Uẩn khúc việc nam nhân viên y tế tự cắt lìa chân, giấu trong tủ đồ

Ngày 14/11/2016 08:12 AM (GMT+7)

Sau khi sự việc được phát hiện, mọi người đã tìm được phần chân bị mất của anh K trong chính tủ đồ của anh.

Sau khi thông tin về vụ một nhân viên y tế thuộc Bệnh viện Đa khoa Cái Răng (Cần Thơ) nghi tự cắt chân của mình vào chiều 10/11 được đăng tải trên báo chí, mạng xã hội. Ngày 12/11, PV đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Minh Thắng- Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa quận Cái Răng để có thông tin cụ thể hơn về sự việc này.

Ông Nguyễn Minh Thắng cho hay, nhân viên nghi tự cắt chân mình rồi giấu trong tủ đồ cá nhân được xác định là anh P.D.K. (SN 1989). Anh K. hiện là kỹ thuật viên Phục hồi chức năng tại khoa Y học cổ truyền- Phục hồi chức năng của bệnh viện.

Thông tin, việc anh K. bị cắt cụt chân xảy ra ngay sau khi kết thúc giờ làm chiều. Lúc hộ lý (là người chơi thân với anh K.) nhận được cuộc gọi thông báo từ anh, hộ lý vội báo cho bác sỹ cấp cứu của bệnh viện. Sau đó, cả kíp trực của bệnh viện đã xuống phòng nơi anh K. công tác. Tới nơi, mọi người thấy anh K. đã bị mất bên chân trái.

Sau khi sự việc được phát hiện, mọi người đã tìm được phần chân bị mất của anh K. trong chính tủ đồ của anh. Hiện anh K. đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Cần Thơ, sức khỏe đã tạm thời ổn định.

Uẩn khúc việc nam nhân viên y tế tự cắt lìa chân, giấu trong tủ đồ - 1

Bệnh viện Đa khoa Cái Răng nơi anh K. làm việc (Ảnh: Internet).

Cũng theo ông Thắng, anh K. là người hiền lành, tính tình dễ chịu nên ai cũng quý mến. Anh K về làm việc từ năm 2012 tới nay cũng đã được hơn 4 năm. Tuy nhiên chưa một lần anh vi phạm hay chịu khiển trách gì từ bệnh viện. Bởi thế, thông tin về việc anh K tự cắt chân mình khiến ai cũng bàng hoàng.

“Anh K đã có gia đình, con nhỏ 5 tuổi. Trước khi xảy ra vụ việc, anh K. vẫn đi làm đầy đủ, bình thường không có biểu hiện gì khác lạ. Bởi thế, thông tin anh K tự cắt lìa chân mình khiến không ít người bàng hoàng. Sự việc hiện vẫn đang là một dấu hỏi, vì thế khi anh K ổn định sức khỏe đi làm, chúng tôi mới có thêm thông tin cụ thể” - ông Thắng cho biết thêm.

Theo tin tức từ báo Dân trí, khoảng 17h20 chiều ngày 10/11, anh P.D.K. điện báo cho hộ lý của bệnh viện rằng anh đang ngủ thì bị ai đó lẻn vào cắt cụt một bên chân. Nhận được tin báo, người hộ lý đã báo cho bác sỹ cấp cứu. Khi đến nơi, mọi người thấy anh K. đang nằm trên giường và đã bị mất một bên chân trái.

Vụ việc được báo cho bác sĩ trực lãnh đạo bệnh viện và mọi người cùng nhau đi tìm chân cho anh K. thì hãi hùng phát hiện phần chân bị đứt lìa nằm ở trong tủ đầu giường của anh K.

Sau đó, anh K. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị. Tại đây, bác sĩ vận động anh K. nối đoạn chân đã cắt nhưng anh này không chịu. Vì vậy, bác sĩ đã khâu mỏm cụt và không nối chi. Hiện tình trạng sức khoẻ của anh K. đã ổn định.

Khi thông tin được trình báo, Công an quận, Công an hình sự TP Cần Thơ đã có mặt để tìm hiểu, điều tra. Đến 0h ngày 11/11, công an đã hoàn tất việc khám hiện trường, sơ bộ đánh giá bước đầu là ông K. tự cắt chân của mình.

Theo Thanh Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự