Kẻ chặt xác nạn nhân thành 3 khúc uống thuốc độc tự tử

Ngày 02/10/2014 08:31 AM (GMT+7)

Sau khi giết chị Hạnh, hung thủ chặt nạn nhân thành 3 khúc rồi mang đi phi tang. Khi trở về nhà, anh ta biết tội tác của mình khó tha thứ nên uống thuốc độc tự tử nhưng không chết.

Sau hơn 5 giờ được cấp cứu ở bệnh viện, vào 14h ngày 1/10, Đặng Văn Tuấn (44 tuổi) hung thủ giết chị Bùi Thị Hạnh (40 tuổi) đã hoàn toàn tỉnh táo nên cơ quan điều tra đưa đến khu vực kênh Lò Gốm (quận 6) để tìm phần đầu nạn nhân.

Sau khi tìm thấy một phần thân thể chị Hạnh, Tuấn được đưa về Đội trọng án thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân giết chị Hạnh.

Video: Hiện trường vụ chặt xác thành 3 khúc chấn động SG

Hung thủ khai vào năm 2007, anh ta bị kết án 7 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Đến cuối năm 2013, người đàn ông này ra tù rồi về chung sống với vợ chồng người em ruột của mình là anh Đặng Văn Thành tại căn nhà trong hẻm TK53 đường Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, quận 1).

Cả 2 anh em Tuấn đều chạy xe ôm kiếm sống, còn Hạnh ở nhà hành nghề cho vay nặng lãi. Thời gian chạy xe ôm khác nhau, nên mỗi khi Thành đi làm thì Tuấn và chị Hạnh ở nhà cùng nhau hít ma túy đá.

Kẻ chặt xác nạn nhân thành 3 khúc uống thuốc độc tự tử - 1

Hung thủ Tuấn khai tại cơ quan công an.

Khi điều tra viên hỏi lý do vì sao giết chị Hạnh dã man như vậy, thì người đàn ông này trả lời là do mâu thuẫn, hiểu nhầm. Hung thủ đã nhiều lần xin lỗi nạn nhân mà không được tha thứ, nhất là khi người phụ nữ này tính thuê xã hội đen đến "xử" mình nên Tuấn nảy ra ý định giết Hạnh.

Tuấn khai, vào khoảng 15h ngày 28/9, khi Thành đi chạy xe ôm thì mình ở nhà rủ Hạnh "đập đá" và được người phụ nữ này đồng ý. Trong lúc cùng hít ma túy, Tuấn tiếp tục năn nỉ Hạnh bỏ qua chuyện hiểu nhầm nhưng người phụ nữ này cương quyết từ chối nên 2 người cãi nhau.

Quá nóng giận, Tuấn dùng khúc cây đập nhiều nhát vào đầu Hạnh đến khi nạn nhân gục xuống nhà. Thấy em dâu chưa chết, anh ta tiếp tục bóp cổ cho đến khi chị Hạnh bất động.

Kẻ chặt xác nạn nhân thành 3 khúc uống thuốc độc tự tử - 2

Công an đang khám nghiệm căn nhà nơi hung thủ giết người chặt xác phi tang.

Khi biết nạn nhân đã tắt thở, Tuấn khóa cửa lại rồi bỏ đi và gọi điện nói Thành không được về nhà. Do 2 anh em đang giận nhau nên Thành nghe theo và bỏ đi nơi khác.

Đến 30/9, đoán thi thể Hạnh đã phân hủy nên Tuấn đến chợ Cầu Ông Lãnh mua 2 bao tải. Khoảng 2h sáng hôm sau, hung thủ kéo xác vào nhà tắm cắt ra rồi cho vào bao, riêng phần đầu để lại.

Người đàn ông 44 tuổi lấy xe gắn máy chở 2 bao tải ra đường Võ Văn Kiệt phi tang. Sau đó kẻ giết người quay về nhà mang phần đầu của nạn nhân đem chôn tại một chùm cây gần cầu Lò Gốm (quận 6).

Khi về nhà nghĩ tội ác của mình khó có thể dung thứ, Tuấn uống thuốc độc tự tử nhưng không chết. Lúc tỉnh dậy, anh ta tiếp tục dùng dao cứa cổ tay mình, sau đó bị công an bắt giữ.

"Đây chỉ là lời khai ban đầu của hung thủ, chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ động cơ gây án thật sự trong thời gian gần nhất", một cán bộ Đội trọng án cho biết.

Theo Khánh Trung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot