Khách thuê phòng lớn để tổ chức sinh nhật, chủ khách sạn "đứng hình" khi lên kiểm tra

Ngày 26/05/2020 11:45 AM (GMT+7)

Tưởng rằng nhận được một món hời khi khách đặt phòng cỡ lớn để tổ chức tiệc, nào ngờ sau khi nhận lại phòng, người chủ khách sạn đã đứng hình với cảnh tượng trước mắt.

Ngành dịch vụ là một trong số những ngành nghề phải chứng kiến nhiều câu chuyện dở khóc dở cười nhất. Mới đây, một người chủ khách sạn tại Đài Loan đã rơi vào tình huống như thế, cứ ngỡ vớ được "khách sộp", nào ngờ nhận lại chỉ toàn sự tức giận và phẫn nộ.

Theo đó, sự việc xảy ra tại một khách sạn 3 sao tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Vào lúc 9h tối hôm 23/5 vừa qua, một người đàn ông tên Hong đã vào khách sạn và đặt một phòng cỡ lớn để tổ chức tiệc sinh nhật với bạn bè. Trong bối cảnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, khách sạn này tưởng rằng đã nhận được một mối hời nên nhanh chóng sắp xếp phòng cho khách.

khach thue phong lon de to chuc sinh nhat, chu khach san "dung hinh" khi len kiem tra - 1

Căn phòng khách sạn như một mớ hỗn độn sau khi cho khách thuê.

Một lúc sau, ông Hong cùng nhóm bạn 20 người, cả nam lẫn nữ, lên phòng khách sạn để ăn tiệc. Tới khoảng 2h sáng hôm đó, nhóm người này mới rời đi sau khi đã thanh toán xong tiền thuê phòng.

Tuy nhiên, khi người chủ khách sạn cùng nhân viên lên nhận phòng, kiểm tra lại căn phòng thì sốc nặng với cảnh tượng trước mắt. Căn phòng hoàn toàn trở nên hỗn loạn và bẩn thỉu. Trong căn phòng có một bồn tắm dài khoảng 4m, rộng 2m, vốn dĩ nếu ông Hong và bạn bè tổ chức sinh nhật thì sẽ không cần dòng đến. Nhưng không thể ngờ, họ đã xả nước ra đầy bồn tắm, sau đó vứt đủ mọi đồ đạc vào trong, từ túi rác, thùng nhựa, lon bia rượu, thức ăn thừa, thậm chí chiếc ghế sofa, gối dựa và bàn kính trong phòng khách sạn cũng bị quăng vào đó, vô cùng bẩn thỉu và bừa bộn.

khach thue phong lon de to chuc sinh nhat, chu khach san "dung hinh" khi len kiem tra - 3

Nhân viên khách sạn phải lội vào bồn tắm để vớt rác và đồ đạc lên.

Người chủ khách sạn này cho biết, anh vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng này, càng không thể hiểu tại sao nhóm khách lại có hành động như thế. "Bao nhiêu năm làm trong nghề, tôi chưa từng gặp phải hành vi thái quá như này bao giờ", người này chia sẻ.

Không chấp nhận hành động của ông Hong và nhóm bạn, người chủ khách sạn đã liên lạc lại để đòi tiền bồi thường. Tối hôm đó, ông Hong sử dụng toàn bộ dịch vụ hết 12.000 nhân dân tệ (hơn 39 triệu đồng) nhưng với chi phí dọn dẹp và tổn thất đồ đạc, ông ta phải bồi thường thêm 60.000 nhân dân tệ (hơn 195 triệu đồng).

"Những người làm ngành dịch vụ như chúng tôi đã chứng kiến đủ câu chuyện nhưng chưa bao giờ tôi tức giận như lần này. Tôi vẫn không hiểu tại sao họ lại hành động như thế. Không phải vì có tiền mà muốn làm gì cũng được. Mong rằng sự việc này sẽ không xảy ra thêm lần nào nữa", người chủ khách sạn chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khach-thue-phong-lon-de-to-chuc-sinh-nhat-chu-khach-s...

4 tháng chưa thấy khách trả tiền thuê phòng, chủ nhà méo mặt khi lên kiểm tra
Thấy chàng trai bị thất nghiệp do dịch bệnh, người chủ nhà đã thương tình cho anh ta ở thêm vài tháng rồi trả tiền sau, không thể ngờ đó lại là kẻ "ăn...
Theo Khánh Hằng (Dịch từ CNT) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Tin bài cùng chủ đề Xã hội
Tin hay đừng bỏ lỡ