Không biết đọc, bé gái 10 tuổi bị thầy giáo và các bạn đánh liên tục vào đầu đến chết

Ngày 02/02/2017 11:25 AM (GMT+7)

Bé gái 10 tuổi đã bị thầy giáo ra lệnh cho các bạn trong lớp đánh đến chết chỉ vì không biết đọc.

Vụ việc đau lòng xảy ra ngày 26/1 tại trường tiểu học Mukandamia, Kenya. Bé gái Joy Wangari, 10 tuổi đã bị thầy giáo ra lệnh cho các bạn trong lớp đánh vào đầu vì không thể đọc được sách. 

Không may, Joy tử vong sau đó và giáo viên này đã bỏ trốn.

Không biết đọc, bé gái 10 tuổi bị thầy giáo và các bạn đánh liên tục vào đầu đến chết - 1

Joy tử vong vì không đọc được bài.

Mẹ của Joy là cô Mary Wanjiku cho biết: "Khi con bé nói rằng không thể đọc được, giáo viên đánh con bé vào lưng. Sau đó, thầy giáo còn ra lệnh cho các bạn trong lớp đứng xếp hàng đánh vào đầu".

Sau khi bị đánh, Joy xin phép hiệu trưởng được về nhà. 

Do cha mẹ đi làm xa nên Joy sống với bà ngoại 86 tuổi. Ann Wairimu, hàng xóm của gia đình cho biết: "Tôi qua nhà thăm Joy thì trông con bé rất yếu. Joy liên tục kêu đau ở bụng và lưng. Khi được hỏi Joy mới kể lại đã bị cô giáo và các bạn đánh".

4 ngày sau cuộc bạo hành, tình trạng sức khỏe của Joy trở nên tồi tệ hơn. Bé đã được hàng xóm đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, em đã tử vong trong khi đang được điều trị.

Một phụ huynh trong trường phẫn nộ cho rằng đây không phải là lần đầu tiên giáo viên bạo hành học sinh: "Tôi chuyển trường cho con sau khi thằng bé bị giáo viên đánh thậm tệ. Có rất nhiều người phàn nàn về việc này. Chúng tôi yêu cầu phải thay thế giáo viên có đạo đức hơn".

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường