Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau

Ngày 22/10/2018 08:00 AM (GMT+7)

Gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, ánh mắt thân thiện, cách nói chuyện cực kỳ khéo léo và thông minh, đó là những gì mọi người cảm nhận về Vũ Diệu Thúy - Hotmom Hà thành nổi tiếng và nữ doanh nhân thành đạt, tạo dựng sự nghiệp của riêng mình.

Nếu có cơ hội gặp gỡ Diệu Thúy, có lẽ chẳng ai dám nghĩ rằng một cô gái bé nhỏ sinh ra trong gia đình nghèo, sống xa bố mẹ từ nhỏ lại có thể nỗ lực vươn lên, vượt qua bao gian khổ để trở thành nữ doanh nhân thành đạt và có cuộc sông viên mãn như vậy.

Tuổi thơ vất vả: Bố bỏ đi, mẹ đi làm xa, sống cùng bà ngoại từ năm 3 tuổi:

Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau - 1

Vũ Diệu Thúy - Nữ doanh nhân xinh đẹp luôn có ý chí vươn  lên bằng chính sức mình

Ba bỏ đi khi mẹ đang mang bầu cô ở những tháng cuối, mẹ cô một mình tảo tần nuôi hai chị em. Khi cô được ba tuổi, để có tiền nuôi các con ăn học, mẹ cô phải đi làm xa và gửi chị em cô cho bà ngoại nuôi dưỡng. Hiểu được hoàn cảnh gia đình mình như thế nên từ nhỏ Diệu Thúy đã học được cách tự lập, tự chăm sóc cho bản thân, đỡ đần phần nào cho bà ngoại đã già yếu.

Theo sự rèn giũa của thời gian và những trải nghiệm cuộc sống đã tôi luyện cho cô bé ngày ấy cứng cáp hơn, rũ bỏ sự hiền lành, nhút nhát khoác lên mình sự cá tính, mạnh mẽ và đầy tự tin. Ngay từ nhỏ, Diệu Thúy đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, nhiều năm liền cô đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, cô còn tham gia các giải diễn văn nghệ của trường, của tỉnh và có được thành tích tốt. Đặc biệt, cô còn là á khoa chuyên ngành khách sạn – nhà hàng của một trường đại học khá danh tiếng.

Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau - 2

Với nhan sắc xinh đẹp và sự thông minh, Diệu Thúy còn là Hoa Khôi của trường Đại học mà cô theo học.

Đam mê kinh doanh từ khi còn nhỏ và sự nghiệp thành công ở tuổi đôi mươi:

Tôi thật may mắn khi được tiếp xúc và làm việc với Diệu Thúy, trong một lần trò chuyện, cô chia sẻ: “Vì hoàn cảnh khó khăn nên chị đã biết kiếm tiền từ khá sớm, đồng tiền đầu tiên chị kiếm được là khi chị 4 tuổi. Ngày đó, nhà có 1 cây dâu da xoan, cứ vào vụ là bà hái xuống, chị học theo túm lại thành túm, bà mang ra chợ bán còn chị ở nhà trông nhà, đứng sau khe cổng sắt khoá trái, bán cho lũ trẻ con cùng xóm. Lúc ấy chị bán được khoảng tầm 10-15 túm, mỗi túm được 200 đồng, tính ra cũng được 2000-3000 đồng, cảm thấy ý nghĩa lắm em ạ”.

Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau - 3

Bồi hồi nhớ lại, cô chia sẻ tiếp: “ Chị đam mê kinh doanh lắm em ạ, kiểu như ngấm vào máu rồi ấy, từ bé chị đã ước mơ lớn lên sẽ có sự nghiệp của riêng mình. Chị nhớ lúc đó chị  học lớp 7 đã tự biết bán hoa hồng vào dịp lễ tết, nghỉ hè bán đồ handmade,… Đến khi vào đại học, cái đam mê ấy vẫn không nguôi được, năm nhất chị bán trà chanh cùng mấy người bạn ở phố Huế, đến năm thứ 2 thì đi học nửa ngày, còn nửa ngày phụ mẹ nuôi bán bún bò Nam Bộ ở Thái Phiên, năm 3 làm thêm ở 1 công ty tổ chức sự kiện, năm cuối làm quản lý cho một nhà hàng Âu và làm luận văn tốt nghiệp”.

Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau - 4

 “Tình duyên đến, chị và chồng chị cưới nhau lúc khó khăn nhất, yêu thương nhau nên hai vợ chồng đồng tâm hiệp lực gây dựng kinh tế. Sau khi sinh bé đầu lòng, chị bắt đầu kinh doanh online với đủ thứ từ mỹ phẩm, đồ ăn, phụ kiện, gao, rau,.. doanh thu bán online hàng tháng cũng từ 80-100 triệu. Rồi sau đó, chị chuyển qua mở chuỗi spa và nhượng quyền thương hiệu, nhưng do không có thời gian chăm sóc gia đình nên chị đã sang nhượng lại, giờ chỉ còn cơ sở ở số 9 Vũ Phạm Hàm thôi’.

Trong giọng kể của Diệu Thúy, tôi luôn cảm thấy được được niềm hạnh phúc và tự hào với những thành quả của cô đạt được nhờ và sự cố gắng, nỗ lực hết mình của bản thân. Ngoài việc sở hữu spa làm đẹp riêng, cô còn đầu tư thêm trang trại gà, bất động sản, gần nhất đây là 2 dự án phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc và Công ty về công nghệ và phần mềm. Mới đây cô đã tổ chức thành công buổi workshop chia sẻ cho chị em kinh nghiệm khởi nghiệp trong kinh doanh.

Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau - 5

Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau - 6

Workshop “Phụ nữ triệu đô” do Diệu Thúy làm Admin.

Cuộc sống viên mãn, nhiều người mơ ước:

Giờ đây, khi đã có sự nghiệp riêng, tài chính đã vững chắc hơn, cô cũng có thời gian nhiều hơn để chăm sóc cho gia đình nhỏ với người chồng yêu thương hết mực và ba nhóc tì vô cùng đáng yêu, ngoan ngoãn.  Cùng chia sẻ niềm vui với Hotmon – nữ doanh nhân xinh đẹp này qua những bức ảnh hoặc có thể follow fanpage của cô để cảm nhận nhé: Vũ Diệu Thúy

Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau - 7

Hotmom – Nữ doanh nhân bên các con yêu.

Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau - 8

Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau - 9

Hotmom – Nữ doanh nhân Vũ Diệu Thúy: Chạm tới ước mơ triệu phú từ những mớ rau - 10

Nguồn: [Tên nguồn].