Kỳ lạ người đàn ông nghiện ăn gạch đá

Ngày 03/04/2014 20:47 PM (GMT+7)

Một người đàn ông Ấn Độ có sở thích vô cùng kỳ lạ: đó là ăn gạch, đá.

“Tôi bắt đầu có thói quen này từ năm tôi 10 tuổi. Tôi không gặp phải vấn đề gì về răng miệng và sức khỏe”, Pakkirappa Hunagundi chia sẻ về thói quen ăn gạch, đá của mình.

Kỳ lạ người đàn ông nghiện ăn gạch đá - 1

Pakkirappa Hunagundi đang ăn một viên gạch ngon lành

Đến nay, khi đã 30 tuổi, Hunagundi vẫn không thay đổi sở thích “quái đản” này. Trong 20 năm qua, người công nhân xây dựng đã tiêu thụ hết 3 kg gạch mỗi ngày, bao gồm cả bùn và sỏi đá. Mặc dù mắc chứng rối loạn ăn uống kỳ lạ này, Pakkirappa khẳng định, sức khỏe của anh không bị ảnh hưởng.

“Tôi thích ăn gạch, đá. Nó trở thành một phần trong cuộc sống của tôi. Sức khỏe của tôi vẫn tốt. Tôi có thể cắn những hòn đá rất cứng mà không gặp vấn đề gì”, Pakkirappa nói và cho biết thêm, anh chỉ cần một cốc nước để tiêu hóa “món ăn” mà anh cho là ngon nhất.

Kỳ lạ người đàn ông nghiện ăn gạch đá - 2

Mặc dù mẹ của Hunagundi không muốn cho con trai của mình ăn uống như vậy nhưng bà đành bất lực.

“Mẹ của tôi muốn tôi chấm dứt sở thích ăn gạch, đá nhưng ngay cả khi bà đưa cho tôi một con gà rán, tôi cũng không ăn nó. Tôi không thích chút nào. Tôi chỉ cần bùn và gạch”, Hunagundi cho hay. Không chỉ vậy, Hunagundi còn hứng thú với “món” than nóng như một món ăn nhẹ.

Kỳ lạ người đàn ông nghiện ăn gạch đá - 3

Hunagundi cho biết anh muốn sử dụng thói quen ăn uống kỳ lạ này để kiếm tiền cho gia đình bằng cách đi khắp Ấn Độ và biểu diễn cho mọi người xem về khả năng đặc biệt của anh. 

“Bố của tôi đã qua đời cách đây nhiều năm. Tôi phải chăm sóc mẹ tôi. Chúng tôi không có nguồn thu nhập nào. Do vậy, tôi muốn tận dụng khả năng này để kiếm chút tiền”, anh chia sẻ. 

Theo Song Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan