Hé lộ về bức thư tuyệt mệnh của nữ sinh trường đại học treo cổ tự tử

Ngày 12/01/2020 12:00 PM (GMT+7)

Để lại lá thư tuyệt mệnh với lời xin lỗi gia đình, người thân và những tâm sự cuối cùng, một nữ sinh tại trường đại học ở Bình Dương đã treo cổ tự vẫn trong phòng trọ.

Ngày 12/1, đại diện Công an phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận và cho hay vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên cơ quan điều tra Công an TP.Thủ Dầu Mộtn tiếp tục điều tra xử lý.

Trước đó, khuya 10/1, tại dãy trọ nằm trên đường Nguyễn Văn Lên, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, khi một người bạn của nữ sinh L.T.T.T. (SN 1999, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương), sinh viên của một trường đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đến mượn máy tính. Tuy nhiên sau một lúc gọi cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời, thử đẩy của phòng trọ thì bị chốt bên trong.

Nghi vấn có chuyện không hay, người này cố nhìn qua khe cửa thấy bạn mình đã treo cổ bên trong.

Sự việc được trình báo lên công an địa phương.

Hé lộ về bức thư tuyệt mệnh của nữ sinh trường đại học treo cổ tự tử - 1

Phòng trọ nơi nữ sinh T. tự vẫn.

Ngay sau đó, Công an TP.Thủ Dầu Một đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhận được tin bạn mình ra đi, bạn học của T. đã có mặt tại hiện trường để nhìn bạn lần cuối, nhiều người đã khóc thương cho số phận bạc mệnh của bạn mình.

Theo một số bạn bè cho hay, T. là nữ sinh xinh đẹp, đang là sinh viên đại học, tính cách hiền lành, hòa đồng với mọi người. Trước khi xảy ra sự việc, T. vẫn đến trường bình thường và không có biểu hiện gì bất thường.

Hé lộ về bức thư tuyệt mệnh của nữ sinh trường đại học treo cổ tự tử - 2

Công an lấy lời khai nhân chứng tại hiện trường.

Được biết, trước khi quyên sinh, T. có để lại một bức thư tuyệt mệnh. Nội dung trong thư nữ sinh này nhắn gửi lời xin lỗi đến ba mẹ mình. Ngoài ra cô bé còn tâm sự những khó khăn trong cuộc sống, trong đó có những vấn đề bản thân cô không thể vượt qua. Từ đó buộc T. tìm đến cái chết. Nữ sinh cũng bày tỏ mong muốn được hỏa táng để tro cốt luôn ở gần bên gia đình:

''Con gái có lỗi với ba mẹ. Con ngàn vạn lần xin lỗi ba mẹ. Là do con quá yếu đuối, con không thể tự mình vượt qua được khó khăn. Kiếp này con không thể đền đáp công sinh thành, dưỡng dục, kiếp sau con xin nguyện làm bất cứ thứ gì để đền đáp.

Xin ba mẹ mang con đi hỏa táng, để tro cốt con được ở bên cạnh ba mẹ, đừng để con ở dưới lòng đất lạnh lẽo ngoài kia nha ba mẹ! Con yêu ba mẹ!

Bảo T. thông báo đến thầy cô, bạn bè của con để họ đến tiễn con nhé. Con nhớ họ lắm!''.

Con dâu nhà tài phiệt Hàn Quốc qua đời: 7 lá thư tuyệt mệnh và bí mật rợn người
Trước đó, cái chết của bà Lee Mi Ran được cảnh sát coi như một vụ tự tử thông thường. Phải gần 3 năm sau, 7 lá thư tuyệt mệnh bà để lại mới dần vén...
Theo Hoàng Việt
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h