Tưởng chồng đi làm về muộn rồi đòi "yêu", nào ngờ vợ choáng nặng khi bật đèn

DOÃN KỲ - Ngày 27/10/2022 13:30 PM (GMT+7)

Thấy người đàn ông nằm lên giường, người vợ tưởng đó là chồng mình mà không biết rằng đó lại là một tên trộm.

Vào đêm ngày 29/4/2018, tại một bệnh viện ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, người đàn ông tên Li Quan nhìn người vợ Wang Hong của mình được đẩy ra từ phòng phẫu thuật với một tấm vải trắng phủ kín người mà lòng đau đớn quặn thắt. Li Quan gào khóc rồi ngất đi trước sự chứng kiến của các bác sĩ và cảnh sát.

Cảnh sát xác nhận đây là một vụ cưỡng hiếp và giết người. Sau khi trích xuất mẫu ADN từ cơ thể nạn nhân rồi đối chiếu với cơ sở dữ liệu dân cư, cảnh sát nhanh chóng tìm ra danh tính thủ phạm là Zhang Qiao - kẻ từng có tiền án trộm cắp, vừa mới ra tù cách đây không lâu. Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã bắt được Zhang Qiao và hắn đã khai nhận toàn bộ quá trình phạm tội.

Được biết, anh Li Quan và cô Wang Hong mới kết hôn được 2 năm và chưa sinh con. Cặp đôi rất yêu thương nhau, cuộc sống hôn nhân tràn đầy hạnh phúc. Tuy nhiên, vì điều kiện 2 bên gia đình đều khá khó khăn nên cặp đôi không dám đi hưởng tuần trăng mật, cũng chưa thể mua nhà mà phải ở nhà thuê.

Tưởng chồng đi làm về muộn rồi đòi amp;#34;yêuamp;#34;, nào ngờ vợ choáng nặng khi bật đèn - 1

Mỗi ngày, cô Wang Hong đều làm việc 3 ca, trong khi anh Li Quan thường xuyên làm thêm giờ ca đêm. Thông thường, cô Wang Hong sẽ về nhà trước rồi lên giường đi ngủ sớm, còn anh Li Quan sẽ tăng ca đến gần sáng mới về nhà ngủ cùng vợ. Sau 2 năm chăm chỉ làm việc, cùng với sự hỗ trợ của gia đình, 2 vợ chồng đã mua được một căn nhà riêng.

Sau đó, anh Li Quan bàn bạc với vợ rằng sẽ thay cửa an ninh cho nhà mới để đảm bảo an toàn. Cô Wang Hong hoàn toàn đồng ý với đề nghị của chồng và dự định sẽ sớm thay cửa. Nào ngờ, khi họ còn chưa kịp thay cửa an ninh, một tai họa đã xảy đến.

Tối 29/4/2018, Li Quan gọi điện cho vợ để thông báo rằng anh sẽ tăng ca và về muộn hơn thường ngày, dặn vợ ăn uống đầy đủ rồi nghỉ ngơi sớm. Cô Wang Hong đã quen với việc chồng về muộn nên không nghĩ gì nhiều.

Chẳng ai ngờ đêm hôm đó, tên trộm Zhang Qiao đã nhắm đến nhà của cặp vợ chồng này. Khi ấy, Zhang Qiao vừa ra tù được vài tháng, vì không kiếm được kế sinh nhai nên "ngựa quen đường cũ", tiếp tục đi ăn trộm. Zhang Qiao đã tới khu nhà của anh Li Quan và cô Wang Hong vì khu vực này thưa thớt dân cư, lại không lắp camera.

Khi cô Wang Hong đang ngủ say, cô chợt giật mình tỉnh giấc khi nghe thấy tiếng động ngoài phòng khác. Tuy nhiên, cô Wang Hong không bật đèn lên hay kiểm tra giờ giấc, chỉ nghĩ đơn giản rằng chồng mình đi làm về nên chỉ nói mấy câu rồi lại thiếp đi. Trên thực tế, tiếng động đó là do tên trộm Zhang Qiao vô tình chạm phải chùm chìa khóa. Tưởng chuyện bị bại lộ, hắn đang định bỏ chạy thì lại phát hiện ra cô Wang Hong đã nhầm hắn với chồng mình.

Zhang Qiao nhìn trộm qua khe cửa, nhận thấy cô Wang Hong đã ngủ say, trong đầu hắn chợt nảy sinh ý đồ xấu. Zhang Qiao liền đẩy cửa vào phòng, nằm lên giường. Tới tận lúc đó, cô Wang Hong vẫn không phát hiện ra điều bất thường, thậm chí còn tưởng người đàn ông nằm cạnh là chồng mình. Cuối cùng, Zhang Qiao và cô Wang Hong đã xảy ra quan hệ tình dục.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi xong chuyện, cô Wang Hong thức dậy định đi lau người. Khi vừa bật đèn lên, cô choáng váng nhận ra người đàn ông trên giường là một người hoàn toàn xa lạ. Quá sợ hãi, cô Wang Hong cầm vội chiếc điện thoại, trốn vào phòng tắm để gọi cảnh sát. Tất nhiên, Zhang Qiao không chịu tha cho cô. Hắn nhanh chóng đập cửa để kéo cô Wang Hong ra ngoài. Dù cô Wang Hong đã cố hết sức chống cự nhưng vẫn bị Zhang Qiao đánh vào người và giật mất điện thoại.

Dù đã lấy được chiếc điện thoại của cô Wang Hong nhưng Zhang Qiao vẫn hiểu rõ rằng nếu cô ấy báo cảnh sát thì hắn sẽ lại bị tống vào tù. Ở khu vực đó không có camera, nếu hắn không bị ai phát hiện thì có thể thoát tội. Zhang Qiao cho rằng chỉ khi trừ khử cô Wang Hong thì hắn mới không bị bắt.

Bằng suy nghĩ mất nhân tính, Zhang Qiao đã trực tiếp cầm cây lau nhà, giáng những đòn nặng nề vào đầu cô Wang Hong. Thấy cô Wang Hong bất tỉnh, hắn mới rời đi.

Một lúc sau, anh Li Quan về nhà và sốc nặng khi thấy vợ nằm giữa vũng máu trong nhà tắm. Li Quan lập tức gọi xe cấp cứu và cảnh sát. Chỉ đáng tiếc, chấn thương vùng đầu của cô Wang Hong quá nặng nên các bác sĩ không thể cứu chữa được. Sự ra đi đột ngột của cô Wang Hong đã để lại cú sốc và sự đau đớn khôn nguôi với anh Li Quan.

Vào ngày 17/10/2018, tòa án Sơn Đông đã kết án Zhang Qiao tử hình với nhiều tội danh bao gồm trộm cắp, hiếp dâm và giết người.

Nữ y tá lén xem video người lớn trong phòng trực, bị nam bệnh nhân phát hiện và cái kết
Đang xem "video người lớn" để giải khuây, nữ y tá vô cùng bất ngờ và ngượng ngùng khi bị nam bệnh nhân bắt gặp.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự