Hé lộ nguyên nhân bác sĩ tử vong ở Học viện Hành chính Quốc gia

Ngày 02/03/2017 08:13 AM (GMT+7)

Nạn nhân được xác định là bác sĩ chuyên khoa cấp 1, Tổ trưởng tổ Y tế thuộc Phòng quản trị của Học viện Hành chính Quốc gia.

Liên quan vụ một người chết cháy trong phòng làm việc tại Học viện Hành chính Quốc gia, chiều 1/3, Bộ Nội vụ đã có cuộc gặp với báo giới để đưa ra một số thông tin ban đầu.

Ông Nguyễn Tiến Thành, Chánh văn phòng Bộ Nội vụ cho biết: Theo báo cáo của Học viện Hành chính Quốc gia, người đàn ông tử vong tại Phòng y tế của Học viện vào sáng cùng ngày là ông Nguyễn Tùng H (SN 1962, trú ở quận Hà Đông, Hà Nội). Ông H là bác sĩ chuyên khoa cấp 1, Tổ trưởng tổ Y tế thuộc Phòng quản trị của Học viện Hành chính Quốc gia.

Hé lộ nguyên nhân bác sĩ tử vong ở Học viện Hành chính Quốc gia - 1

Ông Nguyễn Tiến Thành, người phát ngôn Bộ Nội vụ.

Một số cán bộ nhà trường cho biết, từ chiều ngày 28/2, ông H đã có biểu hiện không bình thường, tự nhiên kéo giường và tháo các thiết bị y tế trong phòng đem ra ngoài, sau đó lại đem vào.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến hành vi trên có thể xuất phát từ chuyện tình cảm. Được biết, ông H. đã bỏ vợ.

Ông Lê Như Thanh, Phó giám đốc thường trực Học viện Hành chính Quốc gia cũng cho biết, trong công việc, ông H là người hoà nhã, không có mẫu thuẫn nào với đồng nghiệp. Ông Thanh cũng cho rằng đây là sự việc đáng tiếc.

Hé lộ nguyên nhân bác sĩ tử vong ở Học viện Hành chính Quốc gia - 2

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Trước đó như Báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, vào khoảng hơn 8h ngày 1/3, nhiều sinh viên và cán bộ giảng viên trong trường Học viện Hành chính Quốc gia phát hiện thấy khói bốc ra từ phòng y tế, trong khuôn viên của trường.

Biết có chuyện không hay xảy ra, một số người chạy lại kiểm tra, phát hiện người đàn ông trong phòng bị cháy nên đã dùng bình cứu hỏa dập lửa. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự