Đánh ghen ở Thanh Hóa: "Kiều nữ" bị lột đồ, xát muối ớt, đổ cả can nước mắm lên người

Ngày 13/06/2018 08:33 AM (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa, khi một nhóm phụ nữ lột đồ, sau đó hành hung, đổ nước mắm, muối ớt lên người cô gái.

Theo đó, tối ngày 12/6, tại phố Cao Thắng, thành phố Thanh Hóa đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng giữa một nhóm phụ nữ và một cô gái trẻ. Một người chứng kiến sự việc cho biết, cô gái trẻ đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Không chỉ có những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột đồ cô gái rồi dùng nước mắm đổ lên người cô. Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

“Chẳng hiểu đầu đuôi câu chuyện ra sao, lỗi bắt đầu từ bên nào, nhưng cách đối xử với một cô gái như vậy là không chấp nhận được, dù sao cũng là phụ nữ với nhau”, một cư dân mạng cho biết.

Đánh ghen ở Thanh Hóa: amp;#34;Kiều nữamp;#34; bị lột đồ, xát muối ớt, đổ cả can nước mắm lên người - 1

Đánh ghen ở Thanh Hóa: amp;#34;Kiều nữamp;#34; bị lột đồ, xát muối ớt, đổ cả can nước mắm lên người - 2

Cô gái không chỉ bị đánh mà còn bị đổ cả nước mắm lên người.

Nhiều người cho rằng, chắc chắn sự việc phải rất nghiêm trọng thì nhóm người này mới hành xử như vậy, có thể là chuyện bồ bịch, ngoại tình…Tuy nhiên, cũng có người nhận định, đây chỉ là trò câu like.

Trước sự việc trên, sáng 13/6, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã nắm được thông tin sự việc, đồng thời yêu cầu phía Công an phường Lam Sơn lập biên bản và sẽ chuyển hồ sơ ban đầu lên Đội Điều tra tổng hợp (Công an TP Thanh Hoá) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ông Phương cho hay, đã giao cho công an phường phải tìm được người bị hại vì người này sau khi bị đánh ghen có thể do cảm thấy xấu hổ hoặc bị đe doạ nên đang trốn. Cơ quan chức năng chưa liên hệ làm việc được.

"Ngay trong sáng nay Công an TP sẽ triệu tập những người đánh ghen lên làm rõ”, đại tá Phương cho biết.

Diễn biến mới nhất về vụ đánh ghen tàn bạo như thời trung cổ ở Cà Mau
Sau một tuần khởi tố vợ của thượng úy công an có liên quan đến vụ đánh ghen tàn bạo chấn động dư luận ở Cà Mau, công an đã khởi tố thêm 4 đối tượng.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h