Kẻ hãm hiếp giấu nạn nhân sau tủ lạnh suốt 50 năm

Ngày 27/01/2017 18:09 PM (GMT+7)

Để qua mặt cảnh sát suốt 50 năm, kẻ hãm hiếp giấu nạn nhân trong hốc đào sau tủ lạnh.

Michael Dunn, 57 tuổi, vừa bị tòa án ở thành phố Manchester, Anh kết tội vì hàng loạt hành động tấn công tình dục trong nhiều năm. Để qua mặt cảnh sát, Dunn đào một chiếc hốc bí mật đằng sau tủ lạnh và giấu các nạn nhân vào đây. Lẽ ra cảnh sát đã có thể ngăn chặn vụ việc này từ 24 năm trước nhưng màn ngụy tạo của Dunn quá tinh vi.

Tổng cộng, Dunn đã hãm hiếp và lạm dụng tình dục 4 phụ nữ trong hơn 5 thập kỷ qua. Có 2 nạn nhân bị hắn cầm tù như nô lệ trong một thời gian dài. Trong số 9 lần cảnh sát ghé thăm, Dunn đều đẩy nạn nhân 14 tuổi vào trong chiếc hốc khoét ở tường và dùng túi nilon lớn đậy bên ngoài. Ngoài ra, Dunn còn nuôi 1 con chó với nhiệm vụ cảnh giới.

Kẻ hãm hiếp giấu nạn nhân sau tủ lạnh suốt 50 năm - 1

Dunn che giấu tội ác suốt hàng chục năm mà không bị phát hiện.

Năm 1993, một cô bé 14 tuổi từng tố cáo Dunn tấn công em nhưng chính quyền địa phương không có bất kì hành động nào. Cảnh sát bị đặt nghi vấn về năng lực của mình khi Dunn lạm dụng các nạn nhân trong thời gian dài mà vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Báo chí Anh lo ngại rằng còn nhiều nạn nhân nữa chưa được phát hiện vì Dunn sống ở nhiều địa điểm trải dọc miền bắc và miền nam nước Anh. Một họ hàng của Dunn kể rằng ông từng nhìn thấy chiếc hốc này nhưng kẻ hiếp dâm khẳng định “đây là hốc tránh bom”.

Kẻ hãm hiếp giấu nạn nhân sau tủ lạnh suốt 50 năm - 2

Chiếc hốc dùng để giấu nạn nhân.

Dunn là một kẻ nghiện rượu nặng và sống bằng trợ cấp của chính phủ. Vụ việc chỉ được giải mã khi một nạn nhân bị hãm hiếp từ bé đã trưởng thành và cầu cứu cảnh sát.

Cô gái chia sẻ ngày 26.1: “Đó là kí ức tồi tệ mà tôi không muốn, là cơn ác mộng mà tôi không biết đã kéo dài bao lâu. Tôi không muốn nhắc lại nữa”.

Theo Quang Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự