Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước

Ngày 07/07/2020 00:08 AM (GMT+7)

Sinh ra với ngoại hình kỳ lạ, cậu bé không những không bị những người xung quanh chê cười và kỳ thị mà ngược lại còn được tôn làm thần, được nhiều người kính trọng.

Tại thành phố Jalandhar, thuộc bang Punjab, Ấn Độ, có một cậu bé được sinh ra với ngoại hình kỳ lạ, khác biệt và được người dân địa phương tôn sùng như một vị thần. Cậu bé có tên Pranshu, 6 tuổi.

Pranshu xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo, mỗi ngày chỉ kiếm được hơn 100 nghìn đồng. Cậu bé còn có 4 anh chị khác, trong đó có một người anh gặp tình trạng tương tự. Từ lúc sinh ra, Pranshu đã gặp một khiếm khuyết bẩm sinh, không chỉ ảnh hưởng tới thể trạng mà còn ảnh hưởng tới cả ngoại hình. Cậu bé có chiếc trán rộng, đầu to, mắt nhỏ và thân hình thấp bé. Ngoài ra, Pranshu cũng gặp khó khăn trong chuyện đi lại.

Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước - 1

Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước - 2

Những tưởng với ngoại hình kỳ dị này, Pranshu có thể sẽ bị chê cười hoặc kỳ thị nhưng ngược lại, những người dân sống quanh khu vực lại tôn sùng cậu bé, gọi Pranshu là "thần Ganesha". Đây là một vị thần đáng kính trong tôn giáo Ấn Độ, có đầu voi mình người, tượng trưng cho tài trí, hạnh phúc và thành công. Sở dĩ người ta tôn thờ Pranshu như thần Ganesha là bởi ngoại hình của cậu bé khá giống với vị thần này.

Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước - 3

Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước - 4

Kể từ đó, cứ mỗi thứ 5 hàng tuần, Pranshu lại đến ngồi trước cửa một ngôi đền Hồi giáo địa phương để cho những người dân đến vái lạy, xin ban phước. Jaswinder, một người dân từng đến gặp cậu bé Pranshu để xin ban phước lành, chia sẻ: "Mọi người đến gặp Pranshu vì họ tin rằng cậu bé là tái sinh của thần Ganesha. Mọi người đều cúi đầu trước cậu bé nên tôi cũng làm vậy".

Anh Kam Meat, bố của Pranshu cũng tin rằng con trai mình không giống những đứa trẻ bình thường khác. Anh chia sẻ: "Thằng bé là một vị thần. Tôi cũng tôn thờ con như những người dân làng khác. Thằng bé rất giống thần Ganesha. Thằng bé ban phước lành cho mọi người và dân làng đến để cầu xin sự may mắn. Thằng bé vẫn đến trường mỗi ngày và thường được mọi người mang hoa chào đón".

Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước - 5

Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước - 6

Anh Kam Meat nói thêm: "Đôi mắt của thằng bé rất giống thần Ganesha. Thằng bé sinh ra với một cái đầu lớn và thậm chí bây giờ nó càng ngày càng to lên".

Bản thân Pranshu cũng nhận thức được sự khác biệt của mình. Cậu bé cho biết: "Cháu trông giống thần Ganesha và mọi người thậm chí còn chẳng biết tên thật của cháu. Ở trường, các giáo viên cũng tôn thờ cháu, các bạn không dám bắt nạt vì nghĩ cháu là thần. Cháu hạnh phúc khi được mọi người gọi là Ganesha. Cháu chỉ muốn như thế này. Cháu thấy vui với cái đầu và khuôn mặt lớn của mình".

Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước - 7

Sinh ra với ngoại hình kỳ dị, bé trai được tôn làm thần, trăm người đến xin ban phước - 8

Được biết, một năm sau khi chào đời, gia đình đã đưa cậu bé Pranshu tới bệnh viện kiểm tra tình trạng sức khỏe nhưng bác sĩ không thể đưa ra chẩn đoán chính xác về căn bệnh cũng như bất cứ phương pháp điều trị nào. 

"Tôi đã đưa con đến gặp bác sĩ để kiểm tra nhưng các bác sĩ không thể chữa khỏi cho thằng bé và nói rằng nguyên nhân bị bệnh là do ô nhiễm phóng xạ", anh Kam Meat nói.

Bé gái xinh đẹp từng bị đồn được đại gia Dubai nhận nuôi giờ ra sao?
Nổi tiếng chỉ sau một clip trên mạng xã hội, cuộc sống của bé gái này đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là sau tin đồn được một đại gia ở Dubai nhận...
Khánh Hằng (Dịch từ Express)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật