Bị chỉ trích vì khoe có "thẻ cán bộ" đi lại trong thời điểm giãn cách, nữ TikToker thừa nhận 'sống ảo'

Ngày 07/08/2021 20:57 PM (GMT+7)

Khoe dùng "thẻ cán bộ" của bố để đi lại giữa lúc Hà Nội giãn cách xã hội, tài khoản TikTok P.N.T hiện đang vấp phải chỉ trích gay gắt từ dư luận.

Ngày 8/7, một tài khoản TikTok có tên P.N.T đã khiến dư luận chú ý sau khi đăng tải video với tiêu đề "Thẻ đỏ quyền lực từ ba".

Trong đoạn video này, nữ TikToker khoe mình vẫn được đi lại bình thường ở Hà Nội trong thời gian giãn cách xã hội toàn thành phố nhờ tấm "thẻ đỏ quyền lực". Theo đó, tấm thẻ được P.N.T khoe trong video có chữ "thẻ cán bộ" kèm logo Đoàn Thanh niên.

Nữ TikToker bị chỉ trích vì khoe dùng thẻ cán bộ để đi lại trong thời điểm giãn cách xã hội. Ảnh: TikTok

Nữ TikToker bị chỉ trích vì khoe dùng "thẻ cán bộ" để đi lại trong thời điểm giãn cách xã hội. Ảnh: TikTok

Đoạn video trên vừa "lên sóng" ít lâu đã vấp phải những lời chỉ trích gay gắt từ dư luận. Nhiều người dùng TikTok chê trách cách khoe khoang của cô gái trẻ và để lại bình luận: "Mang thẻ ngành ra mua vui, vậy mà xứng với người trong ngành".

Sau đoạn video trên, Tri thức trực tuyến đã liên hệ với đại diện truyền thông Thành Đoàn TP. Hà Nội để làm rõ vụ việc. Theo đó, đại diện Thành Đoàn TP. Hà Nội cho biết cơ quan này có thẻ cán bộ nhưng không giống với thẻ trong video nói trên.

Hiện P.N.T đã chuyển tài khoản sang chế độ riêng tư sau khi nhận "gạch đá" từ dư luận. Trao đổi với Tri thức trực tuyến về vấn đề này, P.N.T cho biết cô đã quay video này từ lâu và chỉ muốn đăng lên "cho vui" và để "sống ảo". Nữ TikToker chia sẻ: "Mấy tháng nay tôi đều ở nhà, video trên tôi chỉ đăng cho vui nhưng không ngờ lại nhận nhiều ý kiến trái chiều như vậy".

Bên cạnh đó, P.N.T nói thêm rằng cô đang rất hối hận và đã nhận ra hành động của mình là sai lầm. 

                                  Vụ hoa khôi được tiêm vắc-xin Covid-19: Thanh tra Bộ Y tế yêu cầu bệnh viện báo cáo
Thanh tra Bộ Y tế yêu cầu Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô báo cáo vụ việc hoa khôi được tiêm vắc-xin Covid-19 do "ông ngoại" về Bộ trước 10 giờ ngày 21-7.

Tin tức 24h

Theo Minh Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h