Lại xuất hiện clip nữ sinh bị đánh hội đồng

Ngày 20/02/2013 16:11 PM (GMT+7)

Ba nữ sinh liên tục lao vào đấm đá, lột áo rồi văng tục trước sự chứng kiến của nhiều bạn trẻ.

Hôm qua, cộng đồng mạng tiếp tục nóng với clip nữ sinh bị đánh hội đồng. Clip có độ dài chưa đến 2 phút ghi lại cảnh 1 trong 3 cô gái thay nhau túm tóc cho 2 người kia đấm đá, đạp vào mặt, đạp lên đầu trong khi nạn nhân chỉ biết che tay để tránh đòn. Theo những câu nói phát ra trong clip, một trong ba "nữ tặc" đánh bạn có tên là Lý, ra tay rất dã man.

Điều đáng nói là xung quanh có rất nhiều người chứng kiến nhưng họ chỉ reo hò, cổ vũ, thậm chí có người còn bảo "quay lại đi, quay lại đi". Sự việc chỉ kết thúc khi một người lớn tuổi đi qua đường dừng lại can ngăn.

Lại xuất hiện clip nữ sinh bị đánh hội đồng - 1
Nữ sinh bị túm tóc, đâm đá liên hồi (Ảnh chụp từ clip)

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ cộng đồng mạng. Những bình luận về clip cho thấy dư luận đã quá ngán ngẩm với hiện tượng các nữ sinh đánh nhau, buông trôi đạo đức và thuần phong mỹ tục. Một số người cho rằng, việc các vụ việc nữ sinh đánh nhau liên tục xảy ra trong năm qua và kéo dài tới tận bây giờ ít nhiều do nhà chức trách, gia đình thiếu sự quản lý, dạy dỗ con em.

Lại xuất hiện clip nữ sinh bị đánh hội đồng - 2
Những người xung quanh dường như vô cảm với vụ việc.

Nhiều bạn trẻ đã tỏ ra bức xúc trước hành động trên. "Không hiểu mấy bạn nam đứng gần đó có phải đàn ông không nữa, thấy vậy mà ko làm gì...", một độc giả có nickname Timmy90 chia sẻ.

Những clip nữ sinh đánh nhau gần đây được đăng tải ngày càng nhiều đã lột trần một thực tế đáng báo động cho xã hội về tình trạng bạo lực học đường. Từ đó dóng lên hồi chuông cảnh báo các bậc làm cha làm mẹ cũng như nhà trường cần phối hợp quản lý con em mình chặt chẽ hơn trong việc giáo dục nhân cách và tri thức con người.

Dưới đây là đoạn clip xôn xao cộng đồng mạng:

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan