Kỳ lạ những bà mẹ đến lúc đẻ mới biết mình có... thai

Ngày 23/05/2014 17:57 PM (GMT+7)

Những bà mẹ này đều hạ sinh những em bé kháu khỉnh nhưng lại không biết mình đang mang thai.

1. Tập luyện Marathon đều đặn mà không biết mình mang thai

Trish Stanine, 33 tuổi, một vận động viên chạy marathone ở Minnesota, Hoa Kỳ không hề nghĩ rằng cô đã mang bầu cho tới khi cô sinh hạ đứa con kháu khỉnh. 

Tuy nhiên cô khẳng định không hề có dấu hiệu của sự tăng cân hay cảm nhận bất kì cử động của thai nhi trong những tháng trước đó. Thêm nữa, chồng của cô cũng đã phẫu thuật cắt ống dẫn tinh.

“Không thể nào, sao có thể được chứ!” - Staine thốt lên khi ở trong phòng bệnh viện.

Kỳ lạ những bà mẹ đến lúc đẻ mới biết mình có... thai - 1

Vào ngày 22/6/2013, sau khi luyện tập suốt hai giờ đồng để chuẩn bị cho cuộc thi chạy marathon Garry Bjorklund, Staine thấy lưng đau nhức nhối. Cô trở về nhà và nghĩ rằng tắm sẽ giúp mình khá hơn. Và khi nói chuyện với chồng qua điện thoại, Staine đã thấy mình không chịu nổi. Chồng cô liền ngay lập tức gọi cấp cứu.

Trong phòng cấp cứu, Staine và chồng cô sửng sốt khi nhân viên y tế “phát hiện” ra nhịp đập của một thai nhi. Cô mau chóng được đưa đến phòng sinh và chỉ 5 phút sau đó một bé gái chào đời vào lúc 15 giờ 25 phút. Bé gái nặng 6 pounds (khoảng 2,7 kg), cao 18,9 inches (xấp xỉ 48 cm).

2. Đẻ rơi trong toilet vì nghĩ mình bị cúm dạ dày

Gaynor Rzepka, ở Glamorgan, Anh, 25 tuổi, trong lúc đang ở nhà bố mẹ đẻ tại Llantwit Major, Glamorgan thì bất ngờ có một cơn đau bụng dữ dội. Lúc đó, Gaynor nghĩ mình cô muốn đi vệ sinh nên đã vào toilet, nhưng điều bất ngờ xảy đến khi Gaynor hạ sinh một bé trai tại đây.

Kỳ lạ những bà mẹ đến lúc đẻ mới biết mình có... thai - 2

“Tôi vừa rặn thì bé thọt ra, tôi đã túm lấy bé trước khi bị rơi xuống bồn cầu. Lúc đó tôi thực sự rất sốc”, Gaynor Rzepka kể lại.

Sự việc xảy đến quá bất ngờ, bản thân Gaynor cũng khẳng định rằng cô hoàn toàn không biết gì về cái thai và chỉ thấy trong thời gian qua cô có tăng cân thêm chút ít.

Gaynor vẫn làm việc bình thường tại một siêu thị ở Cowbridge trước khi hạ sinh em bé. Gaynor đã làm ca 10 giờ đồng hồ, thậm chí cô còn tham gia chạy bán ma-ra-tông 5 tháng trước đó.

3. Gọi cấp cứu mới biết mình mang thai

Một phụ nữ ở quận Kimball thuộc tiểu bang Nebraska, Hoa Kỳ đã gọi xe cấp cứu và nhận ra giọng của cháu trai Anthony của mình. Bà bảo anh nhanh chóng cho một chiếc xe cấp cứu đến vì vợ chưa cưới của anh vừa sinh con tại nhà. Nhưng thật bất ngờ anh nhân viên cấp cứu đã đáp lại: “Dakota đâu có mang thai!”

Cả hai vợ chồng Anthony và Dakota đều không hề biết là mình đang có con. 

Kỳ lạ những bà mẹ đến lúc đẻ mới biết mình có... thai - 3

Dakota từng phàn nàn về chuyện đau lưng nhưng cô ấy đã bị tai nạn xe hơi một vài năm trước và gần như luôn phải ngồi một chỗ tại nơi làm việc. Đến mùa thu Dakota cảm thấy cơ thể mệt mỏi. Ông chủ nghĩ rằng có thể cô đang có bầu và Dakota cũng thử kiểm tra nhưng không phải. Một tháng sau cô kiểm tra lại và kết quả vẫn tương tự.

Một vài tháng sau đó, Dakota cảm thấy rất mệt mỏi và xuất hiện những cơn đau dạ dày. Anthony để cô nghỉ ngơi trên chiếc ghế dài. Đây cũng chính là chiếc ghế mà Dakota đã hạ sinh con trai.

Các bác sỹ đến và chuyển bé đến bệnh viện ở Kimball. Cậu bé James được sinh ra khi mới 29 tuần. Nồng độ oxy của cậu bé khá thấp, nhưng đã nhanh chóng được cải thiện.

4. Nữ tu sinh con nhưng lại tuyên bố không biết mình mang thai

Theo Dailymail, nữ tu Roxana Rodriguez (33 tuổi) đã hạ sinh bé trai đặt tên là Francis tại bệnh viện ở Rieti, Italia khi nghi ngờ mình bị đau dạ dày. Trước đó, nữ tu này không hề biết mình có thai.

Massimo Casciani, phát ngôn viên của giám mục địa phương ở Rieti, cho biết: 'Họ sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ liệu đứa trẻ là kết quả của một mối quan hệ đồng thuận hay do hậu quả của bạo lực tình dục'. 

Kỳ lạ những bà mẹ đến lúc đẻ mới biết mình có... thai - 4

Trả lời nhật báo Corriere Della Sera (Italia), Roxana chia sẻ: 'Tôi vô cùng hạnh phúc vì chúa đã mang đến cậu bé Francis. Tôi không thấy mình có tội lỗi gì và mong muốn được nuôi bé Francis nên người'. 

Trong khi đa số nữ tu khác không đồng tình với sự việc này và cho rằng Roxana phản bội lời thề của mình, cha Benedetto Falcetti, linh mục ở nhà thờ St Michael gần đó, lại cảm thấy hài lòng về sự hiện diện của đứa trẻ. 

Cha Falcetti cho biết: 'Sự việc có lẽ bắt đầu từ tháng 3 - 4 năm ngoái (trước khi Roxana trở thành nữ tu vào tháng 9) khi cô quay về El Salvador để gia hạn hộ chiếu. Tại đây, Roxana đã gặp lại người yêu cũ. 

Đến nay, nữ tu vẫn từ chối cung cấp thông tin về người đàn ông này'.

5. Suýt đẻ rơi trên sàn đấm bốc

Năm 2008, nữ võ sĩ Pamela Vugts lúc đó mới 17 tuổi được đưa khẩn cấp tới bệnh viện sau một trận đấu quyền anh vì ra nhiều máu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán Pamela có bầu 7 tháng trước sự ngỡ ngàng của bà mẹ trẻ. 

Ngay sau đó, cô hạ sinh một bé gái khỏe mạnh. Bố của Pamela cho hay, gia đình không hề hay biết Pamela có mang mặc dù cô tăng đến 8kg.

Kỳ lạ những bà mẹ đến lúc đẻ mới biết mình có... thai - 5

“Pamela lúc nào trông cũng hơi “đô” con một chút. Vả lại kinh nguyệt của con bé thất thường nên chúng tôi chẳng mảy may tỏ ý nghi ngờ, chỉ nghĩ là nó lại lên cân” - bà Cor, mẹ Vugts cho hay.

Cha của Vugts hạnh phúc chia sẻ: “Con bé luôn có năng lượng dồi dào. Nó không hay biết mình mang bầu mà chỉ nghĩ rằng đó là hội chứng tăng cân”.

6. Đẻ rơi trong toilet nhà bạn trai

Nadia Watson, 22 tuổi, sống ở thị trấn Weston-super-Mare, hạt Somerset, bị lên cơn đau dữ dội khi đi vào nhà tắm. Những người hàng xóm lo lắng khi nghe thấy tiếng hét lớn của cô và lập tức gọi xe cấp cứu.

Tuy nhiên bạn trai cô, anh Lewis McSweeney, 22 tuổi, vẫn không hay biết gì. Lúc xe cảnh sát và cứu thương vừa tới nơi, Watson đã tự sinh một bé gái kháu khỉnh. Theo Mirror, bé gái chào đời khỏe mạnh và được đặt tên là Poppy.

Kỳ lạ những bà mẹ đến lúc đẻ mới biết mình có... thai - 6

Watson, người bị mắc bệnh mang thai không triệu chứng, cho biết: "Thật không thể tin được. Tôi vẫn mặc cùng size quần áo cũ, vẫn có kinh nguyệt hàng tháng và làm việc bình thường".

Bà mẹ trẻ kể rằng bạn trai cô ngủ rất say, thậm chí cả báo động cháy cũng khó có thể đánh thức được anh. "Sinh con xong, tôi bế vào phòng ngủ và giơ ra trước mặt anh ấy. Nhưng anh ấy chỉ quay đi ngủ tiếp. Phải đến khi bị tôi đánh thức lần thứ hai, Lewis mới nhận ra mọi chuyện và vô cùng bất ngờ".

7. Đẻ rơi trong toilet dù bị giảm cân

Một bà mẹ trẻ ở Anh vô cùng ngạc nhiên và chỉ biết mình đã mang thai cho tới khi cô đột nhiên sinh con trong nhà vệ sinh.

Anh Karl Ford, 37 tuổi, đã vội vã xông vào phòng nhà vệ sinh sau khi thấy vợ mình - cô Hilary Crump, 26 tuổi, đột nhiên kêu đau bụng quằn quại. Ngay sau đó, anh gọi cho số điện thoại cấp cứu và nói chuyện với một cố vấn y tế. Vị cố vấn này đã nhanh chóng nhận ra các triệu chứng của cô Crump và cho biết rằng cô ấy đang chuẩn bị sinh con.

Kỳ lạ những bà mẹ đến lúc đẻ mới biết mình có... thai - 7

Chỉ trong vài phút sau đó, Crump đã sinh em bé ngay trong nhà vệ sinh và anh Ford buộc phải làm một “bà đỡ” cho vợ mình.

Cô Crump đã không biết mình mang thai và thậm chí, cô còn giảm cân trước khi sinh con bất ngờ. Cô đã uống thuốc tránh thai và chưa quên bao giờ cả.

Hà Anh (Theo Odd)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan