Không cho bạn trai cơ hội quay lại, cô gái bị tạt axit hủy hoại khuôn mặt

Ngày 13/12/2016 13:30 PM (GMT+7)

Mới đây, một người phụ nữ ở thành phố Tepeaca, thuộc tiểu bang Mexico, đã bị bạn trai cũ tạt axit hủy hoại khuôn mặt vì không chịu cho anh ta cơ hội nối lại tình cảm.

Sự việc nghiêm trọng này xảy ra tại thành phố Tepeaca, thuộc tiểu bang Mexico. Được biết, nạn nhân là một giáo viên trẻ tuổi. Kẻ gây án được  ác định là Alan Job Gonzales Barradas, cũng là giáo viên.

Theo điều tra, nạn nhân đã chia tay với Barradas vì anh ta có những hành vi lạm dụng về phía cô. Sau khi chia tay, Barradas đã năn nhỉ cô gái cho anh ta một cơ hội để nối lại tình cảm, tuy nhiên cô gái này đã dứt khoát từ chối.

Không cho bạn trai cơ hội quay lại, cô gái bị tạt axit hủy hoại khuôn mặt - 1

Khuôn mặt của cô gái sau khi bị tạt axit

Vì mong muốn không được toại nguyện, Barradas đã nhẫn tâm tạt axit vào mặt của cô gái. Hành động có thể được coi là trả thù này đã khiến phía mặt bên trái của nạn nhân bị hủy hoại, phần xương mặt bị tổn thương nghiêm trọng.

Hiện tại, nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Người nhà đã đăng tải bức ảnh phần mặt bị thương của cô gái lên mạng và nó đã gây ra sự phẫn nộ lớn trên các phương tiện truyền thông. Cô gái này đang sống trong sợ hãi vì kẻ gây án vẫn chưa bị bắt.

Không cho bạn trai cơ hội quay lại, cô gái bị tạt axit hủy hoại khuôn mặt - 2

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn chưa tìm ra vị trí lẩn trốn của Alan Job Gonzales Barradas

Về phía Barradas, anh ta đã bỏ trốn ngay sau đó. Cảnh sát đang điều tra sự việc và từ chối cung cấp thêm thông tin. Cán bộ ở trường học nơi Barradas công tác, khẳng định rằng Barradas đã bị đình chỉ công tác. Họ sẽ hợp tác với cảnh sát để tìm kiếm người đàn ông này.

Nhật Linh/Dịch từ Thesun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h