Hà Nội: Nghi vấn người đàn ông bỏ lại xe Audi cùng lá thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Nhật Tân

Ngày 11/08/2022 07:06 AM (GMT+7)

Lực lượng chức năng quận Tây Hồ, TP.Hà Nội đang làm rõ vụ người đàn ông rơi xuống chân cầu Nhật Tân và nguồn gốc chiếc Audi A6 bị bỏ lại trên cầu.

Tối 10/8, trao đổi với PV, đại diện Công an quận Tây Hồ, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh nghi vấn người đàn ông bỏ lại ô tô Audi trên cầu Nhật Tân rồi nhảy xuống đất.

Trước đó vào chiều cùng ngày, người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông dưới chân cầu Nhật Tân trong tư thế nằm úp mặt xuống đất tại khu vực bãi sông Hồng. Người đàn ông khoảng 30-40 tuổi, mặc quần đen, áo màu tối, nhiều họa tiết.

Chiếc xe Audi bị bỏ lại trên cầu Nhật Tân.

Chiếc xe Audi bị bỏ lại trên cầu Nhật Tân.

Cùng với đó, phía trên mặt cầu là chiếc Audi A6 màu trắng đỗ ven đường trong hoàn cảnh xe không có tài xế. Ô tô này vẫn nổ máy, đỗ ở làn dành cho xe thô sơ hướng Tây Hồ - Đông Anh, bên trong ô tô là bức thư tuyệt mệnh.

Đại diện Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội xác nhận, khi nắm được sự việc, đơn vị đã có mặt tại hiện trường để phân luông giao thông. Thời điểm xảy ra sự việc là lúc trời mưa và vào khung giờ tan tầm nên lượng xe đông.

Vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ điều tra, làm rõ.

Vụ thi thể thanh niên với nhiều vết thương bên đường: Lời khai gây sốc của nghi phạm
Sau khi rút dao bấm đâm nhiều nhát khiến P. tử vong, Tiến chạy xe về nhà, rửa vết máu trên dao bấm rồi đó bỏ trốn.

Tin tức 24h

Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h