Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị anh trai nhốt trong nhà, không ai quan tâm suốt 22 năm

Khánh Hằng - Ngày 09/07/2020 15:00 PM (GMT+7)

Người anh trai cùng người chị dâu biện hộ rằng, việc họ giam cầm em gái suốt 22 năm qua là để ngăn cô "liên tục trốn thoát" khỏi nhà.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại thành phố Minya, Ai Cập. Một người phụ nữ đã bị anh trai mình nhốt trong nhà suốt 22 năm mà không hề được ra ngoài, gây tổn thương vô cùng nghiêm trọng cả về thể chất lẫn tinh thần. Tới tận cuối tháng 6 vừa qua, sự việc mới bị phanh phui.

Theo đó, người đàn ông có tên Khalaf Ismail đã giam cầm em gái Fadia, 50 tuổi, trong ngôi nhà ở thành phố Minya kể từ năm 1998. Khalaf và vợ của mình tuyên bố rằng lý do họ làm vậy là để tốt cho em gái mình, ngăn cô Fadia "liên tục trốn thoát" khỏi căn nhà.

Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị anh trai nhốt trong nhà, không ai quan tâm suốt 22 năm - 1

Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị anh trai nhốt trong nhà, không ai quan tâm suốt 22 năm - 2

Những người hàng xóm đã phát hiện ra sự việc này, lập tức thông báo với cảnh sát và chính quyền địa phương. Ngay sau đó, dịch vụ xã hội đã tới để giải cứu cô Fadia.

Trong suốt 22 năm qua, cô Fadia không hề được bước chân ra khỏi nhà và bị anh chị đối xử vô cùng tồi tệ. Trong khoảng 11 tháng qua, mỗi ngày cô chỉ nhận được một ít thức ăn đủ để duy trì sự sống và không hề nhận được sự chăm sóc từ gia đình mình. Cô Fadia cũng có dấu hiệu bị bỏ bê, thiếu sự vệ sinh cơ bản.

Khi được tìm thấy, cô Fadia đang ngồi thu mình trong một góc phòng, tỏ ra sợ hãi khi nhìn thấy người lạ và liên tục ôm đầu. Căn phòng nơi cô sống làm bằng đất, chỉ có một manh chiếu trải dưới đất để nằm, toàn bộ chăn gối đều vô cùng bẩn thỉu và hôi hám, cũng không có chỗ đi vệ sinh.

Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị anh trai nhốt trong nhà, không ai quan tâm suốt 22 năm - 3

Theo tờ Egypt Independent của Ai Cập, cơ thể của cô Fadia đã "xuống cấp trầm trọng". Người cô rất gầy và yếu ớt, gặp khó khăn trong việc tự đi lại, sinh hoạt hay cầm nắm, tóc rụng gần hết, ngay cả việc giao tiếp xã hội bình thường cũng là thử thách.

Tờ News Africa Now cho biết, cô Fadia đã sống trong tình trạng tồi tàn và bẩn thỉu suốt hơn 2 thập kỷ, để lại tổn thương nghiêm trọng về thể chất và tâm lý.

Mặc dù đã được đề nghị đưa đến trung tâm bảo trợ xã hội nhưng cô Fadia một mực từ chối. Tuy nhiên, cô cũng không muốn ở lại nhà của anh chị mình thêm nữa.

Hình ảnh đáng sợ của cô gái bị anh trai nhốt trong nhà, không ai quan tâm suốt 22 năm - 4

Hiện tại, các bác sĩ đang tiến hành kiểm tra sức khỏe thể chất và tâm thần cho cô Fadia. Dịch vụ xã hội cũng đã cung cấp một khoản trợ cấp để cô có thể sống mà không cần anh trai mình.

Ngày 27/6, người anh trai Khalaf Ismail đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giam cầm và bỏ bê em gái suốt 22 năm. Những cuộc điều tra liên quan đang được tiến hành.

Cô gái đang lâm bồn thì qua đời, thi thể 6 năm vẫn nguyên vẹn và bí ẩn rùng mình
Qua đời khi đang sinh con, cô gái đã được mặc bộ đồ cô dâu trước khi chôn cất nhưng điều kỳ lạ là 6 năm sau, thi thể của cô vẫn còn nguyên vẹn như...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h