Lạ lùng cụ bà 109 tuổi vẫn lấy chồng thứ 23, chồng ít hơn tới 70 tuổi

Ngày 26/12/2018 19:45 PM (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng vì sống lâu trăm tuổi, cụ bà này còn gây sốt khi có tới 22 đời chồng. Sau đó, cụ bà lại quyết định kết hôn với chồng thứ 23 kém mình tận 70 tuổi.

Lấy chồng thứ 23 khi đã 109 tuổi

Cụ bà Mek Wok Kundor, sinh năm 1902, sống tại làng Bukit Tokbat, bang Kelantan, Đông Bắc Malaysia, trở nên nổi tiếng không chỉ bởi sống thọ mà còn bởi danh sách cuộc hôn nhân dài dằng dặc. Cụ bà Kundor đã từng kết hôn 22 lần nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc.

Lạ lùng cụ bà 109 tuổi vẫn lấy chồng thứ 23, chồng ít hơn tới 70 tuổi - 1

Cụ bà Mek Wok Kundor.

Năm 2005, cụ bà Kundor đã khiến dư luận "mắt tròn mắt dẹt" khi quyết định kết hôn với người chồng thứ 23 là anh Muhammad Noor Che Musa, sinh năm 1972. Điều đó có nghĩa là anh Musa kém vợ mình tới tận 70 tuổi. Sự việc này đã gây chấn động báo giới, khiến những hãng thông tấn lớn như CNN, AFP, BBC... cũng đồng loạt đưa tin.

Theo đó, cụ bà Kundor gặp "phi công trẻ" Musa khi anh này tới thuê nhà trọ của cụ bà ở bang Terengganu. Thế rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Cụ bà Kundor và anh Musa bắt đầu tiến tới hẹn hò, sau đó quyết định kết hôn vào năm 2005. Khi đó, cụ bà Kundor đã 103 tuổi, trong khi anh Musa mới 33 tuổi. Đây cũng là cuộc hôn nhân đầu tiên của anh Musa, trong khi với cụ bà Kundor thì đây là lần lên xe hoa thứ 23.

Lạ lùng cụ bà 109 tuổi vẫn lấy chồng thứ 23, chồng ít hơn tới 70 tuổi - 2

Lạ lùng cụ bà 109 tuổi vẫn lấy chồng thứ 23, chồng ít hơn tới 70 tuổi - 3

Mối tình của cụ bà trăm tuổi với "phi công trẻ" từng gây chấn động dư luận.

Nói về nhân duyên kỳ lạ của mình, anh Musa cho biết ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ cụ bà Kundor, anh đã có cảm giác thân thuộc như gia đình. Anh cảm thấy thương bà Kundor vì phải sống một mình không có con cái bên cạnh chăm sóc. Lâu dần, tình thương chuyển thành tình yêu lúc nào không hay. 

Anh Musa cũng vấp phải nhiều chỉ trích, phản đối của những người xung quanh. Nhiều người nghi ngờ tình cảm của anh, nói rằng anh đến với cụ bà Kundor chỉ vì bà có nơi ở ổn định, còn anh Musa thì đnag thất nghiệp và không có nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên, "phi công trẻ" một mực khẳng định: "Tôi đến với bà ấy không phải vì tiền. Bà ấy rất nghèo".

Lạ lùng cụ bà 109 tuổi vẫn lấy chồng thứ 23, chồng ít hơn tới 70 tuổi - 4

Cặp đôi khẳng định đến với nhau vì tình cảm thật sự.

Sau 4 năm kết hôn, cặp đôi "đũa lệch" vẫn sống hạnh phúc nhưng phải trải qua một thử thách lớn. Năm 2009, anh Musa quyết định đi cai nghiện tự nguyện tại trung tâm cai nghiện ở thành phố Kuala Lumpur trong vòng 18 tháng. Xa chồng trẻ, cụ bà Kundor bắt đầu cảm thấy lo lắng và trống trải, phải chuyển đến nhà họ hàng sống nhờ cho bớt cô đơn.

Cứ vài tháng, cụ bà Kundor lại bắt xe tới thành phố thăm chồng. Cảm kích trước tình cảm của vợ, anh Musa cũng nói rằng sẽ cố gắng cai nghiện thành công để sớm về với vợ, đồng thời bù đắp cho bà khoảng thời gian mà 2 người đã xa nhau.

Bí quyết chiều chồng của cụ bà trăm tuổi

Dù tuổi đã cao, da nhăn nheo và gương mặt không còn xinh đẹp nữa nhưng theo lời cụ bà Kundor, bà có bí quyết riêng để giữ chồng. Đó chính là một bài xoa bóp cơ thể, được cho là bí kíp gia truyền lâu đời. Cụ bà Kundor không tiết lộ chi tiết về bài xoa bóp này, chỉ nói rằng nó tập trung vào những bộ phận nhạy cảm nhằm kích thích nhu cầu tình dục.

Lạ lùng cụ bà 109 tuổi vẫn lấy chồng thứ 23, chồng ít hơn tới 70 tuổi - 5

Lạ lùng cụ bà 109 tuổi vẫn lấy chồng thứ 23, chồng ít hơn tới 70 tuổi - 6

Cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời.

Ngoài ra, cụ bà Kundor còn chia sẻ một bí quyết giữ chồng nữa đó là nấu ăn ngon và đừng cằn nhằn nhiều với chồng. Bà nói rằng đó là "liều thuốc độc" giết chết tình yêu. Bên cạnh đó, cụ bà Kundor cũng luôn giữ bản thân sạch sẽ, gọn gàng để người bạn đời không bao giờ chê trách mình. 

Hiện tại, cuộc hôn nhân của cụ bà Kundor và anh Musa vẫn hạnh phúc bất chấp dư luận. Cặp đôi dự định sẽ xin con nuôi để càng thêm gắn kết bởi cụ bà Kundor không thể sinh thêm con được nữa.

Cuộc đời của nữ đại gia 5 đời chồng: Bị phi công bạo hành vẫn đòi tuyển chồng sạch sẽ
Trải qua 5 cuộc hôn nhân, 3 lần lấy đại gia, 2 lần lấy phi công trẻ nhưng tất cả đều kết thúc trong nước mắt, tủi hận. Đó chính là câu chuyện cuộc đời...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới