Hé lộ tin nhắn của thanh niên nghi giết người yêu rồi tử vong do tai nạn giao thông

Ngày 17/04/2021 21:00 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc 1 thanh niên nghi giết bạn gái trong phòng trọ và tử vong sau đó do tai nạn giao thông.

Ngày 17/4, Công an huyện Củ Chi cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm khám nghiệm hiện trường một vụ tai nạn giao thông và một vụ án mạng nghi có liên quan mật thiết với nhau.

Trước đó, vào khoảng 21h30 phút tối ngày 16/4, anh N.T.H (32 tuổi, quê Cà Mau) chạy xe máy trên đường 458 (xã Trung An, huyện Củ Chi). Khi đến khu vực ngã tư Hugo thì va chạm trực diện vào xe ô tô 4 chỗ chạy hướng hướng lại. Cú tông đã khiến H. tử vong tại chỗ, 2 phương tiện sau khi va chạm đều hư hại nặng nề.

Hé lộ tin nhắn của thanh niên nghi giết người yêu rồi tử vong do tai nạn giao thông - 1

Hiện trường xe máy tông trực diện ô tô khiến N.T.H. tử vong (Ảnh: TNO)

Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Khám nghiệm, bước đầu công an ghi nhận trên thi thể H. có nhiều vết đâm.

Điều đáng quan tâm, ngay sau đó người nhà nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường và trình báo, trước khi xảy ra tai nạn, H có nhắn tin nói là đi tự tử.

Cùng thời điểm trên, khám xét phòng trọ của H. tại xã Hòa Phú, lực lượng chức năng phát hiện thấy xác của 1 cô gái có nhiều vết đâm, bên cạnh có hung khí gây án là 1 con dao, xác định ban đầu, nạn nhân là N. (25 tuổi, quê Phú Yên).

Được biết, H. làm công nhân tại một công ty thuộc khu công nghiệp Đông Nam (huyện Củ Chi). H. và chị N. thuê phòng trọ và sống như vợ chồng một thời gian.

Công an nhận định, H. đã tấn công, sát hại bạn gái rồi tự đâm vào mình để tự tử nhưng không chết nên đã chạy xe máy tốc độ cao tông vào ô tô tử vong.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Nghi án con trai đâm gục mẹ rồi tự sát: Khám nghiệm hiện trường, thu được gì?
Khám nghiệm hiện trường nghi án con đâm gục mẹ rồi tự sát, cơ quan chức năng thu giữ 1 con dao thái lan đã bị gãy lưỡi, 1 cây kéo.
Theo Thanh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h