Mèo vô tình cào xước tường, chủ nhà phát hiện bí mật ẩn giấu bên dưới suốt 2 năm

Ngày 19/04/2020 14:45 PM (GMT+7)

Ở trong căn nhà suốt 2 năm nhưng người phụ nữ hoàn toàn không hề biết đằng sau bức tường trong phòng ngủ là một điều vô cùng bất ngờ.

Theo CNN đưa tin, cô Ceejae Jackman đã mua một căn nhà cách đây 2 năm tại thành phố Casa Grande, bang Arizona, Mỹ. Suốt 2 năm đó, cuộc sống của cô tại căn nhà mới hoàn toàn bình thường mà không hề biết rằng có một bí ẩn vô cùng thú vị ẩn giấu ngay trong nhà mình.

Hôm 24/3, cô Ceejae đang dọn dẹp nhà cửa thì đột nhiên thấy chú mèo cưng tên Zipper đang lấy móng vuốt để cào xước tường trong phòng ngủ. Chưa kịp tức giận, cô Ceejae phát hiện bên dưới vết xước mèo cào là một bức tranh. Hóa ra, bức tường trong phòng ngủ của cô bấy lâu nay là dán giấy. Tuy nhiên, khi lột hết lớp giấy này đi, cô Ceejae lại càng thêm choáng váng.

Mèo vô tình cào xước tường, chủ nhà phát hiện bí mật ẩn giấu bên dưới suốt 2 năm - 1

Cô Ceejae không hề biết có bức tranh tường lớn trong phòng ngủ của mình.

Sau khi biết đến sự tồn tại của bức tranh tường, cô Ceejae đã nhanh chóng gọi cho cậu con trai Garret Jackman sống ngay gần đó, tới để giúp đỡ mình. Hai mẹ con phải mất tới 4 ngày để gỡ toàn bộ lớp giấy bên ngoài ra và tới ngày 28/3, bức tranh tường đã hiện rõ trước mắt họ. 

"Tôi rất tò mò xem phần còn lại của bức tranh tường như thế nào và điều này cũng khiến mẹ tôi vui vẻ", anh Garret chia sẻ.

Bức tranh tường đã khiến cô Ceejae vô cùng bất ngờ bởi nó bao trọn toàn bộ các mặt tường của phòng ngủ. Bức tranh cũng được vẽ rất công phu, đẹp mắt và độc đáo. Cô Ceejae chia sẻ: "Tôi rất ngạc nhiên về kích thước rộng lớn của bức tranh vì ban đầu cứ nghĩ nó chỉ là một bức tranh nhỏ. Tôi đoán bức tranh này lấy cảm hứng từ Ấn Độ giáo. Nó có hình tượng Phật khổng lồ, những ngọn núi, tòa tháp và đám mây đủ màu. Bức tranh trông vô cùng yên bình".

Mèo vô tình cào xước tường, chủ nhà phát hiện bí mật ẩn giấu bên dưới suốt 2 năm - 2

Cô Ceejae rất yêu thích bức tranh tường và muốn giữ lại nó.

Cô Ceejae cũng cho biết thêm: "Zipper vẫn là một chú mèo hoạt bát và nghịch ngợm. Nó đã giúp chúng tôi khám phá ra bức tranh nhưng không giúp được gì nhiều trong quá trình gỡ lớp giấy bên ngoài. Nó chỉ ngồi nhìn chúng tôi, thật hài hước".

Anh Garret cho biết, mẹ của anh đã sống trong căn nhà này 2 năm nhưng không biết gì về bức tranh tường này, càng không biết ai là người vẽ nó. Bản thân anh Garret cũng rất ấn tượng với bức tranh. Anh đã đăng tải hình ảnh và clip về bức tranh lên mạng xã hội, hy vọng có thể tìm được chủ nhân của nó. Thật bất ngờ, họ đã thật sự tìm được, đó là họa sĩ Jody Bayles.

Cô Ceejae cho biết, cô dự định sẽ giữ lại bức tranh tường này vì thấy rất ấn tượng và vui vẻ. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới họa sĩ Jody vì đã tạo ra "kiệt tác" này.

Tìm thấy chùm chìa khóa lạ trong túi áo chồng, vợ phát hiện bí mật giấu kín suốt 2 năm
Trong khi người chồng đang nằm viện vì bị ốm, người vợ đã phát hiện một chùm chìa khóa lạ trong túi áo của anh, không ngờ lại nhờ đó biết được một bí...
Khánh Hằng (Dịch từ CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới