Lạnh người lời khai của nghi phạm sát hại và giở trò đồi bại với nữ sinh tại phòng trọ

Ngày 05/06/2018 10:17 AM (GMT+7)

Bước đầu, nghi phạm khai đã dùng gạch sát hại nữ sinh và thực hiện hành vi thú tính, sau đó lấy ví nạn nhân rồi bỏ trốn.

Liên quan đến vụ nữ sinh chết trong phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội), cơ quan cảnh sát điều tra công an Thành phố Hà Nội cho biết đã bắt được nghi phạm gây ra án mạng này.

Theo đó, nghi phạm ra tay sát hại nữ sinh Đ.T.C.T. (SN 1995, quê quán Cẩm Phả, Quảng Ninh) là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa). Được biết, nghi phạm chính là người đang thuê căn phòng mà chị T. đến để hỏi thuê lại.

Lạnh người lời khai của nghi phạm sát hại và giở trò đồi bại với nữ sinh tại phòng trọ - 1

Hình ảnh nghi phạm được trích xuất từ camera (Ảnh: Tiền Phong)

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, nghi phạm Nguyễn Anh Tú đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Tú, tối 3/6, khi thấy người khách hỏi thuê phòng dung mạo xinh xắn, nghi phạm Tú đã nảy sinh ý định đồi bại. Sau khi chị T. vào xem phòng, lợi dụng lúc chị không để ý, Tú đã dùng gạch đập và bóp cổ chị T., đồng thời lôi vào phòng thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi gây án, nghi phạm đã ngủ lại ở phòng trọ. Đến đầu giờ chiều ngày 4/6 nghi phạm lấy ví của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Nghi phạm đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Được biết, trước đó giữa nghi can Nguyễn Anh Tú và nạn nhân không hề có mối quan hệ gì với nhau.

Lạnh người lời khai của nghi phạm sát hại và giở trò đồi bại với nữ sinh tại phòng trọ - 2

Hiện căn phòng vẫn đang được niêm phong.

Trước đó, chị Đ.T.C.T. đi đến phố Nguyễn Phúc Lai để tìm phòng trọ, nhưng sau đó không thấy về. Ngày 4/6, một người dân nhặt được chiếc điện thoại của nữ sinh này và đã mở máy gọi cho gia đình.

Chiều 4/6, cậu ruột nữ sinh phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo công an. Tại thời điểm phát hiện sự việc, chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa, quần áo xộc xệch.

Căn cứ các dấu vết tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định đây là vụ án mạng và nghi vấn trước khi tử vong, nạn nhân đã bị hung thủ cưỡng hiếp.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hà Nội: Nữ sinh tử vong bất thường trên giường, quần áo xộc xệch có dấu hiệu bị xâm hại
Khi người dân phát hiện, chị T. đã tử vong ở một phòng trọ trên đường Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội). Thời điểm đó nữ sinh này nằm trên giường,...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh tử vong tại phòng trọ ở Hà Nội