"Kinh hồn bạt vía" khi vòi nước đỏ như máu, người đàn ông lại thở phào khi biết sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 31/10/2022 18:45 PM (GMT+7)

Người đàn ông vô cùng sốc khi nước trong nhà tắm chảy ra có màu đỏ như máu, khiến anh không khỏi liên tưởng đến một vụ án mạng.

Mới đây, một người đàn ông đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã chia sẻ lên mạng xã hội trải nghiệm đáng sợ của mình, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Người đàn ông cho biết vào ngày 25/10/2022 vừa qua, anh đi làm về nên đã vào phòng tắm để tắm táp, thay đồ và dọn dẹp. Nào ngờ, khi xả nước từ bồn rửa mặt, người đàn ông sốc nặng khi thấy nước có màu đỏ tươi như máu. Khi người đàn ông tiếp tục dùng nước từ vòi hoa sen, anh phát hoảng khi thấy tất cả nước đều có màu đỏ như máu. Điều này khiến anh không khỏi liên tưởng đến hiện trường của một vụ án mạng.

amp;#34;Kinh hồn bạt víaamp;#34; khi vòi nước đỏ như máu, người đàn ông lại thở phào khi biết sự thật - 1

Quá sợ hãi, người đàn ông nhanh chóng lấy điện thoại ra quay lại toàn bộ cảnh tượng trong nhà tắm, từ vòi nước chảy ra màu đỏ đến tường, nền nhà tắm và khu vực vệ sinh đều dính nước màu đỏ. Cảnh tượng khi đó thực sự đáng sợ và kinh hãi. Người đàn ông cho biết anh cố tình quay lại video này để chứng minh mình vô tội, không làm gì gây ra chuyện cả.

Ngay sau đó, người đàn ông này đã thông báo với chủ nhà để tới giải quyết. Sau khi xem xét, người chủ nhà đã đưa ra lời giải thích hợp lý. Lúc này, người đàn ông mới có thể thở phào nhẹ nhõm được.

amp;#34;Kinh hồn bạt víaamp;#34; khi vòi nước đỏ như máu, người đàn ông lại thở phào khi biết sự thật - 2

Hóa ra hôm đó, người chủ nhà đã tiến hành sửa chữa đường ống nước. Trong quá trình sửa chữa, người thợ đã thêm thuốc tím để khử trùng đường ống và làm sạch nước. 

Thuốc tím hay còn gọi là kali pemanganat là một chất khử trùng mạnh, dễ tan trong nước. Khi pha loãng với nước, nó sẽ tạo thành dung dịch màu đỏ tươi, còn khi pha đặc sẽ tạo thành dung dịch màu tím. Thuốc tím pha với nước trong đường ống này đã khiến nước chuyển màu đỏ. Đây chính là lý do nước chảy ra từ vòi nhà tắm của người đàn ông có màu đỏ như máu.

amp;#34;Kinh hồn bạt víaamp;#34; khi vòi nước đỏ như máu, người đàn ông lại thở phào khi biết sự thật - 3

Không lâu sau, nước trong nhà của người đàn ông này đã trở lại như bình thường. Biết được sự thật, anh mới cảm thấy hoàn hồn.

Sau khi người đàn ông này chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng Trung Quốc cũng để lại bình luận hài hước:

"Nếu là lúc nửa đêm, chắc tôi sẽ mất hồn mất vía".

"Tôi nhát lắm. Nếu chuyện này xảy ra với tôi, chắc tôi sẽ đăng xuất khỏi trái đất mất".

"Ai nhìn thấy cảnh tượng này mà chả tưởng tượng ra những vụ án giết người hoặc bộ phim kinh dị. Dù sao cũng khá khen cho cách xử lý của người đàn ông".

"Ít ra chủ nhà cũng nên báo trước với người thuê chứ. Nếu họ không biết rồi đem uống hoặc nấu ăn thì sao"...

Lấy trộm con dao thái thịt của mẹ đi thẩm định, cô gái không đứng vững khi chuyên gia định giá
Ngay khi vừa nhìn thấy con dao, chuyên gia lập tức hỏi về danh tính mẹ của cô gái.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng