Hà Nội: Vợ bế con nhỏ đi đánh ghen, chồng thản nhiên ôm nhân tình bảo vệ tới cùng

Ngày 08/08/2018 10:08 AM (GMT+7)

Người phụ nữ bế theo con nhỏ liên tục giằng co, đánh ghen “dằn mặt” chồng và nhân tình của chồng giữa phố đông người.

Tối 7/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một người phụ nữ bế theo con nhỏ liên tục giằng co người đàn ông được cho là chồng và cô gái mặc áo kẻ nghi là bồ của chồng gây xôn xao. Theo đó, sau khi bắt quả tang chồng ngoại tình, người vợ bế con nhỏ lao tới đánh ghen trong trạng thái đầy căm phẫn. Ngạc nhiên hơn chính là người vợ đang mặc áo đôi cùng chồng.

Đi cùng chị còn có một người phụ nữ trung niên được cho là mẹ. Người này gần như không thể kiềm chế được cảm xúc nên đã xông vào giật tóc, đánh cô gái áo kẻ. Cô gái chỉ biết ngồi gục xuống đường, ôm chặt lấy chân người đàn ông quyết không buông.

Hai bên giằng co một lúc khá lâu trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Riêng người chồng vẫn thản nhiên ôm lấy cô nhân tình bảo vệ rồi nói: “Thôi đủ rồi. Mẹ bỏ tay ra đi…”.

Hà Nội: Vợ bế con nhỏ đi đánh ghen, chồng thản nhiên ôm nhân tình bảo vệ tới cùng - 1

Cô nhân tình chỉ biết ngồi gục xuống đường, ôm chặt lấy chân người đàn ông quyết không buông (Ảnh cắt từ clip)

Khi sự việc càng ồn ào, người dân đã lại gần can ngăn và đề nghị hai bên bình tĩnh, không đánh nữa, hãy di chuyển lên vỉa hè để giải quyết mọi chuyện. Sau đó một người đàn ông trung niên khác được cho là bố vợ xuất hiện tại hiện trường. Người này cũng bức xúc truy vấn con rể và cô bồ: “Mày phá hoại hành phúc gia đình con tao. Mày ngửa mặt lên nào…”.

“Bây giờ trước bàn dân thiên hạ, mày đủ can đảm nói như thế là mày đúng hay sai?”, người mẹ kế lời. Lúc này cô nhân tình đã được tách khỏi người đàn ông nên ngồi sụp xuống đường và cúi mặt im lặng. Sau đó, một số người đã đưa cô nhân tình đi và giải tán đám đông khỏi tắc đường.

Hà Nội: Vợ bế con nhỏ đi đánh ghen, chồng thản nhiên ôm nhân tình bảo vệ tới cùng - 2

Nhiều người đi đường đã đứng lại chứng kiến vụ đánh ghen rồi lao vào can ngăn (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ. Ai cũng bất bình trước thái độ và cách ứng xử của người chồng khi cố bênh vực nhân tình của mình.

"Hai vợ chồng vẫn mặc áo đôi với nhau, vậy mà chồng lại đi cặp bồ. Chắc thời gian qua, người chồng dối trá vợ rồi lén lút đi hẹn hò với bồ", nickname Nam Bùi phẫn nộ.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra trên đường Xã Đàn (đoạn trước nhà 163 Xã Đàn, thuộc phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Trao đổi với chúng tôi, sáng 8/8 lãnh đạo Công an phường Nam Đồng cho biết đã tiếp nhận sự việc và mời những người liên quan lên trụ sở làm việc. Tuy nhiên do không có ai bị thương tích nên đã cho về nhà.

Đánh ghen ở Thanh Hóa: Kiều nữ bị lột đồ, xát muối ớt, đổ cả can nước mắm lên người
Sự việc xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa, khi một nhóm phụ nữ lột đồ, sau đó hành hung, đổ nước mắm, muối ớt lên người cô gái.
Khai Tâm - Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h