Hai ngày, 2 người chết trong cùng khách sạn

Ngày 27/09/2013 08:35 AM (GMT+7)

Đến 22 giờ ngày 26/9 cơ quan công an mới khám nghiệm xong hiện trường đưa thi thể của vị khách nữ chết trong khách sạn trên đường Tân Sơn (phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM) ra ngoài chuyển về nhà nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Trước đó vào khoảng 19h cùng ngày, không thấy vị khách nữ thuê trọ ra ngoài nên nhân viên khách sạn tiến hành gõ cửa để kiểm tra. Tuy nhiên, nhiều lần gõ cửa, gọi điện cũng không nghe trả lời nên liền báovới lực lượng chức năng.

Cơ quan công an dùng búa phá cửa xông vào thì thấy vị khách nữ đã chết trên giường, cơ thể tím tái, bên cạnh là mẫu giấy có ghi số điện thoại của người thân và bạn bè. Nạn nhân nhanh chóng được xác định tên Hiền (22 tuổi, quê Đăk Nông). Hiền đến thuê trọ tại khách sạn này vào tối ngày 25/9.

Trước đó, tối 25/9, một nam thanh niên cũng chết bất thường trên phòng 504 của khách sạn này. Theo nhân viên khách sạn, cả hai nạn nhân tử vong đều vào khách sạn thuê trọ cùng một thời điểm là lúc 20h ngày 25/9, tuy nhiên mỗi người ở mỗi phòng riêng. Đến 22h ngày 25/9 thì nhân viên phát hiện vị khách nam đã chết, đến tối 26/9 thì tiếp tục chứng kiến vị khách nữ cũng tử vong.

Cũng theo nhiều người dân sống gần khách sạn này, trước thời điểm hai vị khách vào khách sạn họ đi cùng nhau nhưng rất thất thần. Có khả năng hai người này yêu nhau nhưng vì một lý do nào đó mà tìm đến con đường chết.

Hiện nguyên nhân hai cái chết trong cùng một khách sạn này đang được cơ quan công an làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng