đầu nữ bảo vệ chung cư

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 09/07/2020 15:47 PM (GMT+7)

Sẵn có hơi rượu trong người, nam thanh niên đã dùng tay đánh tới tấp nữ nhân viên bảo vệ trong phòng camera tại một chung cư thuộc quận Hà Đông.

Sự việc trên xảy ra tại tòa nhà Anland Complex thuộc quận Hà Đông, Hà Nội. Theo đó, khoảng hơn 22 giờ ngày 8/7, khi đang trong ca trực tại phòng camera của tòa nhà, chị T.N.Q. (SN 1997) bất ngờ bị một nam thanh niên xông vào phòng hành hung.

Theo hình ảnh mà camera ghi lại, sau khi bị hành hung liên tục, nữ nhân viên bảo vệ chạy ra cửa sau nhưng nam thanh niên vẫn đuổi theo. Thậm chí, khi quay lại phòng camera, nam thanh niên còn lấy một cốc nước trên bàn để uống, rồi thấy nữ nhân viên bảo vệ vào lại tiếp tục đánh.

Được biết, thời điểm hành hung nữ bảo vệ, trong hơi thở của nam thanh niên nồng nặc mùi rượu. Nạn nhân cho biết trước đó không hề có mâu thuẫn, hiềm khích gì với nam thanh niên hành hung mình. Sau khi bị hành hung, chị Q. đã được đưa vào bệnh viện thăm khám.

Hà Nội: Nam thanh niên nồng nặc mùi rượu đấm tới tấp vào đầu nữ bảo vệ chung cư - 1

Hình ảnh nữ nhân viên bảo vệ bị hành hung trong phòng.

Một lãnh đạo công an phường La Khê (Hà Đông, Hà Nội) xác nhận có sự việc trên xảy ra tại tòa nhà Anland Complex. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc để giải quyết.

Qua làm việc ban đầu, nam thanh niên hành hung nữ bảo vệ được xác định là H.T.L. (SN 1994) đang sinh sống tại tòa nhà. Tại trụ sở công an, L. thừa nhận trước khi đánh chị Q. bản thân có uống rượu. Nam thanh niên này cũng cho biết, do chung cư nơi mình sinh sống thường xuyên bị trẻ bấm chuông, dù đã phản ánh nhiều lần với bảo vệ nhưng chưa được giải quyết, vì thế, tối 8/7 sau khi uống rượu xong, do bức xúc nên đã có hành động đánh nữ nhân viên bảo vệ.

Về tình trạng sức khỏe của chị Q., một người thân cho biết hiện chị vẫn đang theo dõi ở viện trong tình trạng đau đầu, chóng mặt, tức ngực, buồn nôn và không ăn được gì.

Vụ bé trai 12 tuổi ở Ciputra bị hành hung: Đó là hành vi có chủ đích, cần khởi tố
Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đề nghị các cơ quan chức năng điều tra và khởi tố hình sự đối với hành vi đánh cháu bé bị chấn động não ở Ciputra.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội