8 trẻ vị thành niên đánh đập, chôn sống nam thanh niên 21 tuổi vì mâu thuẫn tình ái gây rúng động Trung Quốc

DOÃN KỲ - Ngày 10/08/2022 17:55 PM (GMT+7)

Chỉ vì những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, một cậu bé 14 tuổi đã rủ thêm 8 người bạn khác gây ra án mạng rúng động dư luận.

Vào ngày 9/8/2022 vừa qua, Văn phòng cảnh sát huyện Vĩnh Xương, thuộc thành phố Kim Xương, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, đã đưa ra báo cáo về một vụ án gây rúng động. Theo đó, vào lúc 12h12 ngày 30/7/2022, một người đàn ông đã gọi điện cho cảnh sát báo cáo rằng người con trai họ Mao, 21 tuổi, đã đi ra ngoài và mất liên lạc từ lúc 13h ngày 29/7, đến nay vẫn chưa về nhà và không có tung tích gì, gia đình vô cùng lo lắng nên muốn nhờ cảnh sát giúp đỡ.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát huyện Vĩnh Xương nhanh chóng bắt tay điều tra, tiến hành khám xét và lấy lời khai theo trình tự nghiệp vụ. Tới 1h sáng ngày 1/8, sau khi có được những manh mối liên quan, cảnh sát nghi ngờ anh Mao đã bị sát hại nên lập tức mở một đội điều tra hình sự.

Cùng ngày đó, nghi phạm họ Guo, nam, 14 tuổi, cùng với 8 trẻ vị thành niên khác đã bị bắt giữ vì bị tình nghi liên quan đến cái chết của anh Mao.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Qua điều tra, các nghi phạm khai rằng nạn nhân Mao đã gặp gỡ bạn gái của Guo thông qua sự giới thiệu của bạn cùng lớp. Sau khi biết được chuyện này, Guo cảm thấy vô cùng ghen tuông và bất mãn nên đã theo dõi bạn gái và nảy sinh ý định trả thù anh Mao.

Sau đó, Guo đã tập hợp 7 người bạn, đều là trẻ vị thành niên, để vây bắt anh Mao. Từ ngày 29 đến ngày 30/7, 8 trẻ vị thành niên này đã đánh đập anh Mao liên tục cho đến khi bất tỉnh. Sau đó, 8 nghi phạm đem anh Mao đi chôn sống. Một trong số các nghi phạm cũng quay lại video quá trình đánh đập nạn nhân. Theo lời thú nhận của các nghi phạm, cảnh sát đã tìm được thi thể của anh Mao được chôn trên một sườn đồi ở thị trấn Thành Quan, huyện Vĩnh Xương.

Hiện nay, cảnh sát huyện Vĩnh Xương đang tạm giữ 8 nghi phạm theo quy định của pháp luật. Toàn bộ 8 nghi phạm đã khai nhận hành vi tội ác. Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ việc này cũng làm dấy lên sự quan tâm và bàn tán mạnh mẽ của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người cảm thấy ghê sợ trước hành vi tàn ác và mất nhân tính của các nghi phạm, đặc biệt là khi tất cả đều là trẻ vị thành niên. Đây là một bi kịch lớn cho cả nạn nhân và các nghi phạm dù bắt nguồn từ mâu thuẫn tình ái rất nhỏ nhặt.

Ngày nào cũng uống nước chanh vợ pha, chồng lắp camera trong bếp phát hiện sự thật rợn người
Sau một thời gian thấy sức khỏe xuống cấp mà không rõ lý do, người chồng đã lắp camera trong bếp và phát hiện sự thật đáng sợ.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự