Hai người trong vụ chồng ôm vợ tự thiêu tử vong

Ngày 06/11/2015 09:52 AM (GMT+7)

2 người chồng trong 2 vụ tự thiêu chỉ trong vòng 5 ngày ở huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam đều đã tử vong sau một thời gian điều trị.

Ngày 6-11, UBND xã Trà Kót, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, cho hay ông Phạm Văn Phương (SN 1976, ngụ thôn 5A, xã Trà Kót) đã tử vong.vào chiều 4-11, sau 6 ngày điều trị. Riêng bà Huỳnh Thị Huệ (SN 1978, vợ ông Phương) vẫn còn điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Hai người trong vụ chồng ôm vợ tự thiêu tử vong - 1

Bà Huệ hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện Ảnh: CTV

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 29-10, vợ chồng ông Phương tổ chức tiệc rượu tại nhà. Trong lúc uống rượu, ông Phương và ông Huỳnh Văn Cường (SN 1976, anh ruột của bà Huệ) cãi nhau và ông Cường buột miệng nói lời không hay về em gái.

Sau bữa rượu, vợ chồng ông Phương nảy sinh mâu thuẫn. Sau đó, bà Huệ cầm chai xăng có sẵn trong nhà tưới lên 2 vợ chồng rồi ôm nhau tự thiêu. Sau khi ngọn lửa bùng lên, không chịu nổi sức nóng, cả hai chạy ra ngoài sân và được hàng xóm dập lửa, đưa đi cấp cứu. Ông Phương được xác định bị bỏng trên 70%, bà Huệ bị bỏng 30%.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Cường vì hối hận do nói lỡ lời về em gái nên uống thuốc độc tự tử, rất may ông được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Cũng tại huyện Bắc Trà My, trước sự việc trên 5 ngày, một vụ việc tương tự xảy ra tại xã Trà Sơn. Vào chiều 25-10, anh Lê Quang Nhật (SN 1983, ngụ xã Trà Sơn) đi uống rượu về và bị vợ trách móc chuyện anh ngoại tình. Vì thế, anh Nhật đã mua 5 lít xăng về đóng cửa, đổ lên người rồi ôm vợ châm lửa đốt.

Khi người dân phát hiện, anh Nhật được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng hơn 97% và đã tử vong vào ngày 1-11. Riêng người vợ bi bỏng hơn 30% hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Theo Tr. Thường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự