Vụ gã trai 36 tuổi đốt tiệm cắt tóc nhằm sát hại gia đình bạn gái: Hé lộ nguồn cơn mâu thuẫn

Ngày 07/04/2021 22:30 PM (GMT+7)

Bước đầu điều tra, lực lượng công an đã xác định được nguyên nhân vụ người đàn ông 36 tuổi đốt tiệm cắt tóc, nhằm sát hại gia đình bạn gái là do mâu thuẫn tình cảm.

Liên quan đến vụ hận tình, gã trai 36 tuổi đốt tiệm cắt tóc nhằm sát hại gia đình bạn gái ở Thanh Hóa, sáng 7/4, Đất Việt dẫn lời đại diện Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa xác nhận và cho biết, vụ việc đã được chuyển lên cơ quan điều tra Công an tỉnh xử lý.

"Thông tin ban đầu chúng tôi nắm được nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm. Hiện cả 4 người trong gia đình nạn nhân không bị sao. Lực lượng chức năng cũng đã trích xuất camera và bắt được đối tượng", vị đại diện trên cho biết.

Vụ gã trai 36 tuổi đốt tiệm cắt tóc nhằm sát hại gia đình bạn gái: Hé lộ nguồn cơn mâu thuẫn - 1

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

Danh tính nghi phạm được xác định là Hồ Văn Yên (36 tuổi; ngụ tỉnh Thừa Thiên-Huế).

Theo vị đại diện này, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 3h sáng ngày 6/4 tại khu phố Đại Quang, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy.

Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Ph. (31 tuổi, em gái chủ hiệu cắt tóc) khi cùng làm công nhân trong Bình Phước. Gần đây, do nảy sinh mâu thuẫn, chị Ph. về quê làm việc với chị gái khiến Yên thù oán.

Sau đó, Yên mang xăng tới tạt vào tiệm cắt tóc, khóa cửa phía ngoài rồi phóng hỏa đốt với ý định sát hại người yêu cùng các thành viên trong gia đình.

Vụ gã trai 36 tuổi đốt tiệm cắt tóc nhằm sát hại gia đình bạn gái: Hé lộ nguồn cơn mâu thuẫn - 2

Tiệm cắt tóc bị khóa trái cửa. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Thông tin về sự việc trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, rạng sáng 6/4, tiệm cắt tóc của chị Nguyễn Thị Th. (41 tuổi, ở phố Đại Quang, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy) bốc cháy.

Lúc này, chị Th. và 4 người phía trong đang ngủ say. Do được phát hiện sớm, hỏa hoạn được khống chế, các nạn nhân được cứu thoát ra ngoài. Vụ cháy khiến một số đồ đạc, vật dụng hư hỏng.

Vào cuộc, nhà chức trách bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cháy là Hồ Văn Yên.

Công an huyện Cẩm Thủy đã tiến hành tạm giữ hình sự Hồ Văn Yên để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản và Cố ý giết người.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Xót xa cảnh sống giữa đống rác của nữ công nhân vệ sinh trước khi bị sát hại
Trước khi gặp nạn, chị H. sống trong căn nhà cấp 4 xuống cấp nghiêm trọng với bạt phủ phía trên để chống mưa, những vật dụng người ta bỏ đi chị H....
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h