Tin tức 24h: "Tiểu tam" ghen ngược, tạt axit vào mặt vợ của người tình chấn động Nghệ An

HÀ ANH - Ngày 12/04/2021 19:10 PM (GMT+7)

Thấy anh H. không còn dành tình cảm với mình, Tùng đã tìm cách trả thù vợ của anh H. bằng màn "ghen ngược" - tạt axit vào người vợ tội nghiệp.

Vào hồi 17h ngày 11/4, tại khu vực trạm thu phí thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), Công an TP Vinh đã bắt giữ đối tượng Tùng (SN 1972, trú tại xóm 12, xã Nghi Kim, thành phố Vinh) về hành vi cố ý gây thương tích. Đây là đối tượng gây ra vụ tạt chất lỏng (nghi là axit) vào người chị Nguyễn Thị H.V (SN 1973), trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh, xảy ra ngày 9/4, ngay trước cổng nhà chị H.V, gây xôn xao dư luận.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Vinh đã lập trung lực lượng điều tra, đến ngày 11/4, đã truy đuổi, bắt giữ Đ.T.Tùng trong lúc đối tượng lên xe khách để bỏ trốn ra các tỉnh phía Bắc. Quá trình điều tra, nguyên nhân vụ việc, đã được Công an TP Vinh làm rõ.

Tin tức 24h: amp;#34;Tiểu tamamp;#34; ghen ngược, tạt axit vào mặt vợ của người tình chấn động Nghệ An - 1

Tùng và tang vật.

Theo đó, cuối năm 2018, Tùng có quan hệ tình cảm với anh H. (chồng chị Nguyễn Thị H.V). Đến đầu năm 2021, thấy anh H. không còn dành nhiều tình cảm cho mình nên Tùng tức giận và có ý định sử dụng hóa chất để tạt vào chị V.

Nghĩ là làm, khoảng 9h ngày 9/4, Tùng dùng một ca nhựa màu vàng để đựng hóa chất rồi đậy nắp lại và cho vào một túi ni lông. Tiếp đó, Tùng điều khiển xe máy mang theo chiếc ca nhựa đi đến khu vực phường Quán Bàu, TP Vinh để thuê xe ôm cùng đi đến khu vực chợ Ga, TP Vinh.

Tại đây, Tùng gửi xe máy của mình ở chợ Ga và nhờ người xe ôm chở đến cổng nhà chị V. Khi chị V. vừa mở cổng ra, Tùng cầm ca đang đựng hóa chất tạt vào người chị V., gây án xong Tùng lên xe ôm bỏ chạy.

Chị V. sau khi được cấp cứu, hiện đang bị bỏng nặng phần mặt và vùng ngực, đang được điều trị tại bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra, Tùn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tùng còn khai nhận, tự xin số hóa chất trên (nghi axit) khoảng 500ml tại một quán rửa xe ô tô trên địa bàn TP Vinh, mục đích vụ tạt chất lỏng trên là để hủy hoại nhan sắc V.

Hiện Công an thành phố Vinh đang tạm giữ hình sự đối với Tùng.

Bé trai 6 tuổi chết đuối trong hồ bơi ở Cần Thơ

Theo báo cáo ban đầu, chiều 11/4, bé H. P. T. P. (6 tuổi, ngụ xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ) cùng anh trai 14 tuổi và vợ chồng người dì đến Khu hồ bơi - cà phê Hoàng Quân ở xã Thới Xuân để vui chơi. Tại đây, cháu P. cùng anh trai xuống hồ tắm. Đến khoảng 17 giờ, mọi người phát hiện P. đuối nước tại khu vực hồ bơi người lớn.

Nạn nhân được vớt lên bờ sơ cứu rồi đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Đến 18 giờ cùng ngày, thi thể cháu bé được đưa về nhà lo hậu sự. Lãnh đạo xã Thới Xuân cho biết, hồ bơi được đưa vào hoạt động năm 2017. Hiện địa phương đã cử đoàn đến thăm và chia buồn với gia đình nạn nhân.

Lãnh đạo Công an huyện Cờ Đỏ cho biết đang phối hợp cùng ngành chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời kiểm tra các điều kiện, giấy phép hoạt của hồ bơi này.

Khách sạn ở Sài Gòn bốc cháy dữ dội trong cơn mưa lớn

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 13h chiều 12/4, tại khách sạn Đồng Khánh trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn giao với đường An Bình, phường 7, quận 5, TP.HCM) khiến nhiều tài sản, vật dụng bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên người dân phát hiện khói lửa bốc lên cuồn cuộn từ khu vực tầng 6 của khách sạn Đồng Khánh nên hô hoán thông báo. Nhiều nhân viên trong khách sạn dùng bình chữa cháy nhưng bất thành do khu vực cháy ở trên cao.

Tin tức 24h: amp;#34;Tiểu tamamp;#34; ghen ngược, tạt axit vào mặt vợ của người tình chấn động Nghệ An - 2

Khách sạn Đồng Khánh nơi xảy ra hỏa hoạn

Thời điểm xảy ra cháy, khu vực có mưa lớn kèm theo sấm sét. Chỉ trong tích tắc lửa bao trùm toàn bộ khu vực tầng 6 của khách sạn kèm khói đen tỏa ra nghi ngút.

Cảnh sát PCCC TP.HCM huy động 4 phương tiện cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để tiếp cận đám cháy.

Trong cơn mưa, lính cửa hỏa đã kịp khống chế đám cháy để không cho đám cháy lan xuống các tầng phía dưới của khách sạn.

Sau hơn 30 phút đám cháy được dập tắt. Vụ hỏa hoạn may mắn không có thương vong về người nhưng làm nhiều tài sản bên trong nhà hàng bị thiêu rụi.

TP.HCM: Cây xanh bật gốc đè nát ô tô, xe máy, nhiều người bị thương

Chiều 12/4, cơn mưa lớn kèm gió mạnh xảy ra khoảng hơn 30 phút ở một số khu vực các quận 7, 4, 1 tại TP.HCM đã làm một số cây xanh bị ngã đổ.

Tại đường Nguyễn Công Trứ, phường Thái Bình, quận 1, một cây xanh bật gốc ngang đường, đè xe máy của tài xế xe ôm công nghệ cùng nữ hành khách khiến cả hai ngã nhào xuống đường bị chấn thương nhẹ, chiếc xe máy hư hỏng phần đầu.

Tin tức 24h: amp;#34;Tiểu tamamp;#34; ghen ngược, tạt axit vào mặt vợ của người tình chấn động Nghệ An - 3

Xe ô tô bị hư hỏng nặng sau vụ việc

Tại khu vực quận 7, cơn mưa lớn kèm giông, lốc khiến nhiều cây xanh trên một số tuyến đường bị đổ ngã. Đường Nguyễn Thị Thập, đường 36 (phường Tân Quy, quận 7) có ít nhất 4 cây bị ngã đổ.

Nút giao đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Văn Nghị một cây bị bật gốc ngã bên đường. Thời điểm những cây bị ngã đổ này may mắn không có người bị thương.

Trong khi đó, một cây xanh khá lớn bị bật gốc trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng đè một xe ôtô khiến tài xế bị mắc kẹt bên trong.

Hí hửng bổ mít gặp những tình huống không tin nổi: Chứng tỏ mít cũng có quả này quả nọ
Thời gian gần đây, cư dân mạng thi nhau chia sẻ những clip bổ mít và chắc chắn ai xem cũng cười ngả nghiêng.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h