Bị vợ nhân tình đánh ghen lột váy giữa phố, cô gái vẫn thản nhiên: “Em muốn cái gì?”

Ngày 19/07/2018 11:18 AM (GMT+7)

Sau khi bị vợ của nhân tình lột áo đánh ghen, cô gái gắng chống đỡ rồi thản nhiên đáp có quyền tự bảo vệ chính mình nhưng không thèm đánh trả.

Tối 18/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh một cô gái mặc váy trắng bị nhóm phụ nữ nghi đánh ghen dằn mặt giữa phố đông người. Trong clip, người mặc váy trắng được cho là bồ nhí bị vợ của nhân tình cùng bạn bè tìm tới tận nơi. Người vợ tát, giật tung cúc áo rồi chửi mắng cô bồ.

Lúc này, cô bồ cố gắng chống đỡ rồi thản nhiên đáp có quyền tự bảo vệ chính mình nhưng sẽ không thèm đánh trả. “Ở đây có một mình chị, em còn có bạn của em nữa. Em muốn cái gì? Em lớn rồi thì lên công an giải quyết, đây là ngoài đường. Chị và em đều là người lớn”, cô gái mặc váy trắng nói.

Bị vợ nhân tình đánh ghen lột váy giữa phố, cô gái vẫn thản nhiên: “Em muốn cái gì?” - 1

Cô bồ (mặc váy trắng) chống đỡ quyết liệt nhưng không thèm đánh lại  (Ảnh cắt từ clip)

Người vợ nhất định không nghe, thậm chí còn quát lớn: “Đợi anh ta tới thì muốn lên đâu thì lên”, sau đó liên tiếp tát vào mặt nhân tình của chồng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt quan tâm và lời bình luận. Ai cũng tỏ ra ngao ngán khi xem cảnh hai người phụ nữ đánh ghen chỉ vì một gã đàn ông.

Bạn Hồng Trần thở dài: “Cứ lên mạng là mình lại được xem cảnh đánh ghen dằn mặt nhau. Chẳng hiểu sao mọi người lại thích làm như vậy? Chồng ngoại tình thì người vợ cần “xử lý” chồng chứ nhỉ? Hoặc đến gặp thẳng bồ nhí nói chuyện một cách văn minh. Nếu không giải quyết được mọi chuyện thì đưa đơn ra tòa ly hôn. Sống độc thân sướng hơn cảnh đánh ghen ngoài đường cho thiên hạ cười”.

Bị vợ nhân tình đánh ghen lột váy giữa phố, cô gái vẫn thản nhiên: “Em muốn cái gì?” - 2

Thậm chí, cô bồ còn thản nhiên ngồi nói chuyện lý lẽ với vợ nhân tình (Ảnh cắt từ clip)

“Chồng mà cặp bồ thì tốt nhất bỏ đi, đánh ghen làm gì? Tôi thấy đàn ông hay đàn bà nếu đã có bồ nhí thì tốt nhất đối phương nên “giải thoát” cho họ. Dù có bỏ bồ về nhà thì sớm hay muộn vẫn lén lút thêm vài lần nữa”, nickname Hải Tuấn bình luận.

Bên cạnh đó một số chị em lại ủng hộ cách xử lý của người vợ. Họ cho rằng phải dằn mặt như thế thì cả bồ lẫn chồng mới biết sợ, không dám qua lại với nhau.

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra tại ga Nha Trang (phường Phước Tân, TP.Nha Trang, Khánh Hòa).

Trao đổi với chúng tôi, sáng 19/7 lãnh đạo phường Phước Tân cho biết có nghe người dân phản ánh việc hai người phụ nữ đánh ghen. Đơn vị sẽ cử người xuống địa bàn xác minh thông tin cụ thể.

Kiều nữ nghi bị đánh ghen lột quần áo, cắt tóc và đổ mắm tôm lên người tại Hà Nội
Cô gái trẻ nghi bị vợ của nhân tình đánh ghen lột đồ, đổ mắm tôm lên người đã thu hút sự chú ý của dư luận.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự